5 ร้านต้มซุปเปอร์ขาไก่ อร่อยเด็ด รสชาติแซ่บซี๊ดโดนใจ

อ่าน 2,548

ต้มซุปเปอร์ขาไก่ อีกหนึ่งเมนูสุดแซ่บที่หลายๆคนชื่นชอบ ด้วยรสชาติเปรี้ยวจี๊ดในความเผ็ดทานกับข้าวต้มหรือข้าวสวยร้อนๆ บอกได้เลยว่าอร่อยไปอีกเท่าตัวเลย วันนี้ GangBeauty ขอเอาใจคนชอบทานรสแซ่บด้วยการนำ  5 ร้านต้มซุปเปอร์ขาไก่ มาฝากกัน จะมีร้านไหนกันบ้างตามไปดูกัน


1. ร้านแป๊ะยิ้ม ซุปเปอร์ขาไก่

ร้านต้มซุปเปอร์ขาไก่ ที่เปิดขยายความอร่อยถึง 2 สาขา คือ สาขาสามแยกพระประแดง และ สาขาปากซอยตากสิน 13 ว่ากันว่าซุปเปอร์ขาไก่ของที่นี่ เป็นเจ้าแรกของพระประแดง โดดเด่นด้วยรสชาติกลมกล่อม ขาไก่ต้มจนเปื่อย พร้อมด้วยน้ำซุปสูตรเฉพาะของทางร้าน ปรุงรสชาติแบบสดๆ แถมยังให้ลูกค้าสามารถสั่งได้ตามใจ

ที่อยู่ : มีทั้งหมด 2 สาขา สามารถดูรายละเอียดได้ที่ เฟซบุ๊ก แป๊ะยิ้ม ซุปเปอร์ขาไก่ https://www.facebook.com/PaeYimSupperkhakai/

เบอร์โทรศัพท์ : 02 463 4339 (สาขาสามแยกพระประแดง), 02 438 2505 (สาขาปากซอยตากสิน 13)

เฟซบุ๊ก แป๊ะยิ้ม ซุปเปอร์ขาไก


2. ร้านข้าวต้มอ้วนแอนด์ผอม

ร้านต้มซุปเปอร์ขาไก่ ร้านข้าวต้มอ้วนแอนด์ผอมร้านมีทั้งหมด 3 สาขา ได้แก่ สาขาติวานนท์, สาขาราชพฤกษ์ และสาขาลาดกระบัง แต่ละเมนูอาหารขึ้นชื่อได้ว่าอร่อยเด็ดแทบทุกเมนู เมนูที่ไม่ควรพลาดที่สุดเลยก็คือ ต้มซุปเปอร์ ความอร่อยอยู่ที่รสชาติกลมกล่อมนุ่มนวล ไม่โดดเปรี้ยวจนเกินไป ซดแล้วลื่นคอกำลังดี

ที่อยู่ : มีทั้งหมด 3 สาขา สามารถดูรายละเอียดได้ที่ เฟซบุ๊ก ร้านข้าวต้มอ้วนแอนด์ผอม

เบอร์โทรศัพท์ 088 881 0198

เฟซบุ๊ก ร้านข้าวต้มอ้วนแอนด์ผอม


3. ข้าวต้มขาไก่ เจ้าเก่าคลองประปาสามเสน

ร้านต้มซุปเปอร์ขาไก่ ข้าวต้มขาไก่ เจ้าเก่าคลองประปาสามเสน ร้านตั้งอยู่ใกล้วัดพระศรีฯ แยกบางเขนไม่ต้องบอกก็รู้ว่าที่ร้านดังเรื่องขาไก่ แต่สำหรับใครก็ตามที่ทานขาไก่ไม่เป็น ที่นี่ก็มีทั้งข้อ น่อง และปีกให้เลือกทาน ความอร่อยอยู่ที่ทางร้านจะต้มจนจนเปื่อย แค่เข้าปากเนื้อก็หลุดออกมาอย่างง่ายดาย อร่อยสมราคา

ที่อยู่ : ถนนพหลโยธิน แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพฯ

เบอร์โทรศัพท์ : 085 687 6044

เฟซบุ๊ก ข้าวต้มขาไก่ เจ้าเก่าคลองประปาสามเสน


4. ซ้งเป็ดพะโล้ สี่แยกวังหิน

ร้านต้มซุปเปอร์ขาไก่ ซ้งเป็ดพะโล้ สี่แยกวังหิน ที่ร้านมีเมนูให้คุณเลือกอร่อยฟินอย่างหลากหลาย ทั้งเป็ดพะโล้ ไส้หมูพะโล้ทอด แต่เมนูที่พลาดไม่ได้เลยคือ ต้มซุปเปอร์ วยรสชาติที่จัดจ้าน และแซ่บถึงใจ จนทำให้ใครต่อใครต้องสั่งมาทานด้วยกันทุกโต๊ะ

ที่อยู่ :  ซอย 82 ถนนลาดพร้าววังหิน แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ

เบอร์โทรศัพท์ : 02 570 4080

เฟซบุ๊ก ร้านซ้งเป็ดพะโล้ แยกวังหิน Delivery


5. อ้นโภชนา

ร้านต้มซุปเปอร์ขาไก่ อ้นโภชนา ร้านตั้งอยู่ระหว่างซอยลาดพร้าว 53-ลาดพร้าว 53/1 เมนูนต้มซุปเปอร์ที่นี่รียกได้ว่าเป็นที่ร่ำลือ เรื่องความอร่อยสุดจี๊ด  ยิ่งถ้าได้ทานกับข้าวต้มหรือข้าวสวยร้อนๆ สักชาม ไม่อยากจะคิดเลยว่าจะยิ่งฟินมากแค่ไหน แถลูกค้ายังเลือกได้อีกด้วยว่า จะเอาตีนไก่ ปีก น่อง หรือน่อง เรียกได้ว่าแล้วแต่ความชอบของใครของมัน

ที่อยู่ : ระหว่างซอยลาดพร้าว 53-ลาดพร้าว 53/1 ถนนลาดพร้าว แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ

เบอร์โทรศัพท์ : 025 389 882


ร้านอาหาร

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่