7 ยี่ห้อคอนแทคเลนส์ 2024 เลนส์นิ่ม ใส่สบาย สีสวยไม่หลอก มีอย. ราคาไม่แพง

อ่าน 44,162

ของมันต้องมี 7 ยี่ห้อคอนแทคเลนส์ น่าใช้ ใส่แล้วสวย เลนส์นิ่ม ใส่สบาย แถมสีเลนส์สวยไม่ดูหลอกตา มีอย. ที่สำคัญราคาไม่แพง

เพราะแฟชั่นเป็นอีกหนึ่งความสุขเล็กๆ สำหรับสาวๆ อย่างเรา เลยต้องตามเทรนด์กันหน่อย ซึ่งนอกจากเสื้อผ้า หน้า ผมแล้ว อีกหนึ่งแฟชั่นที่คุณสาวๆ ให้ความสนใจ นั่นก็คือ คอนแทคเลนส์ค่ะ เพราะนอกจากจะช่วยให้คนสายตาสั้นอย่างเราๆ เห็นชัดและสะดวกสบายขึ้นแล้ว ยังช่วยเพิ่มความสวยให้กับดวงตาของเราด้วยนะคะ ใส่แล้วเพิ่มความกลมโตให้กับดวงตา แถมมีหลายเฉดสีให้เลือกซื้อมาใส่ด้วย

วันนี้ GangBeauty เลยมี 7 ยี่ห้อคอนแทคเลนส์น่าใช้ มาฝากค่ะ เป็นคอนแทคเลนส์ที่มีเลนส์นิ่มอ่อนโยนต่อดวงตา ใส่ง่ายและสบายตา มีอย. ที่สำคัญราคาไม่แพงด้วยนะคะ พรอมแล้วตามไปดูกันเลยจ้า....

1. Fresh Look

คอนแทคเลนส์ตัวแรกนี้ราคาค่อนข้างสูง แต่เลนส์นุ่มฉ่ำน้ำมาก ดารา บล็อกเกอร์หลายคนนิยมใช้ มีความเป็นธรรมชาติสูง ที่สำคัญปลอดภัยหาซื้อได้ที่ร้านขายแว่นตาทั่วไป

2. Pretty Lens

คอนแทคเลนส์ตัวที่สองเป็นอีกแบรนด์ที่เราขอแนะนำ ราคาไม่แพง ใส่สบาย แต่ไม่เหมาะกับสาวๆที่เป็นคนตาแห้งมากๆ ตาแห้งง่าย แต่สีสวยและมีรุ่นใหม่ๆอกมาตลอด แบ๊วสุดพลัง ไปตำจ้า

3. Magic Eye Cosmetic Lens

สำหรับคอนแทคเลนส์ตัวนี้ถือเป็นแบรนด์ที่เลนส์นิ่มมาก ดีมากกกกก ให้สามผ่านเลยค่ะ แต่ลายเลนส์สีเลนส์อาจจะมีให้เลือกน้อยไปนิดนึง แต่สีที่เขามีมาก็สามารถใส่ได้ในทุกๆวันและเป็นธรรมชาติ ปลอดภัย

4. Maxim

คอนแทคเลนส์แบรนด์นี้มีทั้งบิ๊กอายส์และขนาดใหญ่กว่าดวงตาเล็กน้อย เวลาใส่แล้วสีเลนส์ค่อนข้างชัด เน้นตาโตๆแบ๊วๆ แต่ปลอดภัยจริง มีขายที่ร้านแว่นทั่วไปค่ะ

5. Kitty Kawaii

คอนแทคเลนส์รุ่นนี้คงเป็นรุ่นที่สาวๆคงคุ้นเคยกันดี หาซื้อได้ง่าย และปลอดภัย ที่สำคัญสีสวยมาก เค้ามีรุ่นมีสีใหม่ๆออกมาเยอะมากเลือกไม่ถูกเลย ใส่แล้วเป็นธรรมชาติเปลี่ยนลุคให้สาวๆที่อยากจะเซ็กซี่ก็ได้ หวานก็ได้ ที่สำคัญราคาไม่แพงเลย

6. Protrend Color

ยี่ห้อนี้คนรีวิวคอนแทคเลนส์เยอะมาก คนใส่เยอะ เลนส์นิ่ม เป็นธรรมชาติทุกโทน ราคามาตรฐานแต่คุณภาพคุ้มเกิ๊นนนน

7. Mimi by Toni

ยี่ห้อคอนแทคเลนส์ ของคุณ โทนี่ รากแก่น เลนส์มีความนิ่มเช่นกัน สบายตา ใส่แล้วตาไม่แห้ง ตอบโจทย์สาวๆทุกรูปแบบ ราคาเบาๆ


เครื่องสำอาง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่