สาวราศีไหน เสน่ห์แรง เป็นที่ดึงดูดใจมากที่สุด! วัดระดับเสน่ห์ของผู้หญิง 12 ราศี

อ่าน 20,520

สาวราศีไหน สุดฮอต เสน่ห์แรงมากที่สุด? ถ้าอยากรู้ ตามมาดูพร้อมกันเลยจ้า! วันนี้ GangBeauty จะมาเปิดดวงชะตา จัดอันดับเสน่ห์ของผู้หญิงทั้ง 12 ราศี พร้อมกับเผยเคล็ดลับการบริหารเสน่ห์อย่างไร ให้มีแต่คนมารุมจีบ ของสาวๆแต่ละราศี ดังนี้!!!

อันดับ 12 ราศีเมถุน (21 พ.ค. - 21 มิ.ย.)

หญิงราศีเมถุนต้องการเวลาคิดทบทวนมากๆ ก่อนที่จะตัดสินใจครั้งสำคัญ แต่เมื่อลงมือทำแล้วพวกเขาสามารถสร้างความประหลาดใจได้กว่าเดิม พวกเขาไม่ชอบความเสี่ยง และไม่ยอมเสียเวลาลงทุนไปกับการอะไรที่ได้รับผลลัพธ์ที่ไม่แน่นอน

ราศีที่เข้าขากันได้ดีกับคนราศีเมถุนที่สุดได้แก่ :  ราศีธนู ราศีตุลย์ และราศีกุมภ์

อันดับ 11 ราศีมีน (20 ก.พ. - 20 มี.ค.)

ราศีมีนขี้เหงา เสน่ห์ของพวกเขาคือการเป็นคนซื่อสัตย์ จงรักภักดี และเป็นที่พึ่งพาได้ ชาวราศีมีนเป็นคนโรแมนติก อ่อนโยน แต่ก็เป็นคนที่มีความกระตือรือร้น หากเจอคนที่ชอบเขาจะเป็นคนปากแข็ง ปากไม่ตรงกับใจ

คนที่เขากับราศีมีนได้ดีที่สุดคือ ชาวราศีพิจิก และราศีมังกร

อันดับ 10 ราศีกุมภ์ (21 ม.ค. - 19 ก.พ.)

สาวราศีกุมภ์มักชอบชีวิตที่โดดเดี่ยว พวกเขารู้สึกดีในที่ของตัวเอง ชาวราศีนี้รักอิสระ ชอบใช้เวลาอยู่กับตัวเองมากกว่า สาวราศีนี้เป็นคนโกรธยาก และเป็นราศีที่ไม่ทะเยอทะยาน พอใจในสิ่งที่ตนเองมี หากจะพูดถึงเสน่ห์ของราศีนี้ ก็คงอยู่ที่ "การกล้าใช้ชีวิตในแบบที่ตัวเองต้องการ" นี่แหละ

ผู้โชคดีที่เข้ากันได้ดีกับราศีกุมภ์คือ  ราศีตุลย์ ราศีสิงห์ และราศีเมถุน

อันดับ 9 ราศีมังกร (22 ธ.ค. - 20 ม.ค.)

สาวราศีมังกรสามารถควบคุมอารมณ์ของตนเองได้ดี รักสงบ และมีสติปัญญาเฉลียวฉลาด หากคุณสาวๆ คนไหนเกิดราศีมังกร มักมีสามัญสำนึกที่ดี ไม่มีทางที่เขาจะหลงไปในทางเดินผิดๆ ชาวราศีนี้นอบน้อมไม่ก้าวร้าว นี่แหละคือเสน่ห์ของเธอ และสิ่งนี้ทำให้พวกเขาสามารถทำตามเป้าหมายของตนเองได้สำเร็จ

คู่หูที่เป็นเพื่อนคู่คิด เข้ากันได้ดีกับชาวราศีมังกรคือ ราศีกันย์ ราศีมังกร และราศีกรกฎ

อันดับ 8 ราศีธนู (23 พ.ย. - 21 ธ.ค.)

ราศีธนูเป็นราศีที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ น่ามอง เขาชอบที่จะพึ่งพาตัวเอง บางครั้งก็จู้จี้จุกจิก เป็นคนรักธรรมชาติ ไม่ชอบความอยุติธรรม และชอบความไว้วางใจและเคารพซึ่งกันและกัน

เสน่ห์ของสาวราศีธนูมักดึงดูดคนราศีสิงห์ ราศีเมษ และราศีธนู

อันดับ 7 ราศีกรกฎ (22 มิ.ย. - 23 ก.ค.)

หญิงที่เกิดในราศีกรกฎเป็นราศีที่มีเสน่ห์น่าดึงดูดใจอีกราศีนึงเลยค่ะ ด้วยความน่าดึงดูดใจทำให้เหล่าหนุ่มๆ ลงทุนลงแรงทั้งหมดเพื่อให้ได้คุณมา รวมถึงทำทุกอย่างเพื่อที่ให้ได้อยู่กับเธอ

ราศีกรกฎมีเสน่ห์กับทุกราศียกเว้น : ราศีมีน และ ราศีพิจิก

อันดับ 6 ราศีพิจิก (24 ต.ค. - 22 พ.ย.)

ราศีพิจิกสัญลักษณ์รูปแมงป่อง สาวราศีนี้มีความทะเยอทะยานสูง และมักเต็มไปด้วยอารมณ์และความหลงใหล ความมีเสน่ห์ของสาวราศีนี้คือความทันสมัยและความมีชีวิตชีวานั่นเอง

ราศีนี้เหมาะที่จะเป็นเพื่อนคู่คิดของราศีพิจิกคือ ราศีเมษ ราศีกรกฎ และราศีมีน

อันดับ 5 ราศีตุลย์ (24 ก.ย. - 23 ต.ค.)

ผู้หญิงที่เกิดในราศีตุลย์ที่มีสัญลักษณ์เป็นรูปตาชั่ง ที่มาพร้อมกับความยุติธรรม หากต้องการให้สาวราศีนี้ไว้ใจคุณก็ต้องใช้เวลาสักพักเลยล่ะ กว่าเธอจะยอมเปิดใจ เสน่ห์ของเขาอยู่ที่ความซื่อสัตย์ แม้ว่าสาวราศีจะนี้ปากแข็งไปสักหน่อย แต่พวกเขาก็รักใครรักจริง จริงใจ ไม่จิงโจ้แน่นอน

ราศีที่ไม่ดึงดูดใจชาวราศีตุลย์แม้แต่น้อยคือ ราศีธนู ราศีสิงห์ และราศีเมษ

อันดับ 4 ราศีกันย์ (24 ส.ค. - 23 ก.ย.)

สาวราศีกันย์แม้จะดูอ่อนหวาน แต่ก็มีความเข้มแข็งอยู่ในตัวเองสูง เป็นเรื่องยากที่จะหลอกลวงหรือยุยงให้ชาวราศีนี้ทำในสิ่งที่เธอไม่ชอบ ชาวราศีนี้สามารถพยายามจนได้รับในสิ่งที่ตนเองต้องการ และบางครั้งก็สามารถทำตามความปรารถนาของตนเองได้สำเร็จนี่แหละเสน่ห์ของเธอจึงอยู่ที่ความเก่ง

ราศีที่เข้ากันได้ดีที่สุดกับชาวราศีกันย์คือ ราศีมีน ราศีพฤษภ และราศีมังกร

อันดับ 3 ราศีสิงห์ (24 ก.ค. - 23 ส.ค.)

ถ้ามีบางอย่างที่ต้องแยกแยะความแตกต่างของสาวราศีนี้จากคนอื่นๆ นั่นคือ ความสามารถในการต่อสู้ หญิงสาวราศีสิงห์สามารถปกป้องสิทธิประโยชน์ของตนเองได้อย่างสมบูรณ์แบบ แม้ว่าสาวราศีนี้ขาดเสน่ห์ในแบบฉบับผู้หญิง แต่คนอื่นมักจะหลงใหลในความกระตือรือร้น ทะมัดทะแมงของคุณเข้าเต็มๆ

ราศีที่เป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของสาวราศีสิงห์คือ : ราศีเมษ และราศีธนู

อันดับ 2 ราศีเมษ (21 มี.ค. - 20 เม.ย.)

ความทะยานอยาก,  ความตั้งใจจริง และพลังงานที่ออกมาจากหญิงที่เกิดในราศีเมษ ทำให้พวกเขากลายเป็นคนที่เป็นที่รัก พวกเขาเป็นคนปากแข็ง และเป็นคนที่มีความพยายาม เพื่อให้ได้ในสิ่งที่ต้องการ เสน่ห์ส่วนตัวของคนที่เกิดราศีนี้ ประกอบกับความเข้มแข็งทางอารมณ์ จะช่วยให้คุณทำตามเป้าหมายที่กำหนดไว้ได้สำเร็จ

ราศีที่เป็นมิตรกับคนราศีเมษ : ราศีสิงห์ ราศีพิจิก และราศีตุลย์

อันดับ 1 ราศีพฤษภ (21 เม.ย. - 20 พ.ค.)

หญิงที่เกิดราศีพฤษภเป็นคนที่ชอบดูแลคนรอบข้าง รูปร่างหน้าตาของคุณมักมีเสน่ห์เป็นที่ดึงดูดใจแก่คนรอบข้าง พวกเขาต้องการเป็นที่รักและเป็นที่ชื่นชมของคนรอบข้าง สิ่งนี้จะช่วยให้เขาต่อสู้กับความยากลำบากของตนเองได้เป็นอย่างดี สาวราศีพฤกษภเป็นคนที่เรียกได้ว่าผสมผสานทั้งความงามและความรัก โลภ โกรธ หลง อยู่ในตัวเองอย่างเต็มเปี่ยม

ราศีที่เหมาะกับการติดต่อกับคนราศีพฤกษภคือ: ราศีพิจิก และราศีเมถุน


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่