ผ่านจุดนั้นหรือยัง? 8 อุปสรรคของความรัก!! คนเป็นคู่แท้กันเท่านั้นที่จะผ่านไปได้

อ่าน 13,933

เคยสังสัยมั้ยว่าคนที่เขาใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันมานาน แบบที่เรียกว่าคู้แท้หรือคู่ชีวิตของกันและกันได้ เขาต้องผ่านอะไรร่วมกันมาบ้าง? เพราะบางทีระยะเวลาที่คบกันก็ไม่สามารถตัดสินความรักได้คนที่คบกันไม่กี่ปีแต่แต่งงานอยู่ด้วยกันแล้วดีก็มีถมไป ส่วนคนที่คบกันมีลูกแล้วยังเลิกกันได้ก็มี

www.twitter.com @K-Series Addict?

ด้วยความสงสัยนี้ GangBeauty จึงได้ทำการรวบรวมคำตอบมาให้ทุกคนได้อ่านกันแล้ว ลองไปเช็กคู่ตัวเองกันดูดีกว่าว่า.. อุปสรรคต่างๆ ของความรักต่อไปนี้ คู่คุณเคยผ่านมาแล้วหรือยัง

1. ครอบครัวของอีกฝ่าย

อาจเป็นปัญหาใหญ่ของใครหลายๆ คู่ที่มีครอบครัวเป็นอุปสรรค หลายคนถูกกีดกันความรักจากผู้ใหญ่ แต่หากคุณพิสูจน์ตัวเองให้ท่านเห็นได้และผ่านจุดนี้มาแล้ว นั่นเป็นสัญญาณที่ดีว่าความรักของคุณจะดำเนินไปอย่างราบรื่น

i.pinimg.com

2. เวลาและระยะทาง

แทบทุกคู่ต้องเจอกับปัญหานี้แบบหนีไม่พ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องระยะเวลาที่มีห่างหายจากกัน หรือมีระยะทางเข้ามากำหนดความรัก หลายคู่ไปไม่รอดจากสาเหตุนี้ แต่ถ้าคู่ของคุณผ่านมันมาได้มีแนวโน้มสูงมากที่คุณจะเป็นคู่แท้ของกัน

3. ข้อเสียของอีกฝ่าย

เรียกได้ว่าข้อนี้หลายคู่ก็เลิกกันมานักต่อนักแล้ว เพราะเมื่อเริ่มคบกันนานไปต่างฝ่ายจะเริ่มเปิดเผยความเป็นตัวเอง ซึ่งแน่นอนต้องมีข้อเสียปะปนอยู่บ้าง แต่หากคุณรับได้และเขาเองก็รับได้เช่นกันคุณทั้งคู่เหมาะที่จะเป็นคู่แท้กันที่สุดแล้วล่ะ

i.pinimg.com

4. กลุ่มเพื่อนสนิท

หลายคนมองว่าเป็นประตูอีกด่านที่ค่อนข้างผ่านยากพอสมควร เพราะเพื่อนเป็นสังคมสำคัญอันดับต้นๆ เมื่อรักใครสักคนแล้ว คุณก็ต้องพร้อมที่จะยอมรับสังคมของเขาด้วย ฉะนั้นหากเขากับเพื่อนของอีกฝ่ายได้ คุณก็สบายใจได้เลย

5. ปัญหาเรื่องเงิน

ถือเป็นปัญหาที่ไม่เข้าใครออกใครจริงๆ เรื่องนี้ไม่ว่าคู่ใครก็ต้องเจอ แต่ถ้าคุณสามารถผ่านมันไปด้วยกันได้ เรื่องอื่นก็คงจัดการง่ายแล้วล่ะเนอะ

6. ปัญหามือที่สาม

เป็นเรื่องที่ใครก็ไม่อยากเจอ เพราะปัญหานี้เปรียบเสมือนอุปสรรคตัวร้ายของความรัก แต่ถ้าสุดท้ายแล้วคุณหาทางออกร่วมกันได้อย่างสันติ และปัญหานี้ก็ไม่เกิดขึ้นกับคู่ของคุณอีก ก็แสดงว่าไม่มีใครมาแยกคุณสองคนได้แล้ว

www.instagram.com @leejehoon0704

7. ความลำบาก

หากจะเป็นคู่แท้ของกันก็คงต้องเคยผ่านความลำบากในรูปแบบต่างๆ ร่วมกันมา หลายคู่คบกันไม่กี่ปีก็สามารถพิสูจน์ข้อนี้ได้แล้ว แสดงว่าคุณทั้งสามารถเรียกว่าคู่แท้ของกันได้เลย

8. ทะเลาะกัน

ทุกคู่ต้องผ่านมาอยู่แล้วกับปัญหาในข้อนี้ แต่ถ้าการทะเลาะกันแบบร้ายแรงจนบางครั้งอยากตัดสินใจเลิกกัน แต่คุณก็กลับมาปรับความเข้าใจกันได้ แสดงว่าคุณต้องรักกันมาก หรือไม่โชคชะตาอาจลิขิตมาให้คุณเป็นคู่กันก็ได้

ทั้งหมดนี้เป็นเพียงอุปสรรคส่วนหนึ่งเท่านั้น เพราะความจริงแล้วการจะใช้ชีวิตคู่ร่วมกับใครสักคนมันยังต้องเจอเรื่องราวอะไรอีกมากมาย แต่หากคุณทั้งคู่จับมือแล้วผ่านมันไปได้ ก็ไม่ต้องแปลกใจหรอก เพราะคุณคือคู่แท้ของกันและกัน


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่