แพทย์ยืนยัน อิ่มแปร้แต่พุงไม่ยื่น!! อาหารเช้า 4 อย่าง รับประกันหน้าท้องแบน!!

อ่าน 10,787

    มื้อเช้าเป็นมื้อเริ่มต้นของวันที่สำคัญที่สุด ดังนั้นก็ควรจัดเต็ม ทานมันเข้าไปซะ แต่ถ้ารู้ตัวว่าตัวเองเป็นสายขี้เกียจ ไม่ค่อยออกกำลังกายแล้วล่ะก็ ขอร้องว่าอย่าหาอะไรทานที่มันเสี่ยงต่อการเกิดห่วงยางรอบพุงของเธอเพราะคิดว่าเดี๋ยวก็เอาออกหมดจะดีกว่า Gangbeauty ขออนุญาตบังคับเลยละกัน ว่ามื้อเช้าของเธอนั้นควรจะทานอะไรเพื่อไม่ให้เกิดไขมันสะสม!

1. ไข่

         จะเป็นไข่อะไรก็ได้ แต่อย่าเป็นไข่ที่ผ่านกระบวนการทอด การผัดก็แล้วกัน เอาง่ายที่สุดก็ต้องนี่เลย ไข่ต้ม อุดมด้วยโปรตีน วิตามิน และสารอาหารที่นับเป็นการเติมพลังงานให้กับร่างกายได้ดี แคลอรีแค่ 77 เท่านั้นเอง!

2. ขนมปังโฮลวีต

         ขนมปังเป็นแป้ง แป้งทำให้อ้วน แต่ก็ไม่ใช่ขนมปังทุกชนิดที่แป้งของมันจะทำให้อ้วน เพราะมื้อเช้า เธอสามารถทานขนมปังโฮลวีตแทนขนมปังสีขาวๆ ได้โดยไม่ต้องคิดอะไรมาก แคลอรีต่ำ เส้นใยอาหาร วิตามิน แร่ธาตุต่างๆ เพียบ!

3. เบคอน

         ของกินสุดโปรดปรานไม่ว่าจะเพศไหนก็ตามอย่างเบคอนก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่เธอสามารถทานเป็นมื้อเช้าได้โดยไม่ต้องกลัวห่วงยาง แต่ควรเลือกเป็นเบคอนที่แคลอรีต่ำ เช่น เบคอนไก่งวง ถ้ามันหายากเกินไป ก็เป็นเบคอนหมูปกติก็ได้ แค่ทำให้ไขมันละลายหายไปเยอะหน่อยก็โอเค

4. อโวคาโด้

         อโวคาโดเป็นผลไม้แปลกนะ เพราะมันมีไขมันอยู่ในตัวค่อนข้างสูง แต่ไขมันที่ว่าเป็นไขมันดี ซึ่งเมื่อทานเข้าไปแล้ว จะเข้าไปช่วยคุมน้ำหนักและระดับน้ำตาลในเลือดได้ มีสารบำรุงสมองและความจำด้วยล่ะ กินหนึ่งได้ถึง 2 เลยเห็นมั้ย

ทีนี้เราก็จะเป็นสาวพุงแบนตั้งแต่เช้า ใส่ชุดไหนก็มั่นใจ แถมยังอิ่มด้วย!


วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่