หยุด!!ก่อนจะเสียใจ ผู้ชาย 4 ประเภทต่อให้รักแค่ไหนก็ห้ามรัก!!

อ่าน 10,034

เพราะความรักเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา มันเลยไม่แปลกถ้าผู้หญิงอย่างเราๆจะหลงรักใครง่ายๆเพียงแค่เดินผ่าน หรือเผลอสบตากับเขาเข้า แต่ก็นั้นแหละค่ะ การจะชอบหรือเราใครสักคนต้องดูหลายๆอย่างไม่ใช่แค่เราชอบแล้วต้องเดินหน้าจีบเขา วันนี้ GangBeauty มีผู้ชาย 4 ประเภทมาฝากที่ต่อให้คุณสาวๆจะชอบเขามากแค่ไหนก็ห้ามรักเขาเด็ดขาด ถ้าไม่อยากเสียใจ ไปดูกันเลยว่ามีประเภทไหนบ้าง

:Twitter @ULZZANGICONS

1. ผู้ชายที่ไม่รักคุณ

:ผู้ชายที่คุณสาวๆไม่ควรเข้ายุ้งด้วยเลยคือผู้ชายที่ต่อให้คุณสาวๆพยายามแค่ไหนเขาก้ไม่รักค่ะ มันเจ็บปวดนะคะที่ทุ่มเททุกอย่างให้สุดท้ายเขาไม่รัก ฉะนั้นทางที่ดีที่สุดคือไม่เข้าไปตั้งแต่แรกนั้นแหละดีที่สุดค่ะ อย่าลดค่าตัวเองลงเพื่อผู้ชายที่ไม่สนใจคุณเลย

:Twitter @ULZZANGICONS

2. ผู้ชายเห็นแก่ตัว

:คนเห็นแก่ตัวก็คือคนเห็นแก่ตัวค่ะคุณสาวๆ ต่อให้คุณสาวๆจะชอบผู้ชายคนนั้นมากแค่ไหนก็ตาม ไม่ควรปล่อยตัวปล่อยใจไปหลงรักเป็นอย่างยิ่ง เพราะใครเล่าจะทนให้คนที่เรารักเอาเปรียบไปได้ตลอดชีวิต ในเมื่อคนรักกันก็ควรที่จะต้องแบ่งปันความสุขและสิ่งดีๆ ให้แก่กันและกัน รวมทั้งแบ่งปันความทุกข์ของอีกฝ่ายมา ช่วยกันแก้ไขแก้ปัญหาเมื่อมีอุปสรรคถาโถมเข้ามา ซึ่งแน่นอนว่าผู้ประเภทนี้ไม่มีทางจะให้สิ่งเหล่านี้กับเราได้

:i.pinimg.com

3. ผู้ชายชอบใช้กำลัง

:เหมือนข้อข้างบนเลยค่ะคุณสาวๆ แต่ผู้ชายแบบนี้หนักข้อกว่า อย่าคิดว่าผู้ชายประเภทนี้น่าค้นหา หรือจะเป็นสโสรยาให้เขาโขกสับ เพราะมันไม่ใช่ตบจูบเหมือนในละคร เพราะนี่หมายถึงการทำร้ายร่างกายหากสาวๆ ไปหลงรักผู้ประเภทนี้แล้วล่ะก็ ถ้าไม่รีบถอนตัวถอนใจให้เร็วก็จงเตรียมตัวเจ็บปวดทั้งใจกายไว้ได้เลย

:Twitter @ULZZANGICONS

4. ผู้ชายที่มีเจ้าของ

:เป็นผู้ชายอีก 1 ประเภทที่คุณสาวๆควรถอยออกมาให้หายที่สุด ต่อให้เขามาจีบคุณเอง หรือคุณรักเขาแทบตายก็ต้องห้ามใจตัวเองให้ได้ ท่องเอาไว้ เอาให้จำขึ้นใจว่า "เขา! มี! เจ้า! ของ! แล้ว!" อย่าเอาค่า อย่าเอาศักดิ์ศรีของตัวเองไปทิ้งกับคำว่ามือที่ 3 บอกเลยว่ามันไม่คุ้มหรอกค่ะ

:i.pinimg.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่