10 โฮมสเตย์บ้านแม่กำปอง 2024 ที่พักแม่กำปองบรรยากาศดี

อ่าน 13,837

แม่กำปอง จังหวัดเชียงใหม่ หมู่บ้านเล็กๆ ที่รายล้อมไปธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ และอากาศเย็นสบาย เป็นสิ่งที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวให้ไปพักผ่อนได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้แล้วยังมีที่พักให้เลือกอีกมากมาย  วันนี้ GangBeauty นำ 10 ที่พักแม่กำปอง โฮมสเตย์บ้านแม่กำปอง มาฝากทุกคนกัน จะมีที่ไหนกันบ้างไปดูกันเลย


1. บ้านอิงดอย

โฮมสเตย์บ้านแม่กำปอง บ้านอิงดอยจุดเด่นของที่พักแห่งนี้ อยู่ที่ทำเลที่ตั้งอยู่ตรงบริเวณเนินเขา จึงทำให้ผู้เข้าพักได้เสพธรรมชาติแบบเต็มตาและเต็มใจ  แถมยังมีห้องใต้หลังคาไว้บริการให้ฟีลเหมือนบ้านในฝัน ท่ามกลางป่าใหญ่ น่านอนน่าพักมากจริงๆ

เบอร์โทร :  08 6182 6660

เฟซบุ๊ก บ้านอิงดอย แม่กำปอง


2. ฮิมดอยโฮม

ร่ำลือกันปากต่อปาก เพราะไม่ว่าใครที่ได้มาพัก "ฮิมดอยโฮม" ต้องประทับใจด้วยกันทั้งนั้น เพราะมาค้างที่นี่เหมือนได้มาเที่ยวบ้านญาติ คือมีแต่ความสบายใจและเป็นกันเองมากๆ และกลายเป็นเสน่ห์ที่ทำให้ใครต่างก็หลงรัก

เบอร์โทร : 09 5448 3935

เฟซบุ๊ก Him-Doi Home


3. Mae kampong K.P. Resort

โฮมสเตย์บ้านแม่กำปองท่ามกลางบรรยากาศอันร่มรื่นและเย็นสบาย ที่รายล้อมไปด้วยน้ำตก และเสียงธารน้ำไหลเย็นสบายตลอดทั้งคืน ห้องครัวของที่นี่พร้อมอุปกรณ์ครบครัน ให้คุณได้เนรมิตอาหารมื้อพิเศษสำหรับวันที่แสนสบาย

เบอร์โทร : 09 3185 0930

เฟซบุ๊ก Mae kampong K.P. Home


4. ชีวิตชีวา โฮมสเตย์

โฮมสเตย์บ้านแม่กำปองแห่งนี้เงียบสงบ เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการการพักผ่อนอย่างแท้จริง มีลำห้วยแม่กำปองไหลผ่าน แถมยังตั้งอยู่ระหว่างเส้นทางศึกษาธรรมชาติน้ำตกแม่กำปอง สามารถเดินเท้าไปได้อย่างสะดวกสุดๆ

เบอร์โทร : 08 0565 0225

เฟซบุ๊ก ชีวิตชีวา โฮมสเตย์ ดอยแม่กำปอง จังหวัดเชียงใหม่


5. สำราญชน

โฮมสเตย์บ้านแม่กำปองน่ารักๆ แวดล้อมด้วยธรรมชาติสวย พร้อมด้วยการให้บริการที่พักอย่างมีเอกลักษณ์ ที่มีลักษณะคล้ายห้องใต้หลังคา ที่แฝงไว้ด้วยความอบอุ่น เรียบง่ายตัวบ้านพักสร้างด้วยไม้ทั้งหลัง มีห้องพักให้บริการทั้งแบบคู่รัก ครอบครัว มีพื้นที่ระเบียงเอาไว้ให้ผู้เข้าพักได้พบปะสังสรรค์ยามค่ำคืนอีกด้วย

เบอร์โทร : 08 1765 9297

เฟซบุ๊ก สำราญชน แม่กำปองเชียงใหม่


6. เฮือนอุ้ย โฮมสเตย์ แม่กำปอง

โฮมสเตย์บ้านแม่กำปอง ตัวบ้านพักตกแต่งได้อย่างน่ารัก ให้บริการห้องพักหลากหลาย มีทั้งแบบบ้านพักสำหรับ 4 คน, บ้านพักสำหรับ 7-10 คน และบ้านพักสำหรับ 2 คน รับรองเลยว่าคุณจะเต็มอิ่มกับธรรมชาติสวยๆ จนลืมไม่ลงเลยทีเดียว

เบอร์โทร : 08 2181 1792

เฟซบุ๊ก เฮือนอุ้ย ที่พักแม่กำปอง


7. บ้านอัญชัญ

โฮมสเตย์บ้านแม่กำปอง ที่ "บ้านอัญชัญ" ผู้เข้าพักจะซึบซับบรรยากาศแม่กำปองในทุกอณูตรงบริเวณระเบียงห้อง มองเห็นวิวภูเขาสวย ภายในห้องพักพร้อมด้วยเครื่องอำนวยความสะดวก ที่นี่คุณจะได้ผ่อนคลายร่างกายที่อ่อนล้า และได้ชาร์จพลังให้กับชีวิตอย่างเต็มทีเลยทีเดียว

เบอร์โทร : 08 4808 1088

เฟซบุ๊ก หมู่บ้านโฮมสเตย์บ้านแม่กำปอง บ้านอัญชัญ


8. บ้านสายชลโฮมสเตย์

โฮมสเตย์บ้านแม่กำปอง คุณจะได้สัมผัสกับธรรมชาติสวยๆ แบบเต็มๆ รอบบริเวณที่พักรายล้อมด้วยต้นไม้และดอกไม้นานาชนิด แถมยังมีสายน้ำเย็นๆ ที่ไหลผ่านจากน้ำตกแม่กำปองให้ผู้เข้าพักได้นั่งห้อยขากันแบบชิลๆ อีกด้วย

เบอร์โทร : 06 2298 9556

เฟซบุ๊ก Homestay Ban Saichol


9. บ้านพักลุงปุ๊ด & ป้าเป็ง แม่กำปอง

หนึ่งในที่พักยอดนิยมของแม่กำปอง เช่นเดียวกับการตกแต่งภายในห้องพัก หากสังเกตดูดีๆ จะมีมุมนั่งเล่นต่างๆ ให้ผู้เข้าพักได้ชื่นชมกับธรรมชาติสวยๆ หรือจะถ่ายรูปสวยๆ ก็สุดตามแต่อัธยาศัย นอกจากนี้ยังมีร้านกาแฟน่ารักๆ เปิดให้บริการ

เบอร์โทร : 08 8547 4545

เฟซบุ๊ก บ้านพักลุงปุ๊ด & ป้าเป็ง แม่กำปอง


10. ไชยพล โฮมสเตย์ หมู่บ้านแม่กำปอง

โฮมสเตย์บ้านแม่กำปอง ที่นี่เน้นบรรยากาศแสนเรียบง่าย ที่ยังคงวิถีแบบดั้งเดิม นักท่องเที่ยวจะฟินไปกับบรรยากาศการพักผ่อนที่ลงตัว แถมเจ้าของยังให้การบริการอย่างเป็นกันเอง ดูแลเหมือนลูกเหมือนหลาน จุดเด่นของที่พักแห่งนี้อยู่ตรงบริเวณระเบียงชั้นสอง ที่คุณจะได้ยืนชมวิวแบบเต็มๆ ตา

เบอร์โทร : 08 2760 8079

เฟซบุ๊ก ไชยพล โฮมสเตย์ หมู่บ้านแม่กำปอง


ที่พัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่