10 วิธีการใช้ชีวิต "อย่างสาวโสด" ให้มีความสุข ให้แฮปปี้กว่าการมีคู่รัก !!!

อ่าน 6,839

สาวโสดอย่างเรา จะมานั่งเซ็งเรื่องความรักอย่างเดียวไม่ได้หรอกนะคะ เราต้องใช้ชีวิตให้แฮปปี้ จนคนมีคู่รักต้องอิจฉา เพราะพอชีวิตแฮปปี้ความรักต้องแฮปปี้แน่นอนค่ะ ใครจะไปรู้คุณอาจจะเจอคนรักในสถานที่ใหม่ๆที่คุณไปเที่ยวคลายเหงาก็ได้นะคะ !!!

: koreaboo.com

1. ปาร์ตี้ให้สุด

ชีวิตของเราใช้ซะ โสดๆทั้งทีจะไปปาร์ตี้ที่ไหนก็ไม่มีใครห้าม ฉะนั้นไปปาร์ตี้ให้มันส์ สุดเหวี่ยงไปเลยค่ะ จะไปกับแก๊งเพื่อนหรือไปกับใคร อิสระนั้นเป็นของคุณ ไม่ว่าคุณจะไปแดนซ์ ไปดื่มให้ลืมโลก ก็ไม่ต้องสนอะไรทั้งนั้นเลยล่ะค่า เพราะไม่มีคนคอยห้ามนู่นห้ามนี่ ไม่มีคนคอยกำหนดเวลา ไม่มีคนคอยตามติดจู้จี้จุกจิก แฮปปี้จะตายว่าไหม

2.จะคุยกับใครกับใครก็ได้

ใช่แล้วค่ะ เราจะคุยกับใครก็ได้ เพราะอำนาจอยู่ที่เรา ไม่มีใครครอบครอง ไม่มีใครเป็นเจ้าของ หากเราจะคุยหลายๆคน หรือจะจีบใครเล่นๆ ก็คงไม่เป็นอะไร เราต้องถือคติซะว่าเราต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเราเอง ไม่ว่าคุณจะคุยอยู่ในสถานะ เพื่อน พี่น้อง คนรู้จัก หรือสถานะอะไรก็แล้วแต่ และยังถือได้ว่าเราได้ศึกษาหาคนที่เหมาะสมจะมาเป็นแฟนเราอีกด้วยล่ะ เริศที่สุด

: koreaboo.com

3. กินอะไรก็ได้ที่อยากกิน

เพราะว่าชีวิตเป็นของเรา หุ่นเป็นของเรา และตังในกระเป๋าก็เป็นของเราอีกด้วย เชื่อว่าความสุขของหลายๆคนก็คือได้กินอาหารที่อร่อย เพราะมันเป็นอะไรที่ช่างมีความสุขซะจริงๆ และยิ่งคนโสดอย่างเราถ้าอยากทานอะไร ก็ทานไปเลยค่ะ ไม่ต้องมีคอยมาคอยบอกให้ไปลดน้ำหนัก ไม่ต้องมีคนมาคอยห้ามกินนู่นกินนี่ ดีซะอีก หุ่นเราเดี๋ยวเราลดเองเครนะ

4. เป็นตัวของตัวเองได้แบบสุดๆ

เพราะเราก็คือเรา ไม่มีวันเป็นคนอื่น เรียกได้ว่าเป็นโมเม้นท์ที่แสนจะแฮปปี้ เพราะเราไม่ต้องคอยเปลี่ยนตัวเองเพื่อใครบางคน ซึ่งการที่เราต้องเปลี่ยนตัวเองหรือสิ่งที่เราเป็นอยู่นั้นมันแสนจะอึดอัดเลยล่ะ เพราะมันไม่ใช่ตัวเรายังไงล่ะ ยิ่งถ้าคุณโสดคุณก็จะยิ่งเป็นตัวของตัวเอง ได้เก็บช่วงเวลาที่มีความสุขนี้เอาไว้ บ้าบอให้สุดๆ เปิดเพลงเต้นให้สุดๆ ตักตวงชีวิตในแบบของเราให้สุดๆไปเลย

: koreaboo.com

5. ตระเวนหาของอร่อย

เพราะการได้กินอาหารอร่อยๆนี้ เป็นความสุขที่หาคำบรรยายไม่ได้เลยล่ะ หากคุณเป็นคนที่ชอบตระเวนหาอะไรทานเป็นประจำ หรือชอบหาอะไรใหม่ๆทาน นี่เป็นโอกาสที่ดีเลยล่ะ เพราะคุณจะมีเวลาไปหาของกินแบบเต็มอิ่มเลยล่ะ จะไปกินอะไร กินที่ไหน ไปกับใคร ก็ขึ้นอยู่ที่เราแล้วล่ะค่ะเพราะตังและชีวิตเป็นของเรา

6. มีเวลาเหลือไปทำอะไรใหม่ๆ

ความโสดนี้ให้อะไรเราหลายๆอย่าง หนึ่งในนั้นก็คือ เวลาว่าง อันเหลือเฟือที่คุณสามรถทำอะไรใหม่ๆ หรือทำอะไรก็ได้ที่อยากทำ เช่น ไปออกกำลังกาย ลดหุ่น ไปทำสวย ไปร้องเพลง ไปเรียน หรือ ทำอะไรอีกมากมาย ที่แสนจะอิสระ เพราะเราไม่ได้ให้เวลากับใครไงล่ะ เวลาเหล่านี้จึงกลายเป็นของเรา เพราะฉะนั้นใช้เวลาเหล่านี้ให้คุ้มสุดๆไปเลยค่า

7. ช่วงเวลาแห่งการเก็บเงินให้งอกเงย

เพราะเราไม่ต้องซื้อของขวัญให้ใคร ไม่ต้องตัวติดกันไปเที่ยวไหน ประหยัดไปอีก เราก็จะได้โอกาสนี้ล่ะ ประหยัดอดออม เก็บตังไว้ และนำไปฝากธนาคารให้ออกดอกออกผล หรือนำไปลงทุนเก็งกำไร แถมไม่มีใครไม่แย่งใช้เงินด้วย ทีนี้เราก็นั่งสวยๆ ดูเงินของเราที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆอย่างมีความสุข

: twitter.com/psh_thai

8. ได้ใช้เวลากับครอบครัว

การมีช่วงเวลาให้กับครอบครัวนั้น ถือเป็นอะไรที่พิเศษมากๆ ถ้าคุณโสด แน่นอนว่าคุณย่อมมีเวลาว่างให้ครอบครัวแน่ๆ ดังนั้นวันหยุด หรือวันที่คุณว่าง คุณก็ลองพาครอบครัว หรือ คุณพ่อกับคุณแม่ไปเที่ยว ไปรับอากาศบริสุทธิ์ ไปทานข้าว ไปทำบุญ รับรองว่าจะเป็นทริปที่แสนพิเศษและมีความสุขมากๆเลยล่ะ คนโสดอย่างเราไม่เหงาแน่นอน

9. ได้ใช้เวลาอยู่กับเพื่อนๆ

เพราะนอกจากครอบครัวแล้ว กลุ่มเพื่อนก็ยังเป็นที่มอบความสุขให้เราได้เสมอ ถ้าคุณโสดเพื่อนนี่แหละที่จะทำให้คุณไม่เหงา และพร้อมจะบ้าไปกับคุณ ไม่ว่าจะไปเที่ยว ปาร์ตี้ ไปทำอะไรที่มันหลุดโลก ถ้ามีเพื่อนแล้วความสนุกยิ่งคูณสองกันเลยทีเดียว และเราก็จะมีเวลาให้กับเพื่อนไม่ต้องคอยแบ่งเวลาให้วุ่นวายสับสนอีกต่อไปค่า

10. ใช้ชีวิตกับคนที่คุณรักที่สุด นั่นก็คือตัวคุณเอง

เพราะว่าเราจะได้ใช้ชีวิตอยู่กับตัวเองอย่างคุ้มค่าที่สุด ใช้ชีวิตให้สุดเหวี่ยง อยากจะทำอะไรก็ทำ ไม่ว่าจะไป ทำสวย ช้อปปิ้ง ไปเที่ยว หาความสุขให้ตัวเอง ไม่ต้องง้อใคร โสดแล้วทำอะไรก็ได้ รักตัวเองดีที่สุดไม่ต้องปันใจให้ใคร ถ้ามีตังค์หน่อยก็ไปตระเวนท่องเที่ยว ให้รอบโลกไปเลย สบายใจดี


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่