BB , CC ครีมแบบซอง ใน 7-11 กลบมิดทุกความโทรม หน้าเนียนเป๊ะ คุมมันเริ่ด สวยทนทั้งวัน! #ในราคาถูกมาก

อ่าน 3,873

สวัสดีค่ะสาวๆวันนี้ Gangbeauty จะมาแนะนำ BB , CC ครีมแบบซอง ใน 7-11 ที่สามารถช่วยกลบรอยสิว จุดด่างดำ รอยคล้ำดำโทรม ของสาวๆให้หมดไป และกลายเป็นเผยผิวหน้าแบบสวยขาวเนียน สว่างกระจ่างใสแทน! ยุคนี้คงไม่ค่อยมีสาวๆคนไหนที่ไม่แต่งหน้าใช่ไหมล่ะคะ..เพราะเครื่องสำอางเดี๋ยวนี้หาซื้อได้ง่ายมากๆ แถมราคาไม่แพงแต่คุณภาพดีก็มีเยอะมากอีกด้วย! ซึ่งเหมาะเลยค่ะสำหรับสาวๆคนไหนที่กำลังหัดแต่งหน้า หรือน้องๆวัยเรียนที่งบซื้อเครื่องสำอางยังไม่เยอะมาก แนะนำลงแค่บีบี หรือ ซีซี ก็ช่วยให้ดูสวยขึ้นได้แล้วนะ!

และBB , CC ครีมแบบซอง ใน 7-11 ดีตรงที่คุณภาพดี ราคาไม่แพง เพียงแค่หลักสิบเท่านั้น เราสามารลองสูตรที่ถูกใจเราที่สุดได้ แต่ถ้าสาวๆยังไม่มี BB , CC ครีมแบบซอง ในดวงใจ เราก็มีแนะนำกันด้วย รับรองว่าปังมากๆ ตามมาดูพร้อมกันได้เลยค่ะ ว่าจะมีอะไรบ้าง...

1. NAMI Magic White

ปังมากๆค่ะตัวนี้ คุ้นหน้าคุ้นตากันดีใน7-11 ต้องซื้อมาลองกันนะ เพราะช่วยปกปิดจุดด่างดำ รอยดำจากสิวและริ้วรอยได้อย่างเป็นธรรมชาติ เนื้อครีมบางเบา ไม่เหนอะหนะ ไม่วอก หน้าไม่มันระหว่างวัน ช่วยเตรียมผิวให้กระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอ เรียบเนียน เมคอัพติดทนนานมากขึ้น มีกันแสงแดดจากรังสี UVA&UVB มีบำรุงผิวด้วยนวัตกรรม Speed White Complex ที่ผสม Namu White Extract พืชที่ดีที่สุด ในการปรับผิวให้ดูขาวกระจ่างใสขึ้นจากประเทศเกาหลี มีวิตามินบี 3 วิตามินซี กลูต้าไธโอน และซาบิไวท์ ตรงเข้าทำงานยังเซลล์ผิวหมองคล้ำ และคุณสมบัติพิเศษ ช่วยนำพาสารสำคัญซึมซาบลงสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ปรับผิวให้ดูกระจ่างใส มีออร่าขึ้นจากภายใน ผิวอมชมพู ฟริ้งทันใจตามสไตล์เกาหลี

2. CATHY DOLL CC Cream Speed White

ตัวนี้ทาแล้วเบาสบายไม่หนักหน้าเลยค่ะ CC ครีมเผยผิวขาวที่สุดที่จะขาวได้ปรับสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอให้เรียบเนียนใส ทั่วใบหน้า เพิ่มคุณค่าการ บำรุงจากน้ำแร่ออนเซนที่จะเติมความชุ่มชื่นให้กับผิวหน้า พร้อมควบคุมความมันกระชับรูขุมขน All Day Oil Control ให้ดูตื้นขึ้น ช่วยควบคุมสภาพสีผิวไม่ให้กลับมาดำคล้ำพร้อมคุณค่าการบำรุง  ลดเลือนริ้วรอย ผิวขาวกระจ่างใสเรียบเนียน ปกปิดรอยแดงรอยดำอย่างเร่งด่วนเมื่อทาแล้วผิวหน้าของคุณสาวๆ จะเปล่งประกาย ชุ่มชื่น เรียบเนียนกระจ่างใสในทันที พร้อมควบคุมความมันยาวนานกว่า 12 ชม.

3. SMOOTO Tomato Collagen BB-CC Cream

แตกต่างอย่างโดดเด่นจากตัวอื่นมากๆ เพราะมีส่วนผสมสารสกัดมะเขือเทศช่วยบำรุงผิว น่าลองใช้มากๆเลย บีบี ซีซี สูตรใหม่จากประเทศญี่ปุ่น เมื่อลูบไล้เนื้อครีมไปบนผิวหน้าครีมจะแตกตัวเป็นหยดน้ำแล้วซึมลงผิวอย่างรวดเร็ว ผิวจึงดูสว่างเรียบเนียน พร้อมคุณค่าบำรุงจาก สารสกัดมะเขือเทศ กลูต้าไธโอน คอลลาเจน อาร์บูติน ช่วยให้ผิวกระจ่างใส นุ่มชุ่มชื้น รูขุมขนดูติ้นขึ้น ผิวดูมีสุขภาพดีสไตล์สาวญี่ปุ่น

4. Nami Make Up Pro BB Wet To Powder

: www.blackwing69.com

ใครที่ชอบความแมตต์ต้องลองเลย BB เนื้อครีม สูตรซูปเปอร์แมตต์ ที่พร้แมปกปิดทุกปัญหาผิว โดยเนื้อครีมจะเปลี่ยนเป็นแมตต์ทันทีที่ทา แต่ยังคงความชุ่มชื้นให้กับผิว สูตรควบคุมความมัน กันน้ำ กันเหงื่อ เนื้อครีมเบาสบาย เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยปกปิดริ้วรอย จุดด่างดำ รอยสิว รูขุมขนกว้าง และสีผิวไม่สม่ำเสมอได้อย่างเรียบเนียน พร้อมผสานวิตามินอี กลูต้าไธโอน และสารป้องกันผิวจากรังสี UVA & UVB ให้ผิวดูกระจ่างใสเนียนสม่ำเสมอ ปราศจากความมันวาว ผิวดูสวยเป๊ะสไตล์แมตต์

5. Beauty Secret White BB CC Cream SPF30 PA++

: www.cosmenet.in.th

อยากผิวสวยดูดีแบบสาวเกาหลีต้องตัวนี้เลย Make Up Base ช่วยตรียมผิวให้สีผิวดูสม่ำเสมอ เรียบเนียน สดใสขึ้น SPF30 PA++ ปกป้องผิวจากรังสี UVA & UVB 30 เท่า ตัวการของผิวหมองคล้ำและริ้วรอย กลูต้า 10,000 มิลลิกรัม สารที่วงการแพทย์ยอมรับ ตรงเข้าทำงานยังเซลล์ผิวหมองคล้ำ ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นจากภายใน วิตามินซี รูปแบบพิเศษจากประเทศเกาหลี ช่วยเสริมประสิทธิภาพกับกลูต้า ให้ผิวกระจ่างใสและอ่อนเยาว์ขึ้น อาร์บูติน ในรูปอัลฟ่า อาร์บูติน ตรงเข้ายับยั้งจุดด่างดำและผิวหมองคล้ำ คืนความกระจ่างใสให้ผิว

ผิวสวย หน้าเป๊ะได้ในราคาประหยัดแบบนี้ ต้องรีบเดินไป 7-11 แล้วซื้อมาใช้กันด่วนๆเลยนะคะสาวๆ รับรองว่าใช้แล้วกลบมิดทุกความโทรม หน้าปัง ผิวเนียนตั้งแต่เช้าถึงเย็นแน่นอน! อยากรู้ว่าผิวจะสวยเนียนแค่ไหนต้องลองนะ...


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่