เจอแบบนี้อย่าปล่อยให้หลุดมือ!! ผู้ชาย 12 แบบที่ควรเอามาเป็นแฟน คบกันยันแต่งงานชัวร์!!

อ่าน 4,902

อยากเจอคนจริงใจ มีใหมแถวนี้ อยากเจอคนดีๆ แถวนี้มีใหมเอ่ย.....[แหม๋..เพลงจะเก่าไปไหน] ว่าด้วยเรื่องของความรักที่สาวๆหลายคนกำลังตามหา ผู้ชายแบบไหนกันนะที่จะไม่ทำให้คุณเสียใจ ต้องน้ำตาเช็ดหัวเข่า! สาวๆทุกคนก็อยากได้ผู้ชายดีที่รักจริงกันทั้งนั้นแหละ ใช่ไหมละคะ วันนี้ GangBeauty เลยมี 12 ลักษณะผู้ชายที่ควรค่าแก่การหามาเป็นแฟน มาฝาก ไปดูกันว่าคุณสาวๆเจอกันหรือยัง ถ้าเจอแล้วรักษาเค้าไว้ดีๆ แต่ถ้ายัง...สักวันผู้ชายคนนั้นต้องมาหาแน่ๆ

1. ผู้ชายที่เข้าใจความเป็นคุณ :ผู้ชายที่เข้าใจว่าคุณเป็นคนแบบไหน ใช้ชีวิตยังไง และที่สำคัญเค้าไม่พยายามเข้ามาเปลี่ยนตัวตนของคุณ

2. ผู้ชายที่ให้เวลากับคุณมากกว่าเกม :ปัญหาความรักอันดับต้นๆเลย ไม่ใช่ว่าห้ามเล่นเกม แต่ต้องรู้จักแบ่งเวลาให้คนรักและงานอดิเรกของเขา มันแสดงให้เห็นถึงความรับผิดชอบและความเป็นผู้ใหญ่

3. ผู้ชายที่รู้จักขอโทษเมื่อเขาทำผิด :คนที่กล้าขอโทษในสิ่งที่ทำผิดคือคนที่กล้าหาญและมีความรับผิดชอบในสิ่งที่ทำ ไม่ใช่คนที่เอาแต่โยนความผิดให้คนอื่นๆ

4. ผู้ชายที่ทำให้คุณเป็นคนที่ดีขึ้นกว่าที่เดิม :ผู้ชายที่จะทำให้คุณเปลี่ยนไปในทางที่ขึ้นในทุกๆ เขาจะเป็นคนที่คอยเตือนและช่วยเหลืออย่างจริงใจ

5. ผู้ชายที่พาคุณไปพบพ่อแม่ของเขาอย่างภูมิใจ :ถ้าเขาพาคุณไปพบพ่อแม่ของเขาแสดงว่าถึงความจริงใจว่าคุณคือคนสุดท้ายของเขา

6. ผู้ชายที่มั่นคงกับคุณและไม่ทำให้คุณสงสัยในความรู้สึกของเขา :แน่นอนว่าผู้ชายที่ลังเลในความรู้สึกและไม่ทุ่มเทให้คุณ ไม่มีความจำเป็นที่คุณจะรักษาเขาไว้

7. ผู้ชายที่ไม่เอาคุณไปเปรียบเทียบกับใคร :เขาต้องพอใจและยอมรับในสิ่งที่คุณเป็น ไม่ใช่เอาไปเปรียบเทียบกับใครคนอื่น

8. ผู้ชายที่ทำให้คุณรู้สึกว่าเป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดในขณะที่ยืนข้างๆ เขา :ผู้ชายที่ให้เกียรติคุณในทุกๆ ที่ เหมือนกับคุณเป็นเจ้าหญิงสำหรับเขา

      9. ผู้ชายที่ทำให้คุณรู้สึกดีขึ้นเมื่อคุณเศร้าเสียใจ :เวลาที่คุณเศร้า เสียใจ เขาคอยเป็นกำลังใจให้คุณ มีคำปลอบโยนให้คุณ และทำให้คุณกลับมายิ้มได้อีกครั้ง

        10. ผู้ชายที่แนะนำคุณให้กับเพื่อนๆ ของเขา :การแนะนำแฟนให้เพื่อนๆ รู้จัก แสดงว่าเขาภูมิใจในตัวคุณและอยากให้คุณรู้จักกับเพื่อนของเขา

11. ผู้ชายที่กล้าแสดงความรักต่อคุณโดยไม่อายใคร :ผู้ชายที่ไม่อายที่จะแสดงความรักต่อคุณแสดงว่าเขารักและภูมิใจในตัวคุณเอามากๆ

12. ผู้ชายที่ทำให้คุณมั่นใจว่าจะปลอดภัยตลอดเวลาที่อยู่กับเขา :ผู้ชายที่จะจูงมือคุณข้ามถนนอย่างปลอดภัย ผู้ชายที่จะปกป้องคุณจากสิ่งต่างๆ รอบข้าง


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่