ผู้ชายต้องห้าม!!! 7 นิสัยแย่ๆ ของผู้ชายที่ไม่ควรเสียเวลาด้วย!!

อ่าน 7,650

ถ้ามีแฟนแล้วต้องมานั่งปวดหัว นั่งเสียใจแบบนี้ก็เลิกๆไปซะเถอะค่ะ ผู้หญิงอย่างเราถ้าลองเข้มแข็งและไม่อ่อนแอเกินไปทำไมเราจะหาใหม่ไม่ได้ ผู้ชายมีเยอะแยะถ้าไม่ดีก็เลิกไปซะอย่าเสียเวลาเชียว นอกจากจะเสียความรู้สึกแล้ว ยังเสียเวลาชีวิตอีกด้วยนะ ไปดูกันดีกว่า 6นิสัยผู้ชายแบบไหนที่ไม่ควรเสียเวลาด้วย

ภาพจาก th.wikihow.com

1. ไม่มีเวลาให้

ไม่ว่าจะติดเกม ติดเพื่อน ติดงาน หรือติดอะไรก็ตามแต่ ที่ดูแล้วว่า เขาคงจะไม่เจียดเวลามาให้คุณได้แน่ๆ เตรียมตัว เตรียมใจรับกับความอ้างว้างเถอะค่ะ ถ้าจะคบกับผู้ชายประเภทนี้

2. ไม่คิดจะแต่งงานกับเรา

ไม่มีการออมเงินเพื่อแต่งงานหรือสร้างครอบครัว ไม่เคยคุยกันเรื่องนี้ (ดังนั้น..เลิกกับมันซะ) คบไปก็เสียเวลา มองไม่เห็นอนาคต นอกซะจากตัวคุณก็ไม่อยากที่จะแต่งด้วย

ภาพจาก f7view.blogspot.com

3. ไม่ให้เกียรติ

ผู้ชายที่ไม่ให้เกียรติเรา ไม่ให้เกียรติคนอื่นให้คุณรีบตัดคนแบบนี้ออกไปจากชีวิตให้ไวเลยเพราะผู้ชายแบบนี้เค้าจะไม่รักใครนอกจากตัวเอง เป็นคนที่เห็นแก่ตัวดังนั้นอย่าเสียเวลา

4. เจ้าชู้

คบไม่ก็เหนื่อยเปล่า แถมเสียเวลาอีกต่างหากอย่าคิดว่าคุณจะหยุดคนแบบนี้ได้อย่าเสียเวลาพยายามเลย ในเมื่อวันนี้เค้ายังนอกใจคุณได้ ยังไม่คิดที่จะหยุดที่ใครแต่งงานด้วยกันไปคุณเหนื่อยแน่ กับการที่ต้องตามเช็ค ตามหึงห่วง ชีวิตคุณจะไม่มีความสุข ดังนั้นอย่าเสียเวลากันคนแบบนี้เลย

ภาพจาก th.wikihow.com

5.ขี้งก

ผู้ชายนิสัยตระหนี่แบบนี้ เข้าข่ายเห็นแก่ตัวนะคะ ถ้าหากเขามีความจำเป็นที่ต้องประหยัดมัธยัสถ์อันนี้พอเข้าใจได้ แต่ถ้าเค็มเป็นทะเลเดดซี ไอ้นู่นไม่ช่วยจ่าย ไอ้นี่ไม่ช่วยออก ก็ควรลี้ออกมาค่ะ

6.ทำร้ายร่างกาย ชอบใช้กำลัง

ผู้ชายนิสัยแบบนี้ สังเกตได้ที่อารมณ์ของเขา หากเขาเป็นคนขี้โมโห หงุดหงิดง่าย อารมณ์แปรปรวนไว ให้คิดเอาไว้ก่อนเลยว่า เขาสามารถที่จะใช้กำลังทำร้ายใครก็ได้เช่นกัน รวมทั้งคุณด้วย เพราะฉะนั้นอย่าหลวมตัวที่จะสมัครใจไปเป็นกระสอบทรายให้เขาเลยค่ะ

ภาพจาก th.wikihow.com

7.ผู้ชายติดเหล้า

ผู้ชายที่ติดเหล้า วันๆไม่ทำอะไรตกเย็นมากินเหล้า ปาร์ตี้กับเพื่อน ผู้ชายแบบนี้คบไปยิ่งมองไม่เห็นอนาคต 1.ตังเก็บไม่มีแน่ๆเอาลงขวดเหล้าหมด 2.เผลอๆเมาแล้วมาอาละวาดใส่คุณอีก ทำให้ชีวิตครอบครัวไม่มีความสุขแน่ ดังนั้นตัดไปแต่ต้นลมเลิกซะเถอะ

ภาพจาก th.wikihow.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่