ไขมันเลวหายเกลี้ยง!! 5 น้ำมันสกัด กำจัดความอ้วน ผอมได้ระยะยาว!!

อ่าน 4,130

      จริงอยู่ว่ายาลดน้ำหนักตามท้องตลาดมันดีต่อการลดน้ำหนักแบบวูบเดียวลง ไม่เปลืองเวลา แถมไม่เปลืองแรงออกกำลังกาย แต่ถ้าเธอไม่มีเวลาจะดูแลตัวเองขนาดนั้น เปลี่ยนจากยาลดน้ำหนักที่เสี่ยงอันตราย มาเป็นน้ำมันหอมระเหยแบบธรรมชาติดูบ้างไหม อาจจะไม่ลดฮวบจนยิ้มแย้มภายในเร็ววัน แต่ Gangbeauty ขอยืนยันว่าน้ำมันหอมระเหย 5 ชนิดนี้ ดีต่อการเผาผลาญไขมันในร่างกายแน่นอน!

1. น้ำมันหอมระเหยจากมะนาว

           สูตรลดน้ำหนักจากมะนาวมีให้เห็นมากมาย ดังนั้นมะนาวจึงถือเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่มีผลต่อการลดน้ำหนักด้วยเช่นกัน มันจะช่วยยับยั้งการเพิ่มน้ำหนัก เพิ่มพลังงาน และเพิ่มอารมณ์ ซึ่งในมะนาวนั้นก็มีสาร limonene ที่มีฤทธิ์ในการละลายไขมันอยู่ด้วยนะ ยืนยันการันตีว่าได้ผลระยะยาวแน่นอน

2. น้ำมันหอมระเหยจากเกรปฟรุต

           คุณสมบัติของน้ำมันหอมระเหยจากเกรปฟรุต คือสามารถช่วยลดเซลล์ไขมันจำพวกเซลลูไลท์ได้ สามารถกระตุ้นการเผาผลาญ ละลายไขมัน ทำให้ส่วนเกินของร่างกายค่อยๆ หายไป นอกจากนี้ยังช่วยทำความสะอาดไต และระบบลำเลียงอาหารอีกด้วย

3. น้ำมันหอมระเหยจากยี่หร่า

           ยี่หร่านั้นเป็นแหล่งธรรมชาติของเมลานิน ซึ่งมีส่วนช่วยอย่างมากในการเปลี่ยนไขมันเลว เป็นไขมันดีสีเบจ ซึ่งร่างกายจะนำไปใช้เป็นพลังงานหลัก อีกทั้งยังช่วยเรื่องการปรับปรุงการย่อยอาหาร ทำให้รู้สึกสงบ ผ่อนคลาย ไม่กระหายหิวบ่อยจนเผลอกินจุ๊บจิ๊บร่ำไป

4. น้ำมันหอมระเหยจากอบเชย

           อบเชยเป็นหนึ่งในน้ำมันหอมระเหยที่ช่วยในเรื่องของการลดน้ำหนักได้มากที่สุด เพราะมันมีคุณสมบัติในการทำลายน้ำตาลในร่างกายให้แปรเป็นพลังงาน อีกทั้งยังระงับความอยากอาหาร เพิ่มการเผาผลาญและย่อยอาหาร ซึ่งขอบอกเลยว่าแจ่มแมวสุดๆ

5. น้ำมันหอมระเหยสะระแหน่

           น้ำมันหอมระเหยสะระแหน่ กลิ่นหอมสดชื่นนี้ จะช่วยให้ลดน้ำหนักได้โดยการทำให้ความกระหายและความอยากอาหารลดลง จากการกระตุ้นส่วนหนึ่งของสมองมนุษย์ให้เกิดความรู้สึกพึงพอใจและผ่อนคลายที่มากขึ้นนั่นเอง ไม่หิวพร่ำเพรื่อ ไม่หิวจุกจิก ใครมีแพลนออกกำลังกายอยู่นิดหน่อย จัดน้ำมันหอมระเหยสะระแหน่ไปรับรองว่าดี

เพียงผสมน้ำ 1 หยดก็จิบสบาย หรือจะผสมน้ำมันมะพร้าวแล้วทาผิวก็ได้ประโยชน์ทั้งนั้น!


ลดน้ำหนัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่