ลองใช้เลย! "6 บีบีครีม ตัวเด็ด" ช่วยปรับหน้าเนียนเรียบ ขาวขึ้นแบบดูดี ไม่เป็นคราบระหว่างวัน!! #ราคาเบาๆ

อ่าน 3,505

สวัสดีค่ะสาวๆ Gangbeauty ทุกคนนนน...สาวๆเคยเป็นกันบ้างไหมคะ ที่บางวันก็ขี้เกียจแต่งหน้าขึ้นมา หรือ บางวันรีบๆ ตื่นสายไม่มีเวลาแต่งหน้า แต่จะให้ออกไปหน้าสดแบบนั้นก็ไม่ได้ใช่ไหมล่ะ วันนี้เราเลยมีเคล็ดลับมาแนะนำสำหรับสาวๆสายขี้เกียจแต่อยากดูสวยอยู่ นั่นก็คือ การใช้บีบีครีมแทนการลงรองพื้นนั้นเอง! เพราะว่า การลงบีบีครีมนั้นสามารถใช้มือลงได้ เนื่องจากเนื้อครีมที่มีความบางเบา เลยสะดวก รวดเร็ว ประหยัดเวลามากขึ้น กว่าการลงรองพื้นที่ต้องค่อยๆลงทำให้เปลืองเวลา

ซึ่งเราก็มี "6 บีบีครีม ตัวเด็ด" มาแนะนำสาวๆกันด้วย รับรองเลยว่าทาบีบีครีม ที่เราได้แนะนำไปนั้น ใบหน้าของสาวๆจะต้องเนียนเรียบ ขาวขึ้นแบบดูดี ไม่เป็นคราบระหว่างวัน แน่นอนค่ะ และที่สำคัญเลยคือ บีบีครีมที่เรานำมาแนะนำนั้น ราคาถูกมากๆอีกด้วย อยากรู้แล้วใช่ไหมว่าจะมีอะไรบ้าง ถ้าอย่างนั้นเรามาดูกันเลยดีกว่าค่าาาา...

1. POND"s Flawless White BB Cream ราคา 229 บาท

ขอบอกว่าบีบีครีมตัวนี้เนื้อครีมดีมาก ทาไปแล้วใบหน้าเรียบเนียนขึ้นมากๆเลยค่ะ แถมยังช่วยให้ผิวเนียนสวยกระจ่างใส ด้วยบีบีครีมเนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยปกปิดจุดด่างดำและรอยหมองคล้ำ พร้อมปกป้องผิวจาก UVA และ UVB ด้วย SPF 30 PA++

2. Za Total Hydration BB Cream UV White  ราคา 275 บาท

บีบีครีมงานผิวนอกจากได้ผิวที่ดูเรียบเนียนแล้ว ยังช่วยให้ขาวขึ้นอีกด้วยค่ะ ปกปิด ริ้วรอยจุดด่างดำ และความหมองคล้ำ ให้ดูเนียนเรียบ และปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ มอบผิวที่ดูกระจ่างใสขึ้นได้ใน 10 วัน อย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมด้วยการปกป้องผิวจากการจากรังสี UVA/UVB เนื้อเนียนบางเบา เกลี่ยง่าย และให้สัมผัสเนียนเรียบไปกับ ไม่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะในระหว่างวัน และไม่เป็นคราบขาว เสริมให้เมคอัพติดผิวดีขึ้น พร้อมมอบความชุ่มชื้น ให้สัมผัสผิวเบาสบาย

3. Maybelline Clear Smooth BB Cream ราคา 199 บาท

BBครีมตัวนี้เป็นตัวที่บิวตี้บล็อกเกอร์หลายคนแนะนำเลยค่ะ ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น ผิวดูเนียนเรียบขึ้น รูขุมขนดูกระชับ ผิวเนียนใส ไม่มันวาว ปกปิดรอยสิว รอยแดง จุดด่างดำ ให้ผิวชุ่มชื่น ไม่แห้งตึง ปกป้องผิวจากความหมองคล้ำ ช่วยลดเลือนรอยแดงจากสิว มีให้เลือกทั้งหมด 2 เฉดสีที่เหมาะผิวของสาวเอเชีย ได้แก่ 01 Light สีเนื้ออ่อน และ 02 Natural สีเนื้อ

4. ETUDE HOUSE Precious Mineral BB Cream Cotton Fit ราคา 480 บาท

มาดูทางฝั่งเกาหลีกันบ้างค่ะ ตัวนี้จะช่วยขับผิวให้ขาวกระจ่างใส พร้อมดูแลไม่ให้เกิดการอุดตันของรูขุมขนอันเป็นสาเหตุแห่งการเกิดสิวและริ้ว รอยก่อนวัย รวมถึงเพิ่มประสิทธิภาพในการกันแดดถึง 30 เท่า มอบเนื้อสัมผัสแห้งสบายไม่เหนียวเหนอะหนะ ผสมสารสกัดจากไข่มุกและอณูเม็ดแป้งขนาดเล็กช่วยในการกระจายแสงให้ผิวสว่าง และดูนุ่มละมุน เพิ่มความพิเศษด้วยเนื้อครีมบางเบา ให้การปกปิดเรียบเนียนและควบคุมความมัน พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดด ไม่หมองคล้ำระหว่างวัน

5. L"OREAL Lucent Magique Miracle BB Cream ราคา 399 บาท

สาวๆคนไหนที่อยากผิวดูดี ขาวขึ้นแถมยังอมชมพูอีกด้วย แนะนำเป็นบีบีครีมตัวนี้เลยค่ะ เพราะให้ผิวสว่างกระจ่างใส ดูมีออร่าอมชมพูแบบธรรมชาติ เปลี่ยนผิวสาวเอเชียที่ดูหมองคล้ำ ซีดเซียวให้ดูสวย เปล่งเปล่งอมชมพู

6. Garnier Light BB ราคา 209 บาท

ทางแบรนด์เคลมไว้ว่าสามารถให้ผลลัพธ์ 10 ประการเลยทีเดียว นั่นก็คือ ช่วยปกปิดเนียนเรียบ ผิวเนียนใสอย่างเป็นธรรมชาติ ราวกับไม่ได้แต่งหน้า ผิวกระจ่างใสขึ้น สีผิวสม่ำเสมอขึ้น ปกปิดให้จุดด่างดำดูจางลง ปกปิดรอยดำจากสิวให้ดูจางลง ลดรอยแดง ผิวดูนุ่มเนียนละเอียดขึ้น ผิวชุ่มชื่น ริ้วรอยดูลดลง ปกปิดรูขุมขนให้ดูกระชับขึ้น ผิวดูเปล่งประกายอย่างมีสุขภาพดี

สำหรับสาวๆคนไหนที่ชอบความสะดวก รวดเร็ว ไม่ต้องเสียเวลาลงครีม ลงรองพื้นหลายขั้นตอน เพียงแค่ใช้บีบีครีมทารอบเดียวเป็นอันจบ ได้ใบหน้าสวยใส เรียบเนียน ประหยัดเวลาแต่งหน้าไปได้เยอะเลยนะคะ ชอบตัวไหนลองเลือกมาใช้กันดูนะ!


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่