4 ที่เที่ยวสวนผึ้ง กับกิจกรรม แอดเวนเจอร์

อ่าน 2,747

พักร้อนนี้ ไปเที่ยวไหนกันดีคะสาวๆ ถ้าเบื่อภูเขา เหี่ยวเฉากับทะเล เซไปเซมา มองหาที่เที่ยวชิคๆ กิจกรรมสนุกๆกันอยู่ใช่ไหม วันนี้ GangBeauty จะมาชวนคุณไปเที่ยวกันที่จังหวัดราชบุรี จังหวัดนี้ไม่ได้มีดีแค่ฟาร์มแกะนะจะบอกให้ เพราะที่นี่มี 4 ที่เที่ยวสวนผึ้ง กับกิจกรรม แอดเวนเจอร์ ที่มาพร้อมกับกิจกรรม อึ้ง ทึ่ง เสียว จะมีที่ไหนบ้าง น่าเที่ยวแค่ไหน ตามไปดูพร้อมกันเลยค่ะ


1. ห้วยคอกหมู

ใครว่าหน้าร้อนโรแมนติกไม่ได้ แสดงว่าคุณยังไม่เคยมาเยือน ห้วยคอกหมู ขุนเขาตะวันตกสุดเขตแดนสยาม จุดชมวิวพระอาทิตย์ขึ้นและตก ที่สวยที่สุดอีกแห่ง ณ สวนผึ้ง สถานที่ที่ธรรมชาติถูกจัดวางไว้อย่างสวยงามจนน่าทึ่ง จะมาฤดูไหนก็โรแมนติกได้ อยากเชิญคุณมาโอบกอดภูเขา สัมผัสทะเลหมอก ชื่นชมแสงอาทิตย์ ใกล้ชิดกับธรรมชาติ ที่ห้วยคอกหมู รับรองว่าคุ้มค่ากับการเดินทางแน่นอนค่ะ


2. ฟาร์ม CORO FIELD

ใครมาสวนผึ้ง ห้ามพลาดแวะมาที่ ฟาร์ม CORO FIELD  ฟาร์มทันสมัยสไตล์ญี่ปุ่น ชมโรงเรือนอัจฉริยะที่ควบคุมด้วยระบบคอมพิเตอร์ เรียนรู้การทำเกษตรรูปแบบใหม่อย่างใกล้ชิด ปลูกผัก เก็บมะเขือเทศ จัดกระถางต้นไม้ ซื้อของฝาก นั่งชิลล์รับบรรยากาศ หรือจะไปชิมอาหารคาวหวานที่คาเฟ่ก็ได้ เรียกได้ว่ามาที่เดียวจบ ครบทุกกิจกรรมทีเดียว ใครที่อยากเที่ยวใกล้กรุงเทพ อยากทำกิจกรรมแต่มีเวลาน้อย เชิญที่นี่เลยค่ะ


3. บ้านผางาม สวนผึ้ง

ส่วนใครที่ชอบความท้าทาย รักกิจกรรมแบบ Adventure เชิญคุณยกก๊วน ตบเท้าเข้ามาที่บ้านผางาม อ. สวนผึ้ง ได้เลยค่ะ ลองไปปีนผาจำลอง ชมวิวขุนเขาของสวนผึ้งในมุมสูง คุณจะได้เห็นมุมมองที่แตกต่าง บุกป่าด้วยรถ UTV เสียวไปกับการกระโดดหอ และร่วมกิจกรรมสนุกๆที่มีให้เลือกอีกเพียบ ถูกใจทุกเพศทุกวัยแน่นอนค่ะ


4. บ้านหอมเทียน

ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าบ้านหอมเทียน แน่นอนว่าที่นี่ต้องมีเทียนหอม และยังมีกิจกรรมอื่นๆให้คุณได้ทำ ไม่ว่าจะเป็นการทำเทียนหอมด้วยฝีมือของคุณเอง เดินเที่ยวชมงานศิลปะ เลือกซื้อของที่ระลึก ถ่ายรูปกับมุมเก๋ๆในสไตล์วินเทจ ชิมอาหารไทย และน้ำกระเจี๊ยบจากกระบอกไม้ไผ่ ปิดท้ายด้วยการนั่งชมวิวอันน่าทึ่งของธรรมชาติที่งดงาม ดื่มด่ำกับบรรยากาศของยอดเขา ชมวิวพระอาทิตย์ตกดินที่สวยงาม ค่าเข้าชมท่านละ 60 บาท ใช้เเลกซื้อเทียนหอมได้ 1 ชิ้น เปิดบริการตั้งแต่ 8.30 ไปจนถึง 19.00 วันเสาร์และอาทิตย์ขยายเวลา ปิดเวลา 20.30 น.

จะหน้าร้อน หน้าฝน หน้าหนาว หรือน่ารัก ก็เชิญไปเที่ยวที่ สวนผึ้ง จังหวัด ราชบุรีกันได้นะคะ ยังมีสถานที่สวยๆ กิจกรรมสนุกๆให้คุณได้ไปลองอีกเพียบ รับรองจะติดใจ ต้องกลับมาใหม่แน่ๆค่ะ


ท่องเที่ยว

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่