หมดปัญหาแม่สามีลูกสะใภ้! 4 คุณสมบัติควรมีเมื่อต้องไปเจอครอบครัวคนรัก!!

อ่าน 2,303

การที่ได้คบใครสักคนที่เข้ากันดีกับเรา และสบายใจที่จะอยู่ร่วมกัน แน่นอนว่าคุณไม่มองแค่ปัจจุบันหรอก แต่มองถึงการใช้ชีวิตด้วยกันในอนาคตด้วย เพราะการจะได้เจอใครสักคนที่คลิกกับเรามันค่อนข้างหายาก เจอแล้วก็ไม่ควรปล่อยให้หลุดมือ ฉะนั้นเมื่อทั้งคุณและเขาคบกันได้ระยะหนึ่งแล้วก็ต้องคิดถึงอนาคตด้วยกัน ด่านแรกที่ต้องเจอเลยคือการที่เขาพาคุณไปเจอครอบครัวของเขา วันนี้ GangBeauty เลยมี 4 คุณสมบัติที่ควรมีของคุณสาวๆเมื่อต้องไปเจอแม่สามีมาฝาก จะได้ไม่ต้องกังวลใจ กลัวว่าแม่สามีจะไม่ปลื้ม ไปดูกันเลยยย

:i.pinimg.com

1. อ่อนน้อมถ่อมตน

:แน่นอนค่ะ คุณแม่สามีส่วนใหญ่มักชอบผู้หญิงที่ดูเรียบร้อย มีความอ่อนน้อม และที่สำคัญและลืมไม่ได้เลยเวลาที่ไปเจอกับครอบครัวสามีคือ มารยาทค่ะ ไปมาลาไหว้ เอาให้ครบสูตร แค่นี้คุณแม่ก็ไม่ตั้งแง่กัคุณแล้วล่ะ

:pbs.twimg.com

2. แต่งตัวให้ถูกกาลเทศะ

:การแต่งตัวกับผู้หญิงเป็นเรื่องที่ค่อนข้างละเอียดค่ะ คุณอาจจะเป็นสาวเปรี้ยวจี้ด หรือจะเป็นสาวเท่ หรือจะเป็นสาวเฉิ่ม อย่าลืมดูเรื่องการแต่งตัวให้ดีก่อนไปพบคุณแม่สามีด้วยนะคะ อย่าโป้เกินงาม เอาให้เรียบร้อยและดูน่ารัก คุณแม่คงไม่ชอบหรอกถ้าลูกสะใภ้จะใส่เดรสสั้นแทบจะเห็นหมดมาหาท่าน!

:i.pinimg.com

:i.pinimg.com

3. งานบ้านงานเรือนควรรู้ไว้

:แม้ว่าสมัยนี้ผู้หญิงส่วนใหญ่มักจะทำงานนอกบ้านแล้ว แต่อย่าลืมเรื่องงานบ้านค่ะ อยากน้อยก็ควรทำอาหารเป็นบ้าง ทำความสะอาดบ้านเป็น ยิ่งถ้าคุณทำทั้งงานนอกและในบ้าน ได้แบบสมดุลล่ะก็รับรองเลยค่ะว่าคุณแม่สามีเป็นปลื้มแน่ๆ

:pinkage.co.kr

4. รู้จักการออม

:ดูเหมือนจะไม่เกี่ยวกัน แต่มันเกี่ยวกันค่ะคุณสาวๆ  แม่แฟนส่วนใหญ่มักจะมองแฟนของลูกว่าจะมาปลอกลอกลูกชายตัวเอง ฉะนั้นการที่คุณ รู้จักอดออม เก็บหอมรอมริม จะช่วยให้สาวๆ หลุดพ้นจากการถูกมองเป็นแม่สาวดูดทรัพย์ด้วย แต่อย่าทำให้การอดออมกลายสภาพเป็นความขี้เหนียวนะคะ แบบนี้คุณแม่สามีก็ไม่ปลื้มเหมือนกัน!!

:pinterest.com

:i.pinimg.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่