5 คลีนซิ่งราคาถูกและดีที่อยากแนะนำ ล้างสะอาดหมดจด ลดสิว ผิวเนียน!!

อ่าน 22,724

Cleansing นั้นมีหน้าที่ง่ายๆนั่นก็คือ ทำหน้าที่เป็นตัวล้างสิ่งสกปรก และสิ่งตกค้างบนใบหน้า พวกเครื่องสำอางต่างๆ สิ่งสกปรกจากฝุ่น ควัน มลพิษต่างๆ ถ้าพูดถึงคลีนซิ่ง หรือ รีมูฟเวอร์ นั้นต้องบอกว่ามีหลายแบบหลายประเภทจริงๆ ในแต่ละแบบก็มีหลายยี่ห้อเรียกได้ว่าถ้าไม่มีตัวเลือกอยู่ในใจแล้วไปซื้อเลยคงเลือกกันไม่ถูกแน่นอน วันนี้เราเลยขอแนะนำคลีนซิ่ง 5 ตัวที่ล้างหน้าสะอาดจริงแถมเหมาะกับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่ายอีกด้วย ไปดูกันเลยค่ะ

1.POND"S AGE BEAUTY CREAM CLEANSING

คลีนซิ่งราคาเบาแบบสุดๆ กระปุกนึงก็ได้เยอะใช้ได้นานพอสมควร ตัวนี้เป็นคลีนซิ่งแบบครีม เป็นเนื้อสีขาวข้นเหมือนครีมบำรุง ควักออกมาจากกระปุกแล้วนวดวนๆ เพียงแค่นี้เมคอัพก็หลุด หน้าสะอาดเอี่ยมอ่อง

2.SENKA PERFECT OIL WHIP

เนื้อวิปโฟมเหมาะสำหรับคนที่แต่งหน้าหนาๆ หนักๆ และไม่ชอบการเช็ดด้วยคลีนซิ่งแบบน้ำ เพราะรู้สึกไม่สะอาดและรู้สึกเป็นการเสียดสีผิว รบกวนผิวจนเกินไป ราคาเบาๆ สบายกระเป๋า ใช้ได้นานมากกก เพราะแต่ละครั้งที่ใช้แค่ 2-3 ปั๊ม ก็สามารถล้างได้ทั้งหน้า บีบออกมาแล้วก็ทำการนวดวนๆ จนเมคอัพหลุดออกหมด สำหรับใครที่ขี้เกียดทำความสะอาดอยากประหยัดเวลาล้างเครื่องสำอางไปสอยตัวนี้เลยค่ะ ไม่ผิดหวังแน่อน

3.MIZUMI SMOOTH CLEANSING WATER

เช็ดเครื่องสำอางได้เกลี้ยง หมดจดเว่อร์ สำลีก็ไม่ต้องใช้เยอะ เข้าตาแล้วไม่แสบ สิวต่างๆ ก็ลดลง หลังเช็ดเสร็จแล้วไม่เหนียว ไม่ทำให้รู้สึกรำคาญใบหน้า คือเลิศ ปริมาณก็ให้มาเยอะ หักลบกับราคาแล้วคือคุ้มสุดๆ

4.NIVEA WHITE OIL CONTROL MAKE UP CLEAR MICELLAR WATER

คลีนซิ่งที่หลายคนต้องรู้จักเป็นอย่างดีแน่นอน เพราะว่ารีวิวเพียบ! ทำความสะอาดเครื่องสำอางได้สะอาดจริง เช็ดเกลี้ยง สูตรที่เอามาแนะนำคือสำหรับคนที่ผิวมันเป็นสิวง่าย ตัวนี้ดีต้องลอง!

5.GARNIER MICELLAR CLEANSING WATER

คลีนซิ่งที่ล้างเมคอัพได้เกลี้ยงแต่ตัวนี้ต้องใช้สำลีหลายแผ่นหน่อย (สำหรับคนที่แต่งหน้าหนักๆ) เข้าตาแล้วไม่แสบ ไม่เหนียวหน้าหลังใช้ เป๊ะสุด


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่