จากปากผู้ชาย! 4 เหตุผลที่ทำให้เขารักน้อยลง หลังจากเเต่งงาน

อ่าน 4,883

ผู้หญิงเเทบทุกคนมีความฝันอยากใส่ชุดเจ้าสาวสวยๆ มีงานเเต่งงานของตัวเอง ที่สำคัญกว่านั้นคือมีครอบครัวที่สมบูรณ์ เเต่เรื่องจริงมันไม่ง่ายอย่างในนิยาย ไม่ได้จบที่การเเต่งงานเเต่เป็นการเริ่มต้นชีวิตคู่ เเละหลายคู่ก็ดูจะพังไม่เป็นท่า รู้สึกว่าเขารักเราน้อยลง บางคนถูกสามีนอกใจทั้งที่ก่อนเเต่งไม่เป็น ทำไมถึงเป็นเเบบนั้น วันนี้ GangBeauty มีเหตุผลจากปากผู้ชาย ว่าทำไมเขาถึงรักน้อยลงหลังเเต่งงานมาฝากกัน ตามไปดูพร้อมกันค่ะ

1. การเเต่งงานหยุดคนเจ้าชู้ไม่ได้

อย่าคิดว่าการเเต่งงานจะใช้เป็นเครื่องมือหยุดเขาไว้กับคุณได้ อย่าพยายามบังคับให้เขาขอคุณเเต่งงานทั้งๆที่ยังไม่พร้อม การที่เขายอมเเต่งงานกับคุณอาจเพราะเขาเห็นว่าคุณดีที่สุดในตอนนั้น เหมาะสมที่จะเป็นเเม่ของลูก เเต่ก็ไม่ได้เเปลว่าเขาจะไม่ไปมีคนอื่น อย่าคาดหวังว่าเขาจะไม่นอกใจ อย่าใช้การเเต่งงานเผื่อเเสดงความเป็นเจ้าของเพราะเขาจะอึดอัด เเละเป็นสาเหตุที่หลายคู่เเยกทาง

2. มันน่าเบื่อ

การต้องเจอหน้ากันทุกวัน กินข้าวด้วยกัน ตื่นพร้อมกัน ทำอะไรเดิมๆด้วยกัน ฟังดูเหมือนจะเป็นเรื่องดีเเละโรเเมนติก เเต่มันก็เเค่ช่วงเเรกๆ พอนานๆไปก็กลายเป็นความชินชา เเละอาจเเปรเปลี่ยนเป็นความเบื่อหน่ายในที่สุด เเละเป็นสาเหตุที่ทำให้ผู้ชายนอกใจเพราะเจออะไรที่ใหม่ เเละน่าตื่นเต้นกว่า ถ้าไม่อยากให้ถึงวันนั้นอย่าละเลยการเติมความหวานให้กัน หากิจกรรมนอกบ้าน ไปเที่ยวต่างจังหวัดก็ช่วยได้ค่ะ

3. การเเต่งงานเป็นเหมือนกรง

สำหรับผู้ชายเเล้วการเเต่งงานเป็นเรื่องจริงจัง เหมือนถูกตีกรอบ เหมือนการรับภาระที่หนักอึ้ง การเป็นหัวหน้าครอบครัวไม่ใช่เรื่องง่าย เเละบางครั้งเขาก็ต้องการความตื่นเต้น ผ่อนคลายด้วยการหนีออกจากกรง ไปหาความสุขเล็กๆน้อยๆบ้าง

4. การนอกใจทำง่าย

ยิ่งสมัยนี้มีอินเทอร์เนตด้วยเเล้ว คงไม่ยากอะไรหากเขาคิดจะนอกใจ มันดูน่าตื่นเต้นดีด้วยหากทำสำเร็จโดยไม่ถูกจับได้ คุณคงไม่สามารถจับตาดูเขาได้ตลอดเวลา จะรู้ได้อย่างไรว่าวันนึงเขาเจอหรือคุยกับใครบ้าง เขาอาจจะเเอบคุยกันผ่านออนไลน์ นัดเจอกันโดยคุณไม่รู้ นี่อาจเป็นสาเหตุที่ทำให้คุณรู้สึกว่าเขาเปลี่ยนไป หรือรักคุณน้อยลงก็ได้

เเละนี่ก็คือเหตุผลที่ทำให้รักน้อยลงหลังจากเเต่งงานจากปากผู้ชาย รู้เเละพยายามเข้าใจนะคะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่