ต้องลองแล้ววว! "5 วิธีช่วยให้เท้าสวย" ดูน่ามอง ขาวเนียนนุ่ม ไม่คล้ำโทรม!

อ่าน 11,590

เท้า อาจจะเป็นส่วนที่หลายคนไม่ค่อยให้ความสนใจ หรือ ละเลยกันซะส่วนใหญ่นะคะ เพราะอยู่ล่างสุด หลายคนจึงคิดว่าคงไม่มีใครมามองหรอกมั้ง แต่อย่าเพิ่งคิดแบบนั้นไปค่ะ เพราะอาจจะมีคนกำลังมองเท้าเราอยู่ก็เป็นได้ ดังนั้นเราควร ดูแล และใส่ใจเท้าให้สวย สะอาด ดูน่ามองอยู่เสมอนะคะ ซึ่งวันนี้ Gangbeauty ก็มี 5 วิธีที่จะช่วยให้เท้าของสาวๆสวยขึ้น มาฝากกันด้วย!

ขอบอกว่าแต่ละวิธีนั้นทำได้ไม่ยากเลยค่ะ อยากรู้กันแล้วใช่ไหมว่าแต่ละวิธีนั้นมีอะไรบ้าง...เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เรามาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่าค่ะทุกคนนนน...

1. ตัดเล็บเสมอ

: www.stylewithglamour.com  

อย่าปล่อยให้เล็บยาว จนสิ่งสกปรกเข้าไม่ติดตามซอกเล็บเลยนะคะ...ถือว่าขอร้อง! สาวๆควรต้องเล็บให้สั้นอยู่เสมอ แต่ไม่ต้องถึงขั้นตัดชิดติดเนื้อขนาดนั้นนะ เพราะเดี๋ยวอาจจะเกิดปัญหาเล็บขบตามมาได้ โดยเรามีทริคเล็กๆมากฝากกันนั้นก็คือ การตัดเล็บหลังอาบน้ำเสร็จ เพราะจะช่วยทำให้เล็บมีความนุ่มมากขึ้น ไม่แข็ง ทำให้ตัดได้ง่ายยิ่งขึ้นนั่นเองค่ะ

2. อย่าลืมตะไปเล็บ

: blog.gannoclinic.jp  

ตัดเล็บเสร็จเรียบร้อยแล้ว แนะนำให้สาวๆตะไบเล็บสักนิดนะคะ เพื่อเป็นการเก็บรายละเอียดเล็กๆน้อยๆ และไม่ทำให้เล็บคมจนเกินไป จนไปเกี่ยว หรือขูดกับเนื้อทำให้เป็นแผล ทำให้ไม่สวยเข้าไปใหญ่ค่ะ

3. สครับเท้าก็สำคัญนะ

: www.stylewithglamour.com

เท้าเป็นอีกหนึ่งส่วนที่เราใช้งานหนักมากอยู่ทุกวัน และบางคนเวลาอาบน้ำก็ไม่ได้ถูสบู่ไปจนถึงบริเวณเท้า ทำให้อาจจะเกิดเป็นสิ่งสกปรกสะสมได้ ดังนั้นจึงควรหมั่นสครับผิวหนังที่เท้า หรือใช้หินขัดผิวมากขัดบ้างนะคะ เพื่อเป็นการผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออกได้ง่ายมากขึ้น

4. ทาครีมบำรุงสำหรับเท้า

: www.stylewithglamour.com

ทาครีมบำรุงผิวทั้งตัวแล้ว อย่าลืมอีกหนึ่งส่วนที่หลายคงมักละเลย อย่างผิวบริเวณเท้านะคะ เพื่อช่วยให้ผิวได้เนียนนุ่ม และ แลดูขาวกระจ่างใสมากยิ่งขึ้น นอกจากนั้นยังช่วยลดการเกิดส้นเท้าแตกได้อีกด้วย เพียงแค่หมั่นทาเป็นประจำทุกวัน

5. ตกแต่งเล็บบ้าง

: www.stylewithglamour.com

การทาเล็บก็เป็นอีกวิธีหนึ่ง ที่ช่วยให้เล็บ และ เท้า ของเราดูสวย ดูดีขึ้นได้นะคะ โดยทาเพียงแค่เล็บสีพื้นๆ ก็สามารถทำให้ดูสวยขึ้นได้แล้ว ไม่จำเป็นต้องตกแต่งลวดลายเยอะก็ได้ แถมการทาเล็บสีพื้นๆนั้นทำได้เอง ประหยัด ไม่เปลืองเงินอีกด้วย!

เพียงแค่ 5 วิธีง่ายๆเท่านี้ สาวๆก็สามารถมีเท้าที่สวยขึ้น ชวนน่ามองได้แล้วแหละค่าา..แถมยังใส่รองเท้าอะไรก็ช่วยให้ดูสวยขึ้นได้อีกนะ เพราะเท้าสวยปังแบบนี้ไง..รีบทำตามกันด่วนๆๆเลยจ้าาาา...

ภาพประกอบปกจาก : i.pinimg.com   , @lovefeetya


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่