ไหวไหมวัยรุ่น! 7 ความสามารถสุดแปลก ที่คนส่วนใหญ่ไม่มีทางทำได้

อ่าน 4,261

เราเป็นมนุษย์เหมือนกัน เเต่เราไม่เหมือนกัน เเต่ละคนต่างก็มีลักษณะเฉพาะตัว มีบางอย่างที่ทำให้คุณเเตกต่างจากบุคคลอื่น สิ่งที่คุณคิดว่าธรรมดาเเต่คนอื่นอาจมองว่ามันน่าเเปลกก็ได้ วันนี้ GangBeauty จะพาไปชม 7 ความสามารถสุดแปลก ที่คนส่วนใหญ่ไม่มีทางทำได้ จะมีอะไรบ้างตามไปดูพร้อมกันเลย

1. ยักคิ้วข้างเดียว

ภาพประกอบเนื้อหา  twitter.com/lizdeepdown

การจะยักคิ้วข้างเดียวได้นั้น ขึ้นอยู่กับความสามารถในการควบคุมหล้ามเนื้อหน้าของเเต่ละคน ผลสำรวจพบว่าคนที่ยักคิ้วข้างเดียวได้ก็จะสามารถกระดิกหูได้ด้วย ความสามารถนี้สามารถฝึกฝนกันได้ อยากทำได้ก็ฝึกบ่อยๆนะ

2. มีลักยิ้ม

ภาพประกอบเนื้อหา  taringa.net

การจะมีลักยิ้มเเบบธรรมชาติเเม่ให้มาได้ ไม่ใช่เรื่องธรรมดา เพราะมีเพียงร้อยละ 20 ของประชากรโลกเท่านั้น ซึ่งเกิดจากความบกพร่องของโครงสร้างกล้ามเนื้อทำให้เกิดเป็นรอยบุ๋ม จะสังเกตได้ชัดในคนเเก้มเยอะ

3. นิ้วโป้งงอ

นิ้งโป้งที่สามารถงอได้มากกว่าปกติ หรืองอประมาณ 90 องศา ตรงข้ามกับฝ่ามือ เกิดจากยีนพิเศษชนิดหนึ่ง เป็นลักษณะทางพันธุกรรม มีเพียงร้อยละ 25 ของประชากรโลก ถ้าคุณทำได้คุณคือคนพิเศษคนนึงเลยนะ

4. ฟันห่าง

จ๊ะเอ๋ เเม่สาวฟันห่าง ไม่ต้องเขินไม่ต้องอาย หากคุณมีช่องฟันหน้าห่าง เพราะเเปลว่าคุณคือหนึ่งในร้อยละ 20 บนโลกที่มีลักษณะพิเศษนี้ คนดังหลายคนเลือกที่จะเก็บมันไว้อย่างภูมิใจ

5. เลียข้อศอกตัวเอง

ภาพประกอบเนื้อหา blogspot.com

มีเพียงร้อยละ1 ของคนบนโลก ที่เลียข้อศอกของตัวเองได้ (เเต่จะเลียไปทำไม) คนที่จะทำได้ต้องมีความยืดหยุ่นของร่างกาย เเละลักษณะสรีระเฉพาะที่ไม่เหมือนใคร

6. ห่อลิ้น

ภาพประกอบเนื้อหา imagenes-tiernas.net

คนที่ห่อลิ้นได้ ส่วนหนึ่งเกิดจากลักษณะทางพันธุกรรม เเละสิ่งเเวดล้อม พบว่าภาษาก็มีส่วนเกี่ยวข้องที่จะทำให้คนห่อลิ้นได้ แต่ละคนก็จะห่อลิ้นได้เเตกต่างกันออกไป ร้อยละ 63 ห่อลิ้นได้ ร้อยละ 14 พับลิ้นได้ เเละเพียงร้อยละ 1 เท่านั้นที่จะทำลิ้นเป็นสามเเฉกได้

7. เลียจมูก

ภาพประกอบเนื้อหา taringa.net

มีเพียงร้อยละ 10 ของคนบนโลกที่จะเลียจมูกตัวเองได้ ส่วนใหญ่คือคนที่มีลิ้นยาว เเต่ก็ไม่ใช่คนลิ้นยาวจะทำแบบนี้ได้ทุกคน

ไหนลองมาเเชร์กันหน่อยว่าคุณทำอะไรใน 9 ข้อนี้ได้บ้าง หรือมีความสามารถอะไรของคุณที่คิดว่าเเปลก ไม่เหมือนใครที่สุดคะ


วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่