ต้อนรับหน้าร้อนด้วย 10 ที่สุดครีมกันแดดสัญชาติญี่ปุ่น ใช้ดีมาก เหมาะกับแดดประเทศไทยสุดๆ!!

อ่าน 3,828

มาแล้วค่ะ หน้าร้อนมาแล้วค่า นี้ขนาดเพิ่งเริ่มต้นเดือนมีนาคมไปได้ไม่นาน อากาศยังร้อนขนาดนี้ ไม่อยากจะคิดเลยว่าเดือนเมษายนจะอากาศร้อนแดดแรงแค่ไหน สาวๆหลายคนท้อ ด้วยสภาพอากาศแบบนี้จะเอาอะไรมาผิวขาวสวยใส จะใช้ผลิตภัณฑ์กันแดดของอะไรดีที่จะสามารถสู้กับแสงแดดเมืองไทยได้ วันนี้ GangBeauty ขอแนะนำกันแดดสัญชาติญี่ปุ่น ขึ้นชื่อว่าเป็นเมืองแห่งดินแดนอาทิตย์อุทัยสิ่งที่ขึ้นชื่ออีกอย่างของเขาก็คือผลิตภัณฑ์ครีมกันแดดนั้นเอง และเหมาะกับสภาพอากาศบ้านเราได้ดีเลยทีเดียว ไปดูกันว่าจะมียี่ห้อไหนบ้าง !!

1.Acseine Super Sunshield Ex Spf50+ Pa++++

www.everglowcosmetics.com

เป็นกันแดดสีเบสบางเบา กันน้ำ ไร้แอลกอฮอลล์และน้ำหอมจึงเหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย ที่สำคัญประสิทธิภาพกันแดดก็สูงด้วย Spf50+ Pa++++

2.ANESSA Perfect UV Sunscreen Aqua Booster Spf50+ Pa++++

www.beautyfresh.com

จุดเด่นของกันแดดขวดนี้คือความบางเบา Spf50+ Pa++++ กันน้ำแบบทนทายาด เหมาะกับสาวผิวมันเพราะคุมมันเริ่ดมาก ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวตัว แดดแรงขนาดหนก็ไม่หวั่น

3.DECORTE Sun Shelter Multi Protection Spf50+ Pa++++

www.everglowcosmetics.com

ครีมกันแดดน้ำนมเนื้อบางเบา ห้ความชุ่มชื้นกับผิว ทาผิวก่อนแต่งหน้าให้ลุคผิวเนียนสุขภาพดี

4.NIVEA Sun Super Water Gel SPF50 PA+++

www.qoo10.sg

กัดแดดเนื้อเจลที่ทาได้ทั้งหน้าและผิวกาย ให้ความชุ่มชื้น อ่อนโยน ไม่หนักหน้า ทาสบายๆ ได้ทุกวัน

5.NARIS UP Parasola ILLUMI SKIN UV Essence SPF50+ PA++++

us.cosme.net

เนื้อครีมสีม่วงอ่อนใช้เป็นเบสเพื่อปรับสีผิวให้กระจ่างใส จัดเต็มประสิทธิภาพการป้องกัน ด้วย SPF50+ PA++++ กันน้ำกันเหงื่อเป็นเลิศ เกลี่ยง่าย ล้างออกง่ายด้วยโฟมล้างหน้าไม่อุดตัน

6.Bior UV AQUA Rich Watery Essence SPF 50+ / PA ++++

www.priceza.com

บางเบา ซึมเร็วไม่หนักหน้า พร้อมกลิ่นสดชื่น ไม่เหนียวเหนอะหนะ ที่สำคัญทาทับเมคอัพระหว่างวันได้อย่าง สบายๆ มีความชุ่มชื้นของเนื้อเอสเซนส์ เติมน้ำให้ผิวฟูอิ่ม

7.Cur l UV Lotion SPF 50+ PA+++

feebee.com.tw

สุดยอดโลชั่นกันแดดสำหรับผิวแพ้ง่าย ปราศจากการแต่งสี น้ำหอม แอลกอฮอลล์ที่ก่อให้เกิดการแพ้ เนื้อบางเบาทาง่ายได้ในทุกวัน เป็นกันแดนอีกหนึ่งชิ้นที่ได้ชื่อว่ามีความสเถียรมาก

8.KOS Sports Beauty UVWEAR Super Smooth SPF50+ PA++++

feebee.com.tw

เรื่องป้องกันแดดบอกเลยว่าเฉียบขาดทั้งรังสียูวีเอและยูวีบี เพิ่มเติมคือประสิทธิภาพกันน้ำกัยเหงื่อที่ทนทายาดยาวนาน เกาะติดเพื่อปกป้องผิว ใครชอบเล่นกีฬา ขึ้นเขาลงห้วย เลือกขวดนี้เลย เค้าพร้อมปกป้องจริงๆ

9.Kanebo Cosmetics ALLIE Extra UV Gel (Mineral Moist NEO) SPF50+ PA++++

www.amazon.co.uk

เติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ปกป้องผิวสวยไม่หวั่นเหงื่อออก

10.Shigaisen Yohou Make Keep UV Spray SPF50+ PA+++

japanstore.pl

เป็นมิตรกับผิวแพ้ง่าย ไร้แอลกอฮอล์ น้ำหอม พาราเบน ประสิทธิภาพกันน้ำก็ไม่แพ้ใคร เพิ่มเติมคือการฉีดเติมสะดวก เมคอัพไม่ลบ ดีงาม


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่