เลิกโง่ได้เเล้ว! 5 สิ่งที่ผู้ชายจะทำกับคุณ ถ้าเขากำลังแอบนอกใจ

อ่าน 4,487

ถ้าคุณกำลังสับสน ไม่เเน่ใจ รู้สึกว่าความสัมพันธ์เริ่มสั่นคล่อน ผิดที่คุณ ที่เขา หรือที่ใครกันเเน่ รักเรามันเก่าไปจนหมดความหวาน หรือเพราะเขามีคนอื่น หรือคุณแค่คิดมากไป วันนี้ GangBeauty จะพาคุณไปหาคำตอบพร้อมกันจาก 5 สิ่งที่ผู้ชายจะทำกับคุณ ถ้าเขากำลังแอบนอกใจ ไปดูเลยค่ะ

1. หาเรื่องทะเลาะ

weheartit.com

ทำอะไรก็ดูจะขัดหูขัดตาเขาไปหมด จากเรื่องเล็กก็ทำให้ทะเลาะกันใหญ่โตได้ อะไรที่เคยชอบก็ไม่ชอบ หรือแค่เพราะคุณไม่ใช่คนที่ใช่สำหรับเขาอีกแล้ว

2. แสดงออกทางคำพูด

พูดดีๆกันไม่กี่คำ ก็ตวาดใส่ พูดจาหยาบคาย หรือเลือกใช้คำพูดเเรงๆที่ทำร้ายจิตใจคุณอยู่บ่อยๆ ทั้งที่ก่อนหน้าก็ไม่ใช่คนแบบนี้ เหมือนกำลังบีบให้คุณรู้สึกแย่ ทนไม่ไหวเเล้วจากไปเอง

3. ไม่เคยขอโทษ

weheartit.com

เเม้ว่าเขาจะเป็นคนผิด เเต่ก็ไม่เคยพูดคำว่าขอโทษ ไม่มาง้อ ปล่อยให้คุณรู้สึกแย่ งอนเองก็ต้องหายเอง แปลว่าเขาไม่สนใจเเล้วว่าคุณจะอยู่หรือไป

4. เปรียบเทียบ

weheartit.com

ถ้าเขาชอบเอาคุณไปเปรียบเทียบกับคนอื่น บอกว่าคุณด้อยกว่ายังไง ทำให้คุณรู้สึกแย่กับตัวเอง ถ้าเขารักคุณ เขาจะรักที่คุณเป็นคุณ ไม่ใช่คุณที่ต้องเหมือนใครค่ะ

5. หันหลังให้กับเรื่องบนเตียง

weheartit.com

อย่าว่าเเต่สัมพันธ์ลึกซึ้งเลย เขาไม่เเม้เเต่จะอยากแตะ อยากกอด อยากหอมคุณเหมือนเมื่อก่อนด้วยซ้ำ มันผิดวิสัยของผู้ชายค่ะ ยิ่งถ้าปกติเขาคือจอมหื่นเเล้วล่ะก็ แปลว่าตอนนี้อาจกำลังมีใคร ทำหน้าที่ตรงนั้นเเทนคุณแล้วหรือเปล่า

ถ้าคนรักของคุณกำลังแสดงท่าทีแบบนี้กับคุณ ทำใจไว้บ้างนะคะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่