แบ๊วอันตราย! 8 สัตว์โลกสายแบ๊ว ถ้าคิดว่าน่ารัก คุณคิดผิด!!

อ่าน 3,103

ถึงเเม้ไม่ได้เป็นนางงาม เเต่ก็เชื่อว่ามีสาวๆ GangBeauty หลายคนที่เป็นคนจิตใจดี รักสัตว์ โดยเฉพาะเมื่อไหร่ที่เห็นสัตว์หน้าตาบ๊องเเบ๊วน่ารัก เป็นต้องอยากจับมาฟัดจับมากอด เตือนด้วยความหวังดีเห็นสัตว์บางชนิด หน้าเเบ๋วๆอย่างนี้ นิสัยไม่ได้น่ารักอย่างที่คิดนะคะ ถ้าไม่เชื่อลองไปอ่านบทความนี้พร้อมๆกันเลย

1. ดัชชุน

ขอบคุณภาพจาก pantip

สุนัขสัตว์เลี้ยงเเสนรักของใครหลายคน เพราะมันเเสนรู้ ซื่อสัตย์ เเละรักเจ้าของ เเต่กับเจ้าสุนัขสายพันธุ์ดัชชุน หากคุณไม่ใช่เจ้าของอย่าเผลอเข้าไปยุ่งดีกว่า เเม้ขนาดตัวจะเล็ก น่ารักน่าแกล้ง เเต่แฝงไปด้วยความโหด เทียบชั้นพิทบูล ร็อตไวเลอร์ หรือโดเบอร์เเมนได้เลย มีโอกาสที่มันจะทำร้ายคนเเปลกหน้า หากรู้สึกว่ากำลังถูกคุกคาม

2. หนูชินชิล่า

ขอบคุณภาพจาก kapook

เจ้าหนูตัวจิ๋ว ที่มีเเววตาบ๊องเเบ๊วเป็นอาวุธ คุณอาจคิดว่ามันไม่มีพิษภัย เเต่นิสัยจริงๆของเจ้านี่คือจอมเกเร ชอบก่อกวน ไม่แปลกที่มันจะฉี่ไปทั่วบ้านเพื่อเรียกร้องความสนใจจากเจ้าของ หรือบางครั้งก็เเกล้งทำเป็นป่วย

3. เเมวน้ำเสือดาว

มีใครตกหลุมรักหุ่นอวบอึ๋ม กับเเววตาใสของเจ้าเเมวน้ำเสือดาวบ้างคะ เเม้หน้าตาจะน่ารัก เเต่เมื่อไหร่ที่คุณไปทำให้มันตกใจกลัว หรือรู้สึกว่าจะโดนคุกคาม คุณจะได้เห็นพฤติกรรมก้าวร้าวที่ขัดกับหน้าตาโดยสิ้นเชิง เเละคุณอาจไม่รู้ว่า เจ้าเเมวน้ำเสือดาวนี่เเหละคือนักล่านกเพนกวิน

4. แพนด้า

หมีเเพนด้าเขาว่าน่ารัก ผมนี้ชัก ชักอยากจะเห็น ดูเเต่ตามืออย่าต้อง อย่าเข้าใกล้หรือทำให้นางตกใจจะดีกว่าค่ะ เเม้จะน่ารักจนบางที่ยกให้เป็นสัญลักษณ์ของสัญติภาพเเละความเมตตา เเต่เมื่อรู้สึกว่าตกอยู่ในอันตราย ก็พร้อมที่จะทำร้ายคุณได้เหมือนกัน

5. โลมา

ขอบคุณภาพจาก lolfacts.ru

เจ้าโลมาน้อยเเสนรู้ เเละดูเป็นมิตรในสายตาของใครหลายคน รู้หรือไม่ว่าเจ้านี่คือปลาเพียงชนิดเดียวที่สามารถฆ่ามนุษย์ได้ทุกเมื่อ โดยไม่มีเหตุผล ทางธรรมชาติ สาเหตุอาจจะมาจากความฉลาดของมัน ที่เเทบจะเทียบชั้นมนุษย์ จนเราเเทบเดาไม่ออกเลยว่ามันคิดอะไร

6. วอมเเบท

ขอบคุณภาพจาก kapook

จากที่เคยเห็นว่าน่ารักคุณอาจจะรู้สึกสยองทันที ถ้าได้รู้ว่าเจ้านี่ก้าวร้าว เเละอันตราย มันจะพุ่งเข้าชนคุณจนล้ม เเล้วกัดคุณซ้ำๆไปเรื่อยๆ

7. เพนกวิน

จะบอกว่าร้ายหรือว่าน่าสงสารดี สำหรับเพนกวินที่สูญเสียลูก มันจะไปขโมยลูกของตัวอื่นมาเเทน เเต่ไม่นานมันก็เบื่อ เเล้วก็ปล่อยทิ้งไม่สนใจ ปล่อยลูกเพนกวินให้อยู่ตามยถากรรม

8. หมีขั้วโลก

ขอบคุณภาพจาก rabbit daily

หมีตัวสีขาว ขนฟู ดูน่ากอด จนนิยมนำมาทำเป็นตุ๊กตา จริงๆเเล้วมันเป็นสัตว์ที่กินเนื้อ เเละดุร้ายพอที่จะกินพวกเดียวกันเองด้วย

เตือนเเล้วนะคะ ต่อไปจะเล่นกับสัตว์ชนิดไหนก็ดูให้ดีก่อนว่าเขามีท่าทีเป็นมิตรเเค่ไหน เดี๋ยวจะเจ็บตัวไม่รู้ด้วย


วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่