นี่แหละผู้หญิงฉลาด!! 6 วิธีหึงแฟนแบบเนียนๆ ให้ดูไม่น่าเกลียด ไม่น่ารำคาญ

อ่าน 7,611

ไหนใครไม่อยากให้แฟนรู้สึกรำคาญตัวเองบ้าง งั้นมาเอาวิธีแบบเนียนๆ ที่จะทำให้คุณหึงเขาได้อย่างไม่น่าเกลียดไปใช้กันเลย ด้วย 6 วิธีที่ GangBeauty นำมาฝากในวันนี้ จะทำให้คุณกลายเป็นผู้หญิงมีชั้นเชิงแบบฉลาด ทำให้ผู้ชายตกหลุมรักแทบถอนตัวไม่ขึ้น

www.pixabay.com

1. หึงแบบเก็บอาการ

โดยเฉพาะในที่ที่มีคนอยู่มากๆ เช่น ที่สาธารณะหรือบริเวณที่มีกลุ่มเพื่อนของเขาอยู่ คุณไม่ควรแสดงออกว่าหึงอย่างรุนแรงหรือไม่พอใจมากๆ แต่ควรเก็บอาการนั้นไว้ และกลับมาคุยกันแค่ตอนที่อยู่สองคนจะดีกว่า เพราะปัญหาเหล่านี้ คนอื่นเขาไม่อยากรับรู้ด้วยหรอก

2. หึงแบบมีสติ

คือไม่ปล่อยให้อารมณ์มาอยู่เหนือเหตุผลความเป็นจริง ถึงแม้ตอนนั้นคุณจะได้ยินอะไรไม่เข้าหูหรือได้รู้อะไรที่ไม่ดีมาก็เถอะ ให้ตั้งสติก่อนเป็นอันดับแรก แล้วคุณจะแก้ไขเรื่องต่างๆ ได้ง่ายและดีมากขึ้น อีกอย่างคือมันจะไม่ทำให้สถานการณ์แย่ลงกว่าเดิม

www.pixabay.com

3. หึงแบบพอดี

คือไม่หึงแบบพร่ำเพรื่อ คิดจะหึงก็หึง ระแวงเขาไปหมดทุกอย่าง แบบนี้จะทำให้แฟนของคุณรู้สึกอึดอัดและไม่มีความสุขมากๆ ดังนั้น ควรหึงเท่าที่จำเป็นเท่านั้น และหึงแบบรู้ขอบเขตด้วยก็จะดีมาก

4. หึงแบบดูเชิง

เข้าใจว่าบางครั้งคนเราเพิ่งคบกันใหม่ๆ มันก็จะมีอารมณ์หึงอยู่มากหน่อย แต่คุณก็ต้องรู้จักควบคุ้มตัวเองด้วย ก่อนที่จะเลิกกันเพราะเขาเห็นว่าคุณเป็นคนงี่เง่าเกินไป ดังนั้น หึงได้แต่ก็พอเป็นพิธีเท่านั้นพอ ดูเชิงเขาไปก่อนว่าเจ้าเล่ห์เจ้าชู้หรือเปล่า ถ้าใช่ก็รีบเพ่นออกมาให้ไวเลยจ้า

www.pixabay.com

5. หึงแบบรู้จังหวะ

ผู้หญิงฉลาดเขาจะรู้ว่าเวลาไหนที่หึงได้ และเวลาไหนที่ไม่ควรหึงเลย เช่น ช่วงเวลาที่แฟนดูอารมณ์ดี ก็จะแอบพูดหยอดความหึงไปได้นิดหน่อย แต่หากเวลาไหนที่เขาดูเครียด ซีเรียสมากๆ และยิ่งคุณพูดแบบไม่เชื่อใจเขา มันก็จะยิ่งทำให้สถานการณ์แย่ลงได้

6. หึงแบบไตร่ตรอง

คือการที่คุณต้องลองทบทวนเรื่องทั้งหมดก่อนว่า เราอยู่ในจุดที่สามารถหึงเขาได้มั้ย ถ้า "ไม่" ก็ให้หลีกเลี่ยงการหึงหรือทำให้อารมณ์เบาลงซะ แต่ถ้า "ได้" คุณก็ต้องไตร่ตรองต่อไปอีกว่า ต้นเหตุที่เขาทำให้คุณหึงเนี่ย มันเกิดจากอะไร เกิดจากตัวคุณเองหรือเปล่าที่น่าเบื่อจนทำให้เขามีพฤติกรรมที่เปลี่ยนไปแบบนั้น

www.pixabay.com

    นี่แหละจ้า.. วิธีหึงแฟนแบบที่ผู้หญิงฉลาดๆ เขาทำกัน ใครที่ไม่อยากให้แฟนเบื่อง่าย หรือแฟนรำคาญคุณ ก็ลองเอาวิธีเหล่านี้ไปปรับใช้กับคู่ของตัวเองดูนะจ๊ะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่