อย่าเชื่อใครเค้าพูด!! 3 วิธีผ่าตัดเสริมหน้าอก กับข้อดีข้อเสียที่ไม่ได้น่ากลัว!!

อ่าน 1,670

  เพราะอกหักเรื่องเล็ก แต่อกเล็กมันเรื่องใหญ่ วิทยาการก้าวไกลจึงได้เริ่มคิดค้นการประดิษฐ์อกให้ใหญ่ขึ้นได้ด้วยนวัตกรรมศัลยกรรม นั่นก็คือการผ่าตัดเสริมหน้าอกนั่นเอง แต่ Gangbeauty เชื่อว่าหลายคนก็ยังมีความกังวลกับคำว่าผ่าตัดอยู่ มันจะเจ็บมั้ย มันจะปวดรึเปล่า ถ้าเงินพร้อม ใจพร้อม เรามาดูกันดีกว่าว่าแต่ละแผลผ่าตัดแบบไหน เป็นอย่างไรบ้าง!

maxpixel.freegreatpicture.com

1. ใต้รักแร้

pixabay.com

          จุดผ่าตัดที่นิยมเลือกกันก็คือบริเวณใต้รักแร้นี้นี่เอง เพราะเป็นบริเวณที่สามารถซ่อนรอยเย็บของแผลไว้ได้ดีที่สุด โอกาสติดเชื้อหรือทะลุค่อนข้างต่ำ แต่หลังทำจะเจ็บมาก มากกว่าทุกแบบ เพราะเวลาแพทย์จะใส่ซิลิโคน ก็จะต้องเซาะเนื้อจากทางรักแร้ไปจนถึงหน้าอกเพื่อเคลื่อนซิลิโคนให้เข้าไป เมื่อมันอยู่ในสภาวะเป็นโพรง แล้วคนไข้ดูแลตัวเองไม่ดี ก็อาจเกิดความเสี่ยงซิลิโคนไหลหรือเคลื่อนได้

2. ใต้ราวนม

www.flickr.com

          แผลผ่าตัดแบบนี้จะถูกซ่อนเอาไว้ใต้ราวนม ใช้ระยะเวลาผ่าตัดและฟื้นตัวค่อนข้างน้อย ดูแลง่าย เพราะเป็นจุดที่ไม่ค่อยมีการเคลื่อนไหวมากนัก แต่มีข้อเสียคือมองเห็นแผลง่ายหน่อย ซึ่งแผลจะสวยไม่สวยก็ขึ้นอยู่กับฝีมือของศัลยแพทย์ล้วนๆ รวมถึงอัตราการเกิดแผลปริแยกนั้นก็มีสูงกว่าแบบอื่น ดูแลไม่ดีก็มีโอกาสติดเชื้อ

3. บริเวณปานนม

maxpixel.freegreatpicture.com

          การเปิดแผลบริเวณปานนม มีข้อดีมากมาย เริ่มแรกคือสามารถซ่อนแผลได้เนี้ยบมากที่สุด มองเผินๆ คือแทบไม่เห็นรอยแผลผ่าตัด อีกทั้งยังเกิดการบาดเจ็บต่อการผ่าตัดน้อย ช่วยทำให้หน้าอกกระชับ แต่ก็ไม่สามารถทำได้ทุกคนเพราะขนาดปานนมที่จะผ่าตัดแบบนี้ได้ต้องกว้างพอ ไม่สามารถเลือกหน้าอกที่มีขนาดใหญ่ได้ตามใจต้องการ และอาจมีอาการชาบริเวณหัวนม

ลองเลือกดูคลีนิคให้ดี ปรึกษาหมอที่ไว้ใจได้ แพงแต่ปลอดภัยก็คุ้มนะ!

ภาพปก www.fansiam.com


วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่