แม่นมาก! ทายใจ เผยลักษณะนิสัยตัวตนที่แท้จริง ของทั้ง 12 ราศี

อ่าน 16,210

วันนี้ GangBeauty จะพาเพื่อนๆไปเปิดดวง ทำนายใจ เผยลักษณะนิสัยตัวตนที่แท้จริงของทั้ง 12 ราศี ตามตำราโหราศาสตร์ ที่เขาบอกกันมาว่า ตรงมาก ชนิดที่ว่า อยากรู้ว่าใครมีนิสัยที่ซ่อนอยู่แบบไหน เพียงก็รู้ราศีเกิด ก็สามารถทายใจได้แบบเห็นไส้เห็นพุงกันเลยทีเดียว แต่ทั้งนี้ จะแม่นจริงหรือเปล่าอย่างไรนั้น ตามมาพิสูจน์พร้อมกันเลยจ้า!!!

ราศีมังกร 22 ธันวาคม - 20 มกราคม

จุดเด่นของราศีนี้คือมีความมานะอดทน และต่อสู้อุปสรรคได้ดีเยี่ยมเป็นคนค่อนข้างจะหัวเก่าบ้าง ทำอะไรค่อนข้างระมัดระวังตัว และมักจะคบค้าสมาคมกับคนที่อยู่ในระดับเหนือกว่า เพื่อก้าวไปสู่บันได้แห่งความสำเร็จ ความคิดเห็นของชาวราศีนี้ มีพลังสามารถโน้มน้าว หรือชักนำผู้อื่นได้ เขาจะเสนอความคิดอย่างมีเหตุผลมีหลักการน่าเชื่อถือและอัตราการเสี่ยงน้อย ค่อนข้างเอาจริงเอาจังในเรื่องงาน ไม่ว่า จะงานเล็กงานใหญ่ ราศีนี้เป็นคนค่อนข้างประหยัดอย่างมาก เงินทองทุกบาททุกสตางค์เป็นของมีค่า ดังนั้นถ้าใครได้คนราศีนี้เป็นแฟน แล้วคุณเป็นคนหรูหราฟุ่มเฟือยละก็เห็นจะต้องทะเลาะกันไปตลอดก็เพราะเรื่องเงินนี่แหละ

ข้อเสีย ค่อนข้างจะเป็นคนเห็นแก่ตัวอยู่สัก หน่อย มีความคิดที่คับแคบคือ ถ้าไม่ตรงกับคนอื่นก็ไม่ค่อยยอมเปลี่ยนแปลง ยึดถือแนวทางของตัวเองเป็นหลักค่อนข้างเย็นชาไม่ค่อยเห็นอก เห็นใจผู้อื่นมากนัก ราศีมังกรไม่ใช่คนเจ้าชู้ ถ้าเขาจะมีใครสักคน ก็หมายถึงเขาหาคู่ชีวิตเอาไว้แต่งงาน และต้องเป็นคู่ที่เหมาะสมทุกประการ ทั้งฐานะและระดับความรู้ที่ใกล้เคียงกันหรือสูงกว่า และจะต้องคบแบบดูใจกันนานทีเดียว และถ้าตราบใดที่ฐานะเขายังไม่พร้อมยังไม่มั่นคง พอ เขาจะไม่มีวันแต่งงานเด็ดขาด

ราศีที่ถูกโฉลกและไปกันได้ดีกับราศีมังกรคือ ราศีพฤษภหรือกันย์ พวกนี้จะมีมุมมองและแนวทางของชีวิต ในลักษณะคล้ายคลึงกัน ไปกันได้ดี

ราศีกุมภ์ 21 มกราคม - 19 กุมภาพันธ์

คนราศีกุมภ์เป็นคนเปิดกว้างต่อทุกสรรพสิ่ง ยอมรับความเป็นไปและเปลี่ยนแปลง ยอมรับในความคิดเห็นของผู้อื่น แต่ใช่ว่าตนเอง จะคล้อยตามไปด้วย มีจินตนาการสูง ชอบปรับปรุงเปลี่ยนแปลงหรือสร้างระบบรูปแบบใหม่ๆ ขึ้นมา ตามสไตล์ของตัวเอง ช่างคิดค้น พินิจ พิเคราะห์และแยกแยะ ช่างสงสัย ถามซอกแซก เอาแน่นอนไม่ค่อยได้ เนื่องจากเขาเป็นนักวิเคราะห์แยกแยะ เมื่อเขาสนใจใครสักคนขึ้นมา เขาจะศึกษาพฤติกรรมของคุณอย่างละเอียด เขาจะเฝ้าถามโน่นถามนี่ อยากรู้ว่าทำไม ทำไมและทำไม แต่ในขณะเดียวกัน เขาก็ไม่ค่อยให้ใคร มาซักเรื่องส่วนตัวมากนัก นอกจากเขาอยากจะบอกเอง หนุ่มสาวราศีกุมภ์ไม่ค่อยไว้ใจใครง่ายๆ การคบแค่ผิวเผินภายนอกไม่ใช่เรื่องยาก แต่ถ้าจะเลือกคบใครจริงจัง เค้าต้องผ่านิสัยคนๆ นั้นจนทะลุปุโปร่งทีเดียว

ข้อเสีย เป็นคนไม่ค่อยตรงต่อเวลานัดหมาย ชาวราศีนี้มักจะพลาด โอกาสดีๆ ในชีวิตไปหลายต่อหลายครั้งอย่างน่าเสียดาย เป็นคนดื้อรั้นว่ากันทื่อๆ ตรงๆ ไม่ค่อยฟังคำแนะนำของผู้อื่น เถียงไปแบบข้างๆ คูๆ ก็มี บทจะดื้อละก็เอาไม่อยู่ทีเดียว

ลักษณะของราศีที่ถูกชะตากันได้ดีกับราศีกุมภ์ได้แก่ เมถุน ตุลย์และธนู 3 ราศีนี้จะมีเสน่ห์ดึงดูเป็นพิเศษ

ราศีมีน 20 กุมภาพันธ์ - 20 มีนาคม

คนราศีมีนเป็นคนรักธรรมชาติ สายลม แสงแดด โอเลี้ยง ชาดำเย็น ดอกกุหลาบ และแน่นอนที่สุด เขารักบ้านยิ่งกว่าอื่นใด สิ่งหนึ่ง ที่คุณรู้สึกได้คือ คุยกับคนราศีนี้แล้วคุณสบายใจ เวลามีปัญหาอะไรที่หนักอกหนักใจก็ไปคุยกับเขาเถอะ เขาผ่อนคลายคุณได้อย่างแปลก ประหลาด แต่เมื่อกลับมามองดูตัวเอง ชาวราศีมีนออกจะอ่อนไหว และเปราะบางจนเกินไป จนบางครั้งขาดความมั่นใจในตัวเอง จึงเป็น คนติดเพื่อนมากกว่าที่จะใช้ชีวิตอันโดดเดี่ยวได้ เมื่อพูดถึงเรื่องการงาน เธอก็เอาจริงเอาจังกับมันพอดู แต่ควรจะเป็นงานที่เธอมีอิสระมากพอ ที่จะเป็นตัวของตัวเองได้ โดยเฉพาะงานที่เกี่ยวข้องกับการเดินทางท่องเที่ยวไปในโลกกว้างดูจะเหมาะมาก

ข้อเสีย เป็นคนอ่อนไหวเกินไป ลังเล หงุดหงิดง่าย และชอบทำอะไรซ่อนเร้น ปกปิดบางครั้งก็สับสน โดยเฉพาะเรื่องความรัก เมื่อโดนเป่าหูจากคนรอบข้างจะเขวได้ง่ายๆ พูดง่ายๆ คนราศีนี้ถ้าจิตใจเข็มแข็ง หนักแน่นเสียหน่อยจะดีมากเลย ข้อเสียอีกอย่างคือ ค่อนข้างเป็นคนขี้เกียจหรือเอื่อยเฉื่อยอยู่สักหน่อย ที่แย่ไปกว่านั้นก็คือ ชาวราศีนี้ควบคุมระบบการเงินตัวเองไม่ได้เอาเสียเลย

สำหรับชาวราศีมีน คู่หูที่เหมาะกับคุณที่สุดได้แก่ ชาวราศีพิจิก และกรกฏ เพราะเป็นคนที่มีความลุ่มลึกทางอารมณ์คล้ายคลึงกัน

ราศีเมษ 21 มีนาคม - 20 เมษายน

ชาวราศีนี้คือผู้นำ ผู้มาถึงก่อนใคร จัดเป็นนักเสี่ยง ประเภทแนวหน้ากล้าตาย เป็นนักผจญภัย เพื่อรสชาติของชีวิต เขาเป็นคนที่ ไม่เคยอยู่เฉย มีความกระตือรือร้น อยากรู้อยากเห็นและชอบยุ่งไปเสียทุกเรื่อง ชอบออกความเห็นเสนอแนะโดยไม่ต้องขอร้อง เป็นคนมี รสนิยมสูง ชาวราศีนี้มีสไตล์และลีลาที่ไม่เหมือนใคร ชอบวิทยาการล้ำยุคก้าวหน้าชอบทำอะไรที่มันเห็นผลทันตา จึงละเลยรายละเอียด ปลีกย่อยงานอะไรที่ต้องใช้ความพิถีพิถัน ละเอียดลออ ละก็ไม่ค่อยเหมาะนัก คุณอาจสังเกตได้ว่า คุณเมษทั้งหลายมีลักษณะการเคลื่อนไหว ที่กะโดกกระเดก ไม่ค่อยนุ่มนวลเท่าไหร่นัก หรือไม่เวลาเดินก็ตัวโหย่งๆ ยงโย่ยงหยกพิกล มีความซุ่มซ่ามพองาน ชอบเข้าวงสนทนา ถกเถียงคัดค้าน และยืนยันความคิดของตนเองเป็นที่ตั้ง

ข้อเสีย ของชาวราศีนี้ก็ไม่มีอะไรมากไปกว่าเห็นแก่ตัวเล็กๆ (ทุกคนก็เป็นอย่างนี้ แหละ) ออกจะนึกถึงเรื่องของตัวเองมากไปหน่อย ไม่ค่อยมีความอดทน รอใครไม่ค่อยได้(งานที่จะใช้เวลาจึงไม่ค่อยเหมาะ) ขึ้หงุดหงิด โมโหง่าย ดื้อรั้น พูดเสียงดังเอะอะ ชอบออกคำสั่งใช้อำนาจ ดูไม่ค่อยอ่อนหวานเท่าไรนัก ไม่ค่อยแคร์ใคร และอยู่เฉยๆ ไม่ค่อยเป็น

คู่หูที่ถูกใจของราศีเมษได้แก่ ชาวราศีธนู, สิงห์ และมีน คือมีพฤติกรรมคล้ายๆ กัน

ราศีพฤษภ 21 เมษายน - 19 พฤษภาคม

ชาวราศีพฤษภเป็นคนทำอะไรมีหลักเกณฑ์ มีเหตุผลอยู่ในกรอบ และกฎเกณฑ์ของสังคม เรียกได้ว่าค่อนข้างจะอนุรักษ์นิยมหรือ เรียกง่ายๆ ว่าเป็นคนหัวโบราณ ค่อยคิดค่อยทำ ไม่ฝันเฟื่อง ตากปกติแล้วชาวราศีนี้เป็นนักทำงานที่อดทนมาก มีความอึดสูง สุภาษิตประจำใจ ของชาวราศีนี้คือจะสร้างความมั่นคงให้กับชีวิต ต้องรู้จักอดออมและขยันหมั่นเพียรไม่ฟุ้งเฟ้อ ดังนั้นจึงเป็นคนประหยัด มัธยัสถ์ แต่งตัว เรียบร้อยรัดกุมไม่ใช้ของฟุ่มเฟือย ที่ชอบมากคือเรื่องกินขอให้อิ่มท้องสบาย และมีตัวเลขสวยๆ ในบัญชีแบงค์ก็พอที่จะทำให้เขาสบายใจ ได้แบบเชยๆ นั่นแหละ

ข้อเสีย มีความดื้อรั้นและออกจะเชื่อมั่นใจตัวเองมากเกินไป บางครั้งมันก็ไม่ค่อยดีนักในเมื่อต้องทำงานร่วมกันเป็น ทีม ราศีพฤษภมักจะเชื่อมั่นในวิธีที่ตัวเองคิดว่าดีที่สุดแล้วปลอดภัยที่สุดและประหยัดที่สุด ข้อเสียอีกอย่างก็คือเป็นคนขี้ระแวง ไม่ไว้ใจใคร มองโลกในแง่ร้าย กลัวคนเขามาต้มตุ๋นต้องคิดยังงี้ไว้ก่อนสำหรับทุกคนที่เดินมาหา

ราศีที่ถูกโฉลกมีแนวความคิดใกล้เคียงกัน ได้แก่ ราศี มังกร, กันย์ และกรกฎ

ราศีเมถุน 20 พฤษภาคม - 21 มิถุนายน

ชาวราศีเมถุนเป็นคนฉลาด ความคิดเฉียบไว มีวาทศิลป์เป็นเลิศ เขาเป็นคนหลายบุคลิก คุณอาจจะหาความเป็นตัวตนของเขายาก เมื่อมองในระยะห่างๆ เขาดูน่าสนใจ มีรสนิยมดี เมื่อได้ใกล้ชิดได้พบปะพูดคุยคุณจะรู้สึกทึ่ง และเมื่อคบไปนานๆ คุณชักไม่แน่ใจว่า เขาเป็นอะไรกันแน่ เพื่อนหรือคนคบค้ากันเพียงเพื่อธุรกิจ ในตำราเขาว่าคนราศีนี้ไม่มีหัวใจ เขาใช้สมองมากกว่าอารมณ์หรือทุกอย่าง มันเป็นธุรกิจไปหมด เขาเปลี่ยนไปเรื่อยๆ ตามยุคสมัย รวมทั้งอาชีพของเขาด้วย สิ่งหนึ่งที่เป็นข้อเด่นสำหรับชาวราศีนี้คือ เขาไม่เคยหยุดนิ่ง ไม่ว่าเขาจะก้าวไปถึงจุดสูงสุดในวิชาชีพใดๆ ก็ตาม เขาค้นหาสิ่งแปลกใหม่เสมอ

ข้อเสีย ความฉาบฉวยและไม่ค่อยจริงใจเท่าไหร่นักนี่คือ ประเด็นสำคัญ ราศีนี้เหมาะที่จะคบกันเนื่องด้วยมีธุรกิจการค้าที่สัมพันธ์กันอยู่ เขาและเธอไม่ค่อยคบใครลึกซึ้งและไม่ผูกพันกับใครนาน ลักษณะของงานที่ใช้ไอเดียหรือเพียงแค่เจรจาด้วยปากดูจะเหมาะดี แต่งานที่ยุ่งยากซับซ้อนจะไม่ได้เรื่องเลย เผลอๆ จะพังเอาง่ายๆ

ชาวราศีนี้ชอบที่จะคบค้าสมาคมกับ คนราศีตุลย์กับกุมภ์ เพราะไปกันได้ดี

ราศีกรกฎ 22 มิถุนายน - 22 กรกฎาคม

ชาวราศีกรกฎเป็นผู้รักบ้านเป็นชีวิตจิตใจ มีอารมณ์อ่อนไหว มีอะไรกระทบหน่อยก็มักเจ็บช้ำน้ำใจ ใครคบเพื่อนราศีนี้ต้องระวัง คำพูดให้ดี ไปพูดกระทบนิดหน่อย(แบบไม่ได้ตั้งใจ) อาจจะทำให้ชาวราศีนี้งอนไปหลายวันเลยก็ได้ และเมื่ออยู่ในสังคมนานเข้าเขาก็จะ เปลี่ยนบุคลิกภาพเป็นคนแข็งกร้าว ไม่ค่อยเปิดเผยความรู้สึกลึกๆ ข้างในให้ใครเห็นเท่าไหร่นัก ชาวราศีนี้เป็นนักสะสม ชอบเก็บของจุกจิก แม้ของชิ้นนั้นจะพังไปแล้ว ใช้การไม่ได้แล้วก็ไม่อยากทิ้ง(มันน่าเสียดาย) ส่วนมากชาวราศีกรกฎจึงเป็นนักสะสมของเก่า ที่สำคัญใครอย่าได้ ไปยุ่งของของเขาเชียวนา พวกนี้หวงของจะตาย แม้จะเป็นของที่ดูไร้ค่า(ก็ของรักของหวงนี่นา)

ส่วนมากพวกนี้ก็ชอบเรียนประวัติศาสตร์ และศึกษาโบราณคดี สิ่งหนึ่งที่สังเกตได้ชัดก็คือ เมื่ออยู่ในกลุ่มคนอื่นชาวราศีนี้จะแคร์เรื่องบุคลึกภาพของตัวเองมาก เขาแคร์ต่อสายตา คนรอบข้างเป็นอย่างมาก ดังนั้นจึงมีความพิถีพิถันในเรื่องการแต่งตัวของตัวเองน่าดู เพื่อนคู่หูได้แก่ ราศีพิจิกกับราศีมีน

ราศีสิงห์ 23 กรกฎาคม - 23 สิงหาคม

ลักษณะทั่วไปของคุณสิงห์คือ เป็นคนใจดี มีจิตใจเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่เห็นอกเห็นใจผู้น้อย และเป็นคนมีรสนิยมสูงทีเดียว ทางด้านความคิด ก็กว้างไกล ยอมรับสิ่งแปลกใหม่ พูดจาเสียงดัง ฉะฉาน ทำหน้าที่ประสานงานได้เยี่ยม(เพราะใช้คนเป็น) ตัวเองก็แสนจะภาคภูมิใจในความ เก่งของตน คนราศีนี้ทำอะไรต้องยิ่งใหญ่ อลังการ เป็นลูกน้องใครไม่ค่อยได้ อาชีพที่เหมาะสำหรับชาวราศีสิงห์ก็หนีไม่พ้นการเป็นผู้นำหรือ เป็นหัวหน้างาน ผู้บงการออกคำสั่งนั่นแหละถึงจะถูกสเป็ค

ข้อเสีย ความที่เป็นคนชอบทำอะไรใหญ่โตนี่แหละ คุณจะสังเกตได้จากข้าวของ เครื่องใช้ประดับประดามีต่างๆ ชาวราศีสิงห์ทั้งหลายเชื่อว่า ต้องสิ่งที่ดีที่สุดเท่านั้นจึงจะเหมาะสำหรับเขา เรื่องงานนะจิ๊บจ๊อยไม่ค่อยอยากทำ เท่าไหร่นักหรอก ด้วยความเชื่อมั่นว่าผู้ยิ่งใหญ่ที่แท้จริงไฉนเลยจะต้องทำงานหนัก เขาจึงค่อนข้างขีเกียจอยู่สักหน่อย และหวังอะไรดีๆ สำหรับชีวิตมากเกินความสามารถของตัวเองเสมอ(อยากได้ตำแหน่งดีๆ )

ราศีที่ถูกโฉลกไปกันได้ดีกับราศีสิงห์คือ เมษ, ธนู และเมถุน เพราะ มีแนวทางการดำเนินชีวิตแบบเดียวกัน

ราศีกันย์ 24 สิงหาคม - 23 กันยายน

ลักษณะเด่นของชาวราศีกันย์คือ ความละเอียดรอบคอบ พิถีพิถัน เจ้าแห่งข้อมูล อันเป็นพื้นฐานของนักวิจัย, วิเคราะห์หรือ นักทดลอง ทั้งหลาย วิธีสังเกตง่ายๆ จากรูปลักษณ์ภายนอกคือ มีการแต่งตัวที่สะอาดเป็นระเบียบเรียบร้อย ด้วยสไตล์อนุรักษ์นิยม หน้าตาก็บริสุทธิ์ ผุดผ่อง เหมือนเพิ่งอาบน้ำใหม่ๆ คุณเธอทั้งหลายเป็นโรคไฮจีนคือ กลัวการติดเชื้อ และมีลักษณะอ่อนแอ ต้องมียาดม ยาหม่องอยู่ติดตัวเสมอ ในลิ้นชักจะมียาสารพัดชนิด ปวดหัวตัวร้อนถามหาได้ไม่ผิดหวัง ราศีกันย์เป็นคนสงบเสงี่ยม เรียบร้อย ซ่อนอารมณ์และความรู้สึกไว้ภายใต้ ใบหน้าเรียบเฉย แต่ความจริงแล้วในจิตใจนั้นเต็มไปด้วยวิตกจริตแห่งความกังวล เขาเป็นคนขี้สงสารใจอ่อน แต่ไม่ค่อยกล้าแสดงออกให้ใคร เห็นมากนัก กลัวคนเขาจะว่าอ่อนแอ

ข้อเสีย ก็เห็นจะมีอยู่เรื่องเดียวคือความเจ้าระเบียบจู้จี้จุกจิกนี่แหละที่ทำให้คนอื่นเขารำคาญ

คู่หูที่ถูกใจ ชาวราศีกันย์ ได้แก่ ราศีมังกรและพฤษภ

ราศีตุลย์ 24 กันยายน - 23 ตุลาคม

ชาวราศีตุลย์เป็นคนช่างพูด ช่างเจรจา ช่างวิเคราะห์ เข้ากับคนได้ง่าย โดยทั่วไปเป็นคนฉลาด สติปัญญาดี มีความเที่ยงธรรมสูง มิได้ ยึดเอาความเห็นของตนเองเป็นใหญ่ แต่ยึดถือความสมเหตุสมผลของสถานการณ์มากกว่า จึงเป็นคนค่อนข้างประนีประนอม ไม่ชอบ ความรุนแรง และใช้ความเห็นของคนส่วนมากเป็นเกณฑ์ในการตัดสินใจ

ข้อเสีย ชาวราศีนี้มีอยู่บ้างคือ เจ้าชู้นิดๆ แบบน่ารัก ค่อนข้างลังเล ในการตัดสินใจ ใช้เงินสิ้นเปลือง และขี้เกียจทำงานที่หนักหนาสาหัส อีกอย่างหนึ่งคือ ปฏิเสธคนไม่เป็นจึงมักจะถูกพวกมากลากไป ยิ่งเป็น ผู้หญิงคุยกับคนง่าย ไม่คิดอะไรมากดังนั้นอาจถูกแฟนเข้าใจผิดได้ง่าย บางครั้งก็ออกจะเพ้อฝันหรือมองโลกแต่ด้านที่งดงามเกินไป เมื่อเจอ ปัญหามากๆ ก็อาจจะหนีปัญหาไปเสียเลยหมดเรื่องหมดราว สิ่งนี้อาจก่อให้เกิดปัญหากับชีวิตรักได้

คู่หูที่ถูกใจคือ ราศีเมถุน และกุมภ์

ราศีพิจิก 24 ตุลาคม - 22 พฤศจิกายน

ชาวราศีพิจิกมองดูจากภายนอกผิวเผินจะเห็นความสงบเยือกเย็น แต่ภายในนั้นเต็มไปด้วยพลังรุนแรง หนุ่ม-สาวราศีนี้สังเกตไม่ยาก ประการแรกเลยให้ดูที่ตาที่จะส่อแววแข็งกร้าว พวกนี้เหมือนมีพลังเข้มอยู่ในตัว อันความเข้มนี้จะถูกแสดงออกมาจากใบหน้าและคำพูดคำจา ของเขา ชาวราศีพิจิกเป็นคนที่มีพลังใจตั้งมั่นสูงมากและไม่มีใครจะเปลี่ยนแปลงความคิดเขาได้ จัดเป็นพวกหัวดื้อรั้นแบบสุดขั้วเลยทีเดียว เขาเป็นคนหลงอำนาจมากกว่าเงินทองทรัพย์สมบัติ ชอบทำตัวเป็นตุลาการตัดสินการกระทำของคนอื่นแบบไม่ไว้หน้าใคร จะเรียกได้ว่า บางครั้งก็เหี้ยมโหด เย็นชาเลือดเย็นจริงๆ ที่สำคัญเขากลับไม่ชอบ(ถึงขั้นรับไม่ได้) ถ้าจะมีคนอื่นมาวิพากษ์วิจารณ์เขา ส่วนมากแล้วชาวพิจิก จะเก็บซ่อนความรู้สึกตัวเองไว้ไม่ใครเห็น แต่ถ้าเขาโมโหขึ้นมา ไต้ฝุ่นเกย์ก็ต้องชิดซ้ายไปเหมือนกัน

ราศีที่พอจะคบกันได้อย่างถูกคอได้แก่ ราศีกรกฎและมีน

ราศีธนู 23 พฤศจิกายน - 21 ธันวาคม

ราศีธนู เป็นคนกระตือรือร้น ไม่ชอบความเงียบเหงา ซ้ำซากจำเจ มีแรงบันดาลใจในทางสร้างสรรค์แต่มักจะละเลยรายละเอียด เป็นคนรักความสะดวกสบายค่อนข้างจะฟุ้งเฟ้อจึงควบคุมการเงินไม่ได้ดีนัก นึกอยากได้อะไรก็ซื้อเอาตามใจชอบ ประพฤติตัวแบบ ช่างมันฉันไม่แคร์ ถ้าฉันชอบก็จะทำใครอย่ามาบงการชีวิตฉันเสียให้ยาก หนุ่มสายธนูช่างคุย ช่างพูด เข้ากับคนได้ง่าย ไม่ค่อยระมัดระวังตัว มีความจริงใจ ชอบเสี่ยง อยู่เฉยๆ ไม่ค่อยได้ รักสัตว์ มีความเป็นตัวของตัวเอง ไม่ค่อยมีเล่ห์เหลี่ยมกับใคร ใจคอวอกแวก ต้องอาศัยดนตรี เป็นเครื่องกระต้นย้อมใจ คุยในสนุกเฮฮา ชอบเที่ยวและเดินทาง ดังนั้น งานที่เหมาะสำหรับราศีนี้ ได้แก่อาชีพที่เกี่ยวข้องกับการเดินทาง เช่น แอร์หรือสจ๊วต ทำงานทัวร์ ประชาสัมพันธ์ เป็นต้น ส่วนงานอะไรที่ต้องรับผิดชอบเยอะๆ งานซ้ำซากน่าเบื่อคงไม่ดีแน่(มันไม่สนุกนี่นา) ข้อเสีย ทำอะไรไม่คิด เอาความพอใจของตัวเองเป็นที่ตั้ง ไม่สนใจชื่อเสียงของตนเอง

ราศีที่ถูกโฉลกได้แก่ ราศีเมษและสิงห์


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่