15 ครีม เซรั่มกระชับรูขุมขน ยี่ห้อไหนดี 2024 ใช้ดีเห็นผลจริง

อ่าน 141,198

วันนี้ GangBeauty มีตัวช่วยมาแนะนำค่ะ นั้นก็คือ ครีมกระชับรูขุมขน เซรั่มกระชับรูขุมขน ใช้ดีเห็นผลจริง ที่จะมาช่วยคุณผู้หญิงทั้งหลายที่มีปัญหาผิวหน้าอย่างเช่น รูขุมขนกว้าง หน้าไม่เรียบเนียน ผิวไม่กระชับ อีกทั้งผิวยังประสบกับปัญหาการขาดน้ำ ไม่ชุ่มชื่น และหมองคล้ำดูไม่แข็งแรง คงต้องรีบจัดหาสกินแคร์มาประโคมหน้าแบบเร่งด่วนแล้วล่ะ ก่อนที่ผิวหน้าจะดูแย่และโทรมจนฉุดไม่อยู่ เอาล่ะ ครีมกระชับรูขุมขน เซรั่มกระชับรูขุมขน จะช่วยแก้ปัญหาเหล่านี้ให้หมดไป ลองไปดูกันว่าจะมีตัวไหนเด็ด ตัวไหนดีบ้าง

1. Clarins Double Serum

ตัวฮิตตัวดังเซรั่มกระชับรูขุมขนเข้มข้นตัวเด็ดตัวดังที่คนมีกะตังค์หน่อยๆ เขาชอบใช้กัน รีวิวเกือบทุกเสียงบอกว่าใช้ดีมาก เห็นผลไว มีคุณสมบัติในการลดริ้วรอย ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส กระชับรูขุมขน ผิวชุ่มชื้น รอยดำจางลง แล้วก็ฟื้นฟูผิวให้ยืดหยุ่นหน้าเนียนเด้ง ดูเฟรชสุดๆ ราคาประมาณ 3,500 บาท อาจจะแพงหน่อยแต่บอกเลยว่าควรค่าแก่การลงทุนจริงๆ ค่ะ


2. Estee Lauder Advance Night Repair

ตัวแม่แห่งวงการเซรั่มกระชับรูขุมขน คงไม่มีใครไม่รู้จักแน่นอน เจ้าตัวนี้เป็นเซรั่มเข้มข้นที่การันตีว่าใช้แล้วผิวหน้าดีขึ้นจริง ผิวแข็งแรงขึ้น จะช่วยให้เราใช้ครีมตัวอื่นได้ประสิทธิภาพขึ้น ใช้อะไรก็ไม่เป็นสิว ไม่แพ้ง่าย มีคุณสมบัติช่วยลดริ้วรอย ปรับสภาพผิวให้ดูเต่งตึงเรียบเนียน ดูอ่อนเยาว์ ใช้ก่อนนอนทุกวันผิวดีขึ้นจนรู้สึกได้หลายคนยกให้เป็น The Best ในดวงใจ ถึงราคาจะแอบแรงแต่คุณภาพแซงทางโค้งทุกตัวเลยจ้า ประมาณ 4,600 บาท


3. Sulwhasoo First Care Activating Serum

พรีเซรั่มกระชับรูขุมขนตัวนี้ชื่อเสียงโด่งดังเหลือเกิน มีส่วนผสมของสมุนไพรตามแบบฉบับเกาหลี กลิ่นโสมอ่อนๆ ช่วยเสริมสร้างผิวให้คงความสมดุล ชุ่มชื้น ใช้ตัวนี้ทาก่อนลงครีมตัวอื่น ช่วยให้ผิวหน้ารับครีมบำรุงตัวอื่นได้ดีมีประสิทธิภาพมากขึ้น เซรั่มตัวนี้มีคุณสมบัติในการทำให้รูขุมขนเล็กลง ผิวนิ่มเด้ง ผิวแข็งแรงดูเนียนละเอียดกระชับขึ้น หน้าสดใสขึ้นไม่หมองไม่โทรม ราคา 2,500 บาท


4. It's Skin Power 10 Formula PO Effector

เซรั่มกระชับรูขุมขนเกาหลีที่คิดค้นขึ้นเป็นเพิเศษเพื่อการดูแลรูขุมขน ช่วยยับยั้งการเกิดกระ รอยด่างดำ และควบคุมความมันบนผิว ทำให้ผิวหน้าชุ่มชื้น ไร้ส่วนผสมที่ระคายเคืองต่อผิว อุดมด้วยสารสกัดธรรมชาติ เนื้อเซรั่มสีขาวขุ่น ซึมง่าย ช่วยปกป้อง ฟื้นฟู ให้ผิวกลับมาสวยกระจ่างใสขึ้น ราคาประมาณ 300-400 บาท เป็นเซรั่มกระชับรูขุมขนอีกตัวที่น่าลองคะ


5. Smooth-E Gold Cream

ครีมบำรุง ครีมกระชับรูขุมขน สมูธอีตัวเทพแบรนด์ดรักสโตร์ในตำนานที่ช่วยกระชับรูขุมขนให้เล็กลงอย่างเห็นผลแล้ว ยังสามารถช่วยบำรุงให้ผิวหน้านุ่มเด้งและลดเลือนริ้วรอย ช่วยให้ใบหน้าเนียนใสเต่งตึง ผู้ที่ได้ใช้บอกเป็นเสียงเดียวกันว่าใช้ดีจริงๆ แค่ไม่กี่สัปดาห์ก็เห็นผลแล้วค่ะ ราคาก็ไม่แพง หลอดละ 150-600 บาทแล้วแต่ขนาด


6. Vitacreme B12 Regenerative Cream

ครีมบำรุงผิวตัวนี้มีส่วนผสมเกรดพรีเมี่ยมจากสวิตเซอร์แลนด์ อุดมด้วยคุณค่าจากวิตามินบี 12 โดดเด่นในเรื่องกระชับรูขุมขน ทำให้รูขุมขนเล็กลง ช่วยผลัดเซลล์ผิว ลดอาการอักเสบของเซลล์ผิว หน้าเนียนขึ้น กระจ่างใสขึ้น ริ้วรอยดูจางลง ราคา 600-1,300 บาท


7. SK-II Skin Refining Treatment

สำหรับครีมกระชับรูขุมขนตัวนี้ จะเหมาะกับผู้ที่มีผิวมันหรือผิวผสมอย่างยิ่ง เพราะนอกจากจะช่วยให้รูขุมขนกระชับเล็กลงแล้ว ยังช่วยบรรเทาอาการอุดตันของรูขุมขนอีกด้วย เมื่อปัญหาหน้ามันลดลงก็จะทำให้สิวน้อยลง จึงเป็นอีกหนึ่งครีมกระชับรูขุมขนที่ไม่ควรพลาด ราคาค่อนข้างสูงแต่คุ้มค่าแน่นอน ราคาประมาณ 5,000 บาท


8. Provamed Pore Minimizer Gel Cream

ครีมกระชับรูขุมขนเจลใส ทาแล้วซึมลงสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ช่วยทำให้รู้สึกสบายผิวหน้าและชุ่มชื้นมากขึ้น พอใช้อย่างสม่ำเสมอจะสัมผัสได้ชัดว่ารูขุมขนค่อยๆ เล็กลง รวมถึงความมันบนใบหน้าลดลง ราคาอยู่ที่ประมาณ 450 บาทเท่านั้น


9. Olay Total Effects 7 in One Day Cream Gentle

ครีมกระชับรูขุมขน ในตำนานอีกตัว ครีมบำรุงผิวหน้าสูตรเข้มข้น ช่วยกระชับรูขุมขน ทำให้รู้สึกว่าผิวหน้าชุ่มชื้นมากขึ้น ไม่เหนียวเหนอะหนะ ผิวบอบบางแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ เพราะไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม ช่วยให้สุขภาพผิวดีขึ้นอีกด้วย ราคาประมาณ 500 กว่าบาท


10. Bioderma Pore Refiner Sebium

เซรั่มกระชับรูขุมขนสำหรับผู้ที่มีผิวมันหรือผิวผสมแล้วมีปัญหารูขุมขนกว้าง หน้าไม่กระชับ ครีมตัวนี้ช่วยคุณได้แบบขั้นเทพเลยค่ะ เมื่อใช้เป็นประจำรูขุมขนเล็กลงจนสังเกตได้และไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน ผิวหน้าเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ และช่วยควบคุมความมันบนใบหน้าได้ดี รับรองว่าสาวผิวมันจะต้องติดใจอย่างแน่นอน สนนราคาอยู่ที่ประมาณ 1,300 บาท


11. Olay Regenerist Micro-Sculpting Cream

ครีมกระชับรูขุมขนที่ช่วยลดริ้วรอยก่อนวัยตัวนี้ได้รับความนิยมไม่แพ้ตัวอื่นๆ เลยทีเดียว เพราะเนื้อครีมทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมซาบได้ดี หากใช้เป็นประจำจะเห็นผลลัพธ์ได้อย่างชัดเจนว่าผิวหน้าดูเต่งตึง รูขุมขนเล็กลง และริ้วรอยก่อนวัยต่างๆ ก็ยังจะดูลดลงด้วยค่ะ สนนราคาอยู่ที่ประมาณ 1,000 บาท


12. L'Oreal Revitalift Filler [HA]

ครีมกระชับรูขุมขน บำรุงผิวหน้าสูตรเข้มข้น ช่วยยกกระชับผิวที่หย่อนคล้อย ช่วยเรื่องริ้วรอย และเติมเต็มร่องแก้มให้ดูตื้นขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้น และดูอ่อนเยาว์มากขึ้นด้วย ราคาประมาณ 1,000 กว่าบาทจ้า


13. Etude House Collagen Moistfull Cream

ครีมบำรุงผิวเกาหลี สูตรเพิ่มคอลลาเจน ช่วยยกกระชับผิว ลดเลือนริ้วรอย เติมความชุ่มชื้นให้ผิว เหมาะกับผิวธรรมดา-ผิวแห้ง ช่วยให้ผิวมีความยืดหยุ่น ผิวแข็งแรงขึ้น รูขุมขนกระชับ ผิวค่อยๆ ขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ส่วนสาวผิวมันแต่ขาดน้ำ แนะนำให้ทาบางๆ ก่อนนอน ตื่นมาหน้าจะดูเฟรชเนียนใสเด้ง ราคา 790 บาท


14. DHC Vitamin C Essence

วิตามินซีที่อยู่ในรูปของเอสเซ้นซ์สูตรน้ำ ทาแล้วซึมลงสู่ผิวรวดเร็ว เมื่อใช้อย่างเป็นประจำอย่างต่อเนื่อง รู้สึกได้ว่าหน้ามันน้อยลง รูขุมขนกระชับเล็กลง และยังช่วยบรรเทาปัญหาสิวได้ดีอีกด้วย ซึ่งหลายคนที่เคยใช้ต่างก็บอกต่อกันว่ามันเริ่ดมาก แต่ราคาค่อนข้างสูงอยู่สักหน่อย ประมาณ 2,300 บาท


15. Namu Life Snail White Facial Cream

ครีมหอยทากมาแรงแซงทางโค้งจากเกาหลี สาวๆ หลายคนคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี กับชื่อเรียกที่ว่า ครีมหอยขาว หรือ ครีมหอยทาก ! ช่วยบำรุงผิวหน้า ฟื้นฟูได้ทุกปัญหาผิว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องช่วยลดสิว บำรุงผิวให้หายแห้ง บำรุงรูขุมขนที่ไม่กระชับ ฯลฯ เนื้อครีมมีความค่อนข้างเหนียวและยืดคล้ายกับเราได้ทาครีมด้วยเมือกหอยทาก สามารถช่วยทาบำรุงผิวหน้าได้ทุกวัน เป็นอีกหนึ่งครีมหน้าใสที่อาจจะเนรมิตใบหน้าที่ขาวใสเปล่งประกายดุจสาวเกาหลี ราคาอยู่ที่ประมาณ 700-1,000 บาท


เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สำหรับ ครีมทาหน้า เซรั่มกระชับรูขุมขน ที่เรานำมาแนะนำกันในวันนี้ แต่ละตัวน่าใช้มากๆ เลย สาวๆที่มีปัญหารูขุมขนกว้างอย่าลืมหาเซรั่มกระชับรูขุมขนมาลองใช้กันนะคะ

 


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่