7 เรื่องจริง "ชีวิตหลังแต่งงาน" ที่สาวๆต้องเตรียมรับมือให้ได้ !!!

อ่าน 3,092

แน่นอนว่า การแต่งงาน การใส่ได้ใส่ชุดเจ้าสาวถือเป็นความฝันของสาวๆทุกคน แต่ในความฝันนั้นคุณเองก็ต้องพบกับความเป็นจริงที่ชีวิตรักของทุกคนนั้น ไม่ได้หอมหวานกันทุกคู่ วันนี้ gangbeauty จึงได้นำเรื่องจริง 7 ชีวิตหลังแต่งงานมาให้สาวๆเตรียมวิธีรับมือกับปัญหาคู่ชีวิตกันค่ะ !!!

: pixabay.com

1.ชีวิตแต่งงาน ไม่ใช่การรักอย่างไร้ข้อแม้

มันแฝงไปด้วยความเกลียด ความขมขื่น การแยกตัวอย่างโดดเดี่ยว การหักหลัง ความเจ็บปวด และเราก็ไม่ได้รู้สึกรักสามีตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งเขาเองก็คงรู้สึกอย่างนั้นเช่นกัน

2.ชีวิตแต่งงานนั้น เฉื่อยกว่าที่คิด

เพราะชีวิตแต่งงานไม่ได้มีเพียงแค่การแสดงความรัก แต่ชีวิตแต่งงานเป็นตัวบ่งชี้ว่าเราต้องอยู่ด้วยกัน ต้องแชร์อาหาร แชร์เตียง ด้วยกัน การไปงานนเทศกาลต่างๆก็ต้องไปด้วยกัน เพราะเราคือคู่แต่งงานกัน

: pixabay.com

3.การแต่งงานไม่สามารถเติมเต็มอะไรให้คุณได้

หากคุณรู้สึกว่าที่คบกันเป็นแฟนอยู่มันยังไม่พอ  อยากแต่งงานเพื่อสร้างความสมบูรณ์ในชีวิต ขอบอกเลยว่า การแต่งงานนั้นไม่ได้ช่วยอะไรหรอก เพราะการแต่งงานก็เป็นแค่การแต่งงานนั่นล่ะ อย่าไปคาดหวังอะไรกับมันขนาดนั้น

4.การแต่งงานไม่ทำให้คุณพอได้

การแต่งงานไม่ใช่สัญญาณในความสำเร็จของชีวิตคู่ อย่าคิดว่าแต่งงานแล้วจะไม่มีเรื่องเครียด ไม่มีปัญหา มันได้แค่เพียงระยะแรกเท่านั้น แต่ไม่ตลอดไป คำถามจะมีเพิ่มขึ้นทุกวันๆเรื่อยไป และคุณต้องยอมรับและแก้ปัญหามันให้ได้

: pixabay.com

5.การแต่งงานอาจนำเรื่องแย่ๆเข้ามาเพิ่มได้

ชีวิตแต่งงานอาจมาพร้อมคำโกหก การทำลายความไว้เนื้อเชื่อใจ การทำลายความฝัน  การแต่งงานที่ดีนั้นก็สามารถมีได้ แต่ก็อย่าลืมเผื่อใจให้กับด้านมืดของชีวิตแต่งงานบ้างก็ดีนะ

6.ชีวิตแต่งงาน ไม่มีเส้นขีดจำกัด

ไม่มีใครบอกว่าสิ่งไหนดี สิ่งไหนปกติ สิ่งไหนยอมรับได้ สิ่งไหนไม่ควรยอมรับ ไม่มีใครกล้าตัดสินใจบอกคุณได้หมด เพราะมีเพียงคุณและอีกฝ่ายเท่านั้นที่จะรู้ว่าควรจัดการกับปัญหาตรงหน้ายังไง และก็อย่าถามหาคำตอบที่ถูกต้องที่สุดเลย เพราะไม่มีอยู่จริงหรอก

: pixabay.com

7.ชีวิตการแต่งงาน ยิ่งใหญ่กว่าคุณ และยิ่งใหญ่กว่าคุณสองคน

ความรักมันไม่ได้มีรูปแบบตายตัวว่า รักกันเราจะต้องนอนด้วยกัน แย่งผ้าห่มกันหนุงหนิง ความรักมีรูปแบบมากมายที่ไม่ตายตัวให้คุณได้ค้นหาและพบเจออีกมากมาย เพราะฉะนั้นอย่ากำหนดกะเกณฑ์อะไรให้มากเลย สำคัญก็คือ การแสดงความรับผิดชอบ ความมั่นคงในความสัมพันธ์ ก่อนที่จะความรักจะหมดอายุไปต่างหาก


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่