บอกต่อ! "5 โรลออน" ใช้แล้วใต้วงแขนขาว เต่าเนียน ไม่มีกลิ่นตัว!!

อ่าน 17,342

ใครที่กำลังมีปัญหาเรื่องกลิ่นกายไม่พึ่งประสงค์ และกำลังมองหาวิธีการกำจัดกลิ่นกายอยู่นั้น รีบเข้ามาดูกันด่วนๆเลยค่ะ เพราะว่าวันนี้ Gangbeauty จะมาแนะนำ 5 ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกาย หรือ 5 โรลออนที่ช่วยดับกลิ่นเต่า นั่นเอง! แถมที่สำคัญยังช่วยทำให้รักแร้ของเราขาวเนียน ไม่ดำคล้ำเพิ่มขึ้นอีกด้วยนะคะ สำหรับใครที่มีปัญหาเรื่องของใต้วงแขน ต้องรีบจัดการไม่ปล่อยปัญหานี้ทิ้งไว้ เพราะนอกจะทำให้เราแล้วเสียความมั่นใจแล้ว ยังเป็นการรบกวนคนรอบข้างอีกด้วยนะ!

อยากรู้กันแล้วใช่ไหมคะว่า "5 โรลออน" ใช้แล้วใต้วงแขนขาว เต่าเนียน ไม่มีกลิ่นตัว ที่เรานำมาฝากกันนี้จะมีอะไรบ้าง ถ้าอย่างนั้นเรามาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่าค่ะ ทุกคนนนน...

1. Deodomin ดีโอโดมิน โรลออนสารส้มบริสุทธิ์ระงับกลิ่นกาย

คุมกลิ่น คุมเหงื่อได้ดีมากค่ะ ตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายจากอะลั่มธรรมชาติ ที่นิยมใช้ในอเมริกา ยุโรป และญี่ปุ่น ผลิตจากแร่อะลั่มสารส้มบริสุทธิ์ที่สามารถมั่นใจได้ว่าสามารถช่วยระงับกลิ่นกายได้จริงตลอดวัน นอกจากนั้นผลิตภัณฑ์ DeodoMin ยังปราศจากสารเคมีอันตรายใดๆ และไม่ทำเสื้อผ้าเหลือง และยังช่วยในเรื่องของการปรับสภาพผิวรักแร้ให้ดูขาวยและมีความเรียบเนียนมากยิ่งขึ้นได้อีกด้วย ปราศจากแอลกอฮอล์ ไม่ทำให้รักแร้ดำ และไม่ทิ้งรอยคราบเหลืองบนเสื้อผ้า

2. Taoyeablok โรลออนเต่าเหยียบโลก นิวเจน

หลายคนอาจจะเคยเห็นแป้งเต่าเหยียบโลกกันมาเยอะ ตอนนี้มีเป็นรูปแบบโรลออนแล้วนะคะ ใช้งานง่ายขึ้น แต่คุมกลิ่นได้ดีเหมือนเดิม แถมยังช่วยกระชับรูขุมขน แก้ปัญหาผิวหนังไก่ สารสกัดจากธรรมชาติ  ระงับกลิ่นกาย ไม่ทำให้รักแร้ดำ เสื้อไม่เป็นคราบ

3. FOCAL โรลออนระงับกลิ่นกาย

ใช้แล้วรับรองเลยว่าวงแขนแลดูขาวขึ้นค่ะ เป็นผลิตภัณฑ์สารส้มธรรมชาติระงับกลิ่นกาย มีสารช่วยปรับสภาพผิวรักแร้ที่ดำคล้ำ ให้ขาวเรียบเนียนดังเดิมภายใน 2-4 สัปดาห์ ปราศจากแอลกอฮอล์และน้ำหอม จึงไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง แพ้ จนรักแร้กลับมาดำคล้ำอีก

4. Amway Body Series Deodorant & Antiperspirant Roll-On

ใครชอบกลิ่นหอมอ่อนๆแบบผู้ดีแนะนำเลยค่ะ แถมยังช่วยระงับกลิ่นกายพร้อมให้ความแห้งสบาย ระงับกลิ่นกายได้นาน 48 ชั่วโมง สารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยป้องกันการเกิดเหงื่อ และลดความเปียกชื้นให้รู้สึกแห้งสบาย  สูตรอ่อนโยน ไม่ระคายเคืองผิว กลิ่นอ่อนๆ หอมสะอาดสดชื่น แห้งเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ

5. Miracles Crystal Deo Roll-on

ใช้แล้วให้ความรู้สึกแบบสารส้มแท้ๆเลยค่ะ ผลิตจากสารส้มธรรมชาติบริสุทธิ์ 100% มาตรฐานส่งออก ไม่มีสารก่อภูมิแพ้ ช่วยระงับกลิ่นกาย ช่วยให้รักแร้แห้งสบาย ไม่ทำให้รักแร้ดำ สเปรย์ระงับกลิ่นกาย คริสตัล ปราศจากกลิ่นใดๆ จึงไม่รบกวนกลิ่นน้ำหอมที่ท่านใช้ ไม่มีสีจึงไม่มีคราบเปื้อนเสื้อผ้าให้ท่านรำคาญใจ

สาวๆคนไหนมีกลิ่นกายไม่พึ่งประสงค์ หรือใช้โรลออนแล้วเต่าดำ ลองเปลี่ยนมาใช้โรลออนที่เราได้แนะนำไปกันดูนะคะ เพราะหลายๆตัวส่วนประกอบมาจากสารส้ม ช่วยระงับกลิ่นได้แล้ว ยังช่วยไม่ทำให้เต่าดำอีกด้วยนะ ต้องลองเลยยย!!


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่