ดีแล้วที่เลิกกัน!! 6 สัญญาณที่บอกว่าเขาไม่ใช่ผู้ชายของคุณหรอก

อ่าน 5,454

มันคงไม่แปลกถ้าเราจะเปิดโอกาสให้ใครสักคนเขามาเป็นอีกส่วนหนึ่งของชีวิต เริ่มต้นความสัมพันธ์ครั้งใหม่กับใครสักคนที่คุณคิดว่าเข้าได้ดีกับคุณ แต่นั้นแหละมันก็ไม่มีอะไรการันตีว่าความสัมพันธ์ครั้งนี้คือของจริง คือคนที่คุณจะอยู่ด้วยในอนาคต วันนี้ GangBeauty มีสัญญาณเตือนมาฝาก เป็นสัญญาณเตือนว่าผู้ชายที่คุณกำลังคบอยู่อาจไม่ใช่คู่แท้ของคุณ และคุณไม่ควรเอาเวลาไปเสียกับคนคนนี้ ไปดูกันเลย

1. ผู้ชายคนนั้นชอบพูดถึงรักครั้งเก่าแบบไม่ดี

:มันคงจะกระอักกระอ่วนถ้าเขาเอาแต่พูดถึงรักครั้งเก่าให้คุรฟังอยู่ตลอดๆ ว่าแฟนเก่าเขาไม่ดีอย่างนั้นอย่างนี้ อย่าทำเป็นไม่สนใจเชียวนะคะ เพราะมันหมายความว่าเขาจะพูดถึงคุณแบบนี้เช่นกันกับคู่เดทในอนาคตของเขา ดังนั้น หากเขายังพูดแต่เรื่องแย่ๆ ของคนรักเก่า คุณก็อย่าไปเห็นดีเห็นงามด้วยเลย เพราะคุณก็อาจจะไม่รอดถูกเขาเม้าท์ลับหลังเช่นกัน

:i.pinimg.com

2. ผู้ชายคนนั้นมาให้ความหวังแล้วก็หายไป

:เขาเป็นผู้ชายประเภทชอบให้ความหวังพร่ำเพื่อ ปากหวานปานน้ำผึ้ง เอาใจเก่ง แต่มันก็เพียงไม่นานเท่านั้น คุณสาวๆอย่าหลงกลเชียวหล่ะ เขาไม่ได้อยากมีความสัมพันธ์กับใครแบบระยะยาว

:i.pinimg.com

3. ผู้ชายคนนั้นสนใจแต่เรื่องของตัวเอง

:แน่นอนว่าเมื่อเราเริ่มต้นความสัมพันธ์กับใครสักคน คำว่า ของเธอหรือของฉันจะต้องหายไป เปลี่ยนเป็นของเรา เรื่องของเราแทน แต่ถ้าเขายังเอาแต่สนใจเรื่องของตัวเอง แล้วเอาเรื่องของคุณไว้สุดท้ายละก็ เขาคงไม่เหมาะกับคุณหรอกค่ะ

:i.pinimg.com

4. ผู้ชายคนนั้นไม่สนใจคุณ

:ข้อนี้ถือว่าค่อนข้างชัดเจน ถ้าเกิดเขาไม่สนใจในสิ่งที่คุรพูด สิ่งที่คุณทำเลย ปล่อยผ่านตลอด นี่อาจเป็นสัญญาณเตือนก็ได้ว่าคุณสองคนเข้ากันไม่ได้

:i.pinimg.com

5. ผู้ชายคนนั้นไม่เคยเข้าใจคุณเลย

:ความรักคือการเข้าใตกันและกันค่ะ แต่ถ้าเขาไม่เคยเข้าใจคุณเลย แถมไม่พยายามจะเข้าใจคุณด้วย นั้นหมายความว่าเขาอาจไม่ใช้คนที่คุณกำลังตามหาก็ได้ค่ะ

:i.pinimg.com

6. ผู้ชายคนนั้นชอบโปรยเสน่ห์ไปเรื่อย

:ผู้ชายมีเสน่ห์ไม่ใช่เรื่องผิด เว้นแต่ว่าเขาจะโปรยเสน่ห์ให้ผู้หญิงทุกคน  ถ้าเขาทำแบบนั้นก็หมายความว่าเขาไม่ได้คิดจริงจังกับคุณในระยะยาว

:i.pinimg.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่