ไม่ต้องพึ่งน้ำมันพราย!! 5 ทริคเด็ดทำให้แฟนรักแฟนหลงแค่คุณคนเดียว!!

อ่าน 2,778

ผู้หญิงทุกคนเวลามีความรัก มันแน่นอนว่าอยากให้คนรัก รักแค่คุณ คิดถึงแค่คุณ และอยากให้ความรักครั้งนี้เป็นความรักที่ไม่มีคำว่าเลิกราอยู่แล้ว แต่เพราะความรักคือความไม่แน่นอนเลยทำให้มีเรื่องให้กังวลตลอดเวลา เขาจะรักคุณอยู่มั้ยนะ จะมีคนอื่นหรือเป่า จะมีสาวมาจีบมั้ย และอีกสารพัด วันนี้ GangBeauty เลยมี 5 ทริคเด็ดที่จะทำให้คุณผู้ชายรักและหลงแค่คุณคนเดียว ไปดูกันเลย

:i.pinimg.com

1. ไว้ใจกันและกัน ซื่อสัตย์ต่อกัน

:สำหรับคนสองคนที่มีความรักให้กันแล้ว สิ่งที่สำคัญมากที่สุดคือความไว้ใจกันและกัน และมีความซื่อสัตย์ต่อกัน ถ้ามีสองอย่างนี้ ต่อให้ใครอยากจะมาแทรกกลางคุณสองคนก็ทำไม่ได้หรอก

:i.pinimg.com

2. มารยาหญิง

:นี่ก็ขาดไม่ได้เช่นกันสำหรับมารยาหญิง ขนมาใช้ให้หมดค่ะ อย่ากั๊กไว้ อย่าปล่อยให้ตัวโทรมเด็ดขาด อย่าคิดว่ามีแฟนเป็นตัวเป็นตนแล้วคุณจะปล่อยตัวยังไงก็ได้ อย่าลืมนะคะเขาชอบตอนคุณสวยน่ารัก ไม่ใช่ซอมบี้ผมฟู

:i.pinimg.com

3. งี่เง่า เอาแต่ใจ อย่าเอามาใช้

:สิ่งที่ใช้มัดใจคนรักได้ดีไม่มีความซื่อสัตย์นั้นก็คือ การไม่งี่เง่า เอาแต่ใจค่ะ มันเป็นเรื่องน่ารำคาญสำหรับคุณผู้ชายที่แฟนมักทำตัวงี่เง่าใส่ตลอดเวลา ไม่เอาอันนี้ จะเอาแบบนั้น เป็นแบบนี้เดี๋ยวเขาก็เบื่อ!

:i.pinimg.com

4. ปรับตัวเข้าหากันตลอดเวลา

:เพราะมันเป็นไปไม่ได้ที่คุณสองคนจะเข้ากันได้ทุกเรื่อง ฉะนั้นอย่าลืมปรับตัวเข้าหากัน เพราะคุณไม่ปรับ เขาไม่ปรับ ความรักมันไปกันไม่รอดหรอกนะคะ มันต้องช่วยกันความรักมันถึงจะไปรอด!

:i.pinimg.com

5. อย่าให้อารมณ์อยู่เหนือคำว่ารัก

:อารมณ์ชั่ววูบมันน่ากลัวค่ะ เพราะเราไม่รู้เลยว่าเราจะตัดสินใจทำอะไรลงไปบ้าง และจะเสียใจกับสิ่งที่เกิดยังไง ฉะนั้นอย่าให้มันมาควบคุมคุณได้ มีสติ ก่อนจะตัดสินใจอะไรนึกถึงความรักระหว่างคุณและเขาไว้

:i.pinimg.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่