4 ที่พักในไทยสไตล์มัลดีฟ ที่พักกลางน้ำสุดโรแมนติก

อ่าน 4,344

ใครกำลังมองหาที่พักบรรยากาศสุดโรแมนติก คล้ายกับว่าได้ไปพักที่เกาะมัลดีฟอยู่ล่ะก็.. GangBeauty จัดลิสต์มาให้แล้วจ้า กับ 4 ที่พักมัลดีฟเมืองไทย รวมมาให้ทั่วประเทศไทย เหมือนได้ไปมัลดีฟจริงๆ แม้มีงบที่จำกัดแต่ก็เที่ยวได้แบบสบายใจสุดๆ เพราะไม่ต้องบินไปไหนไกลๆ เลย.. รับรองว่าความฟินไม่แพ้ที่มัลดีฟแน่นอนจ้า


1. รักน้ำรีสอร์ท

รีสอร์ทหรูสไตล์มัลดีฟส์ บรรยากาศธรรมชาติ มีเนินเขา ต้นไม้ขนาดใหญ่ ตกแต่งสวยงามล้อมรอบด้วยผืนน้ำกว้างใสสะอาด เหนือเขื่อนศรีนครินทร์ ระยะทางไม่ไกลจากกรุงเทพมหานคร รายล้อมไปด้วยสายน้ำและภูเขา เหมาะกับการพักผ่อนตามอัธยาศัยในทุกโอกาส

พิกัด : คลิกดูแผนที่

สอบถามเพิ่มเติม โทร. : 086-0142352 , 089-9268542 , 089-8967546

Facebook : Ruknamresort Kanchanaburi

Website : www.ruknamresort.com


2. แพ 500 ไร่

นอนแพ สัมผัสวิวงดงามระดับโลกจากเตียงนอน บริการที่แสนจริงใจจากน้องๆ บนความสะดวกสบายพื้นฐานและกิจกรรมมากมายระหว่างมาพักผ่อนครบครันตามด้วยการเข้าพักแบบฉบับของวิถีการให้บริการท่องเที่ยวของชุมชน กับกิจกรรมท่องเที่ยวที่ไม่เคยได้ทำหรือได้เห็นมาก่อน

พิกัด : คลิกดูแผนที่

สอบถามเพิ่มเติม โทร. : 077-953013

Facebook : 500rai Floating Resort Chiewlarn Lake Khaosok

Website : www.500rai.com


3. เดอะ บลูสกาย รีสอร์ต

ตั้งอยู่ในจุดที่วิวสวยที่สุดของเกาะพยาม มีหาดทรายสีทอง และวิวภูเขาที่สวยงาม เป็นจุดที่เห็นพระอาทิตย์ขึ้นยามเช้าที่สวยงามมาก อยู่ใกล้ท่าเรือทำให้ไม่เหงาและสามารถไปเดินเล่นที่หน้าตลาดได้ มีร่องน้ำธรรมชาติ ที่ภายในมีสภาพเป็นป่าโกงกางทำให้ยามน้ำขึ้นสามารถพายเรือไปชมธรรมชาติที่สวยงามได้ ร้านอาหารวิว Pano 180 องศา ที่วิวสวยที่สุดของเกาะพยามลมเย็นสบายในหน้าหนาว และไม่เจอลมมรสุมในหน้าฝน สามารถเที่ยวได้ทั้งปี

พิกัด : คลิกดูแผนที่

สอบถามเพิ่มเติม โทร. : 02-2477310

Facebook : TheBlueSkyResort

Website : www.theblueskyresort.com


4. เมาท์เท่น โฟลท เชียงใหม่

เรือนแพภูเขาลอยน้ำ เป็นเรือนแพที่แสนสะดวกสบาย และ อบอุ่น ซึ่งได้รับการรังสรรค์แนวคิดในการตกแต่งจากธรรมชาติที่มีอยู่รอบตัว ซึ่งเรือนแพได้สร้างจากวัสดุธรรมชาติทั้งหลัง และมีทุ่นแบบมาตรฐานที่ช่วยให้เรือนแพลอยบนผิวน้ำได้อย่างมั่นคงและแข็งแรง อีกทั้ง สิ่งอำนวยความสะดวกที่ต่างๆ อย่างครบครัน

พิกัด : คลิกดูแผนที่

สอบถามเพิ่มเติม โทร. : 093-6156365

Facebook : Mountain Float ภูเขาลอยน้ำ เชียงใหม่

Website : www.mountainfloat.net


ที่พัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่