สิวหายง่ายๆแค่ใช้ มาร์กสิว 7-11 สิวยุบ หน้าใส งบไม่เกิน 50 บาท

อ่าน 7,141

ว่ากันด้วยเรื่องสิวๆอีกแล้ว ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับการรักษาสิวในโลกนี้มีมากมายหลายยี่ห้อ และมีหลากหลายรูปแบบมากๆ เดินเข้าไปในร้านสะดวกซื้ออย่างร้าน 7-11 ใกล้บ้านเราก็มีผลิตภัณฑ์เหล่านี้ออกมาขายเต็มไปหมด วันนี้ GangBeauty จะมาแนะนำผลิตภัณฑ์อีกหนึ่งอย่างที่ช่วยในเรื่องของสิวโดยตรงนั้นคือมาร์กสิว จะเป็นยังไงไปดูกันเลยค่ะ

1.มาส์กสิว BK + ACNE MASK

twitter.com @kamin_mino

twitter.com @kamin_mino

เป็นสีเขียวข้น ตอนแกะซองออกมาได้กลิ่นหอมของ Tea tree oil ชัดเจน มีส่วนผสมของ Salix alba Bark Extract ช่วยผลัดเซลผิว ลดการอุดตัน ทำหน้าที่คล้าย salicylic acid สารที่นิยมใส่ในครีมรักษาสิวทั่วไป , สารสกัดจากว่านหางจระเข้ และสารสกัดจากใบบัวบก

วิธีใช้มาส์กตัวนี้คือ ให้พอกทิ้งไว้ประมาณ 20-30 นาที รอให้มาส์กแห้งแล้วล้างออกตัวน้ำเปล่า หรือจะแต้มบริเวณที่เป็นสิวอักเสบทิ้งไว้ก่อนนอนก็ได้ ตื่นมาตอนเช้าผิวจะอาการดีขึ้นค่ะ  คนที่ผิวมันสามารถใช้ได้ทุกวันเพื่อลดความมันของผิวหน้า เอิงแนะนำให้พอกเป็นระยะเวลาสั้นๆประมาณ 5-10 นาทีช่วงเย็นนะคะ คนที่ผิวแห้งหน่อยหรือไม่ได้มันมากก็แนะนำให้ใช้สัปดาห์ละ 1-2 ครั้งก็พอค่ะ

2.Mint Julep  Hyaluronic Lotion Masque

twitter.com @pixarw

2.bp.blogspot.com

โลชั่นมาสก์ที่ช่วยลดการเกิดสิวและยับยั้งปัญหาสิวไม่ให้ลุกลาม อีกทั้งยังเติมความชุ่มชื่นให้ผิวหน้ายืดหยุ่นและกระชับด้วย Hyaluronate ที่มีอนุภาคเล็ก แปรสภาพเหมือนน้ำ จึงซึมซาบสู่ผิวได้เป็นอย่างดี และกักเก็บน้ำหล่อเลี้ยงให้ผิวนุ่มจนคุณรู้สึกได้ ผสานสารสกัดจากธรรมชาติ Tea Tree Oil, Aloe Vera, Mint และ Salicylic Acid ช่วยลดโอกาสการเกิดสิวใหม่และยับยั้งปัญหาสิวที่มีอยู่เดิมให้ดีขึ้น

วิธีใช้ หลังทำความสะอาดผิวหน้า เท Mint Julep Hyaluronic Lotion Masque  ลงบนฝ่ามือและตบเบาๆ ที่ใบหน้า เพื่อให้โลชั่นมาสก์ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ แล้วล้างออกในตอนเช้า


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่