ฝันสลาย! 4 พฤติกรรมของผู้ชาย ที่ทำให้คุณเข้าใจผิด คิดว่าเขาชอบ

อ่าน 4,575

สวัสดีค่ะสาวๆ GangBeauty วันนี้เราจะมาเรียกสติ ทวงคืนหัวใจของคุณให้กับมาอยู่กับเนื้อกับตัว อย่าปล่อยให้มันไปรักไปชอบคนที่เขาไม่ได้ต้องการ ก่อนจะหน้าแหกและเจ็บหนักไปกว่านี้ ลองมาเช็คกันดูว่าคนที่คุณคิดว่าเขาชอบ เขาชอบคุณจริงๆหรือเปล่า ด้วย 4 พฤติกรรมของผู้ชาย ที่ทำให้คุณเข้าใจผิด คิดว่าเขาชอบ

1. สนิทเกินเพื่อน

ภาพประกอบเนื้อหา weheartit.com

คุณอาจรู้สึกว่าความสนิทสนมของคุณทั้งคู่ มันมากกว่าคนเป็นเพื่อนกันปกติ กอดคอ เล่นหัว เอาจริงๆนะ ส่วนใหญ่ถ้าผู้ชายเขาชอบใคร เขาจะไม่กล้าตีสนิทด้วยหรอก มันจะต้องมีเขินมีอายกันบ้าง เเต่เพราะเขาไม่ได้คิดอะไรกับคุณเกินเพื่อนไง เขาเลยสบายใจที่จะใกล้คุณ

2. ทักมาหาบ่อยๆ

ภาพประกอบเนื้อหา weheartit.com

เช้าทัก เย็นโทร บางวันก็คุยกันจนหลับ มีแต่เเฟนกัน หรือคนที่จีบกันเท่านั้นเเหละที่จะทำแบบนี้ ถ้าคุณคิดแบบนี้คุณคิดผิดค่ะ เขาอาจจะเเค่เหงา อยากคุย อยากระบายกับใครสักคน เเละคุณก็เป็นหนึ่งในตัวเลือกนั้น เพราะคุณไม่เคยปฏิเสธ เขาจึงสบายใจที่จะโทรหรือทักมาคุย

3. ทำให้รู้สึกดี

ภาพประกอบเนื้อหา weheartit.com

หลายๆอย่างที่เขาทำให้คุณโดยที่เขาอาจไม่ได้ตั้งใจ มันกลับทำให้คุณอินเเละฟินมาก เเค่เขาซื้อของมาฝาก จำวันเกิดคุณได้ หรือยื่นมือมาช่วยเวลาคุณมีปัญหา มันก็เป็นสิ่งที่เพื่อนคนหนึ่งพอจะทำให้กันได้อยู่เเล้ว มันไม่ได้หมายความว่าเขาชอบหรอกนะคะ อย่าเพิ่งเข้าข้างตัวเอง

4. ชวนไปเดท

ภาพประกอบเนื้อหา weheartit.com

เมื่อเขาชวนออกไปเดินเล่น กินข้าว หรือไปไหนด้วยกัน สำหรับคุณอาจจะเรียกว่าเดท เเต่มันอาจจะเป็นเเค่การที่เพื่อนไปเที่ยวด้วยกันสำหรับเขาก็ได้ ถ้าเขาไม่เคยเดินจับมือ ช่วยถือของ หรือทำอะไรมากกว่าที่เพื่อนทำ ก็อย่าเพิ่งปล่อยใจให้คิดไปไกลเลยค่ะ

เเละนี่ก็คือ 4 พฤติกรรมของผู้ชาย ที่ทำให้คุณเข้าใจผิด คิดว่าเขาชอบ ถ้าอยากรู้ว่าที่คุณคิดมันจริงไหม ลองสังเกตจากพฤติกรรมอื่นร่วมด้วย เช่น เขาเเสดงท่าทีอย่างไรเมื่อมีผู้ชายคนอื่นเข้าใกล้คุณ เขาเคยบอกไหมว่าเขาชอบใคร ลองดูนะคะ หรือจะถามไปเลยตรงๆก็ได้ ถ้าคุณใจกล้าพอ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่