บางเบาไม่อุดตัน! รวมแป้งอัดแข็งไม่ผสมรองพื้น ให้ลุคสวยใสดูเป็นธรรมชาติ หน้าผ่องทั้งวัน #ใช้ดีมาก

อ่าน 2,015

ผู้หญิงสายสวยแต่ไม่อยากให้ผิวหน้าแน่นหนักจนเกินไป หรือเรียกง่ายๆ ว่าชอบลุคสวยใสแบบธรรมชาติ ไม่ดูโบ๊ะหน้า สิ่งที่สำคัญที่สุดเลยก็คงหนีไม่พ้น " แป้งอัดแข็ง หรือ แป้งไม่ผสมรองพื้น "  นั่นเอง ส่วนใครที่ยังไม่รู้ว่าจะใช้ตัวไหนดี วันนี้ GangBeauty ได้รวบรวม 5 ตลับที่สาวๆ ควรมี แป้งใช้ดีสำหรับคนที่อยากแต่งหน้าแนวใสๆ ไปดูกันว่าตัวไหนจะถูกใจคุณบ้าง

1. Rimmel Stay Matte Pressed Powder

https://www.rimmellondon.com

แป้งอัดแข็งสุดฮิตคุมมันเยี่ยม ปัดเดี่ยวๆ ก็ได้ ปัดทับรองพื้นก็ดี ที่ฟินสุดคือเป็นแป้งดรักสโตร์ราคาไม่แรง แต่คุณภาพเริ่ดเหมาะสำหรับคนงบน้อย ราคาประมาณ 300-500 บาท

2. Shiseido Baby Powder Pressed Medicate

https://www.boshop.vn

แป้งอัดแข็งชิเซโดในตำนานต้องมาค่ะ เป็นแป้งเด็กที่ผู้ใหญ่ก็ใช้ได้ และใช้ดีซะด้วย เนื้อแป้งจะเป็นสีขาวแบบแป้งเด็กเลย แต่ช่วยให้หน้าผ่องกระจ่างขึ้น ใช้เดี่ยวๆ หลังทากันแดด หรือจะปัดทับรองพื้นอีกทีก็ยิ่งเนียน

3. Innisfree No Sebum Mineral Pact

http://www.stylekorean.com

แป้งมิเนอรัลคุมมันที่มีแต่คนใช้แล้วชอบ ใช้ปัดช่วยคุมมันไม่ให้หน้ามันเยิ้ม ทำให้เมคอัพอยู่ทนมากขึ้น หรือจะปัดเดี่ยวๆ ก็ช่วยให้หน้าเยิ้มน้อยลงได้ ราคาประมาณ 450 บาท

4. Physicians Formula Youthful Wear Spotless Powder

https://www.physiciansformula.com

แป้งหน้าเด็กที่เคลมว่าปัดแล้วช่วยกระจายแสงทำให้พวกริ้วรอยดูตื้นขึ้น ดูเด็กลงกว่าเดิมได้ ปัดวันเบาๆ ก็จะดูโกลว์ๆ หน้ากระจ่างค่ะ เพราะเนื้อเป็นซาตินนิดๆ ช่วยพรางจุดด่างดำได้ประมาณนึง ราคาประมาณ 489 บาท

5. Laura Mercier Pressed Setting Powder

https://www.amazon.com

แป้งอัดแข็งลอร่าในตำนาน สาวๆ ที่ชอบใช้แป้งอัดแข็งน่าจะรู้จักกันดี เพราะเป็นแป้งที่ช่วยคุมมัน และใช้งานง่ายกว่าแบบกระปุกที่หลายคนฮิตกัน เพราะพกพาง่าย เติมง่าย ไม่หกเลอะเทอะ จะลงเดี่ยวๆ ก็ช่วยให้ดูนวลๆ ขึ้นได้ หรือจะเอามาลงทับรองพื้นอีกทีก็ได้ ราคาประมาณ 1,350 บาท


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่