หาได้ที่ไหน? 7 นิสัยของผู้ชาย ที่สาวๆอยากได้มาเป็นแฟน

อ่าน 5,935

สาวๆแต่ละคะอาจจะมีสเปคเรื่อง รูปร่าง หน้าตา การศึกษา หรือแม้แต่ฐานะของหนุ่มๆ ที่อยากได้มาเป็นแฟนที่แตกต่างกันออกไป แต่ถ้าตัดเรื่องพวกนี้ออกไป นิสัยของผู้ชายแบบไหนกันนะที่ผู้หญิงส่วนใหญ่ อยากได้มาเป็นแฟน ตาม GangBeauty ไปดูพร้อมกันเลย

pixabay.com

1. ซื่อสัตย์ ผู้ชายที่ไม่เจ้าชู้ รักและซื่อสัตย์ ทั้งต่อหน้าและลับหลัง ไม่คิดนอกใจ แม้ในวันที่มีโอกาส

2. รักษาคำพูด การพูดหรือรับปากแล้วทำไมไม่ได้ ไม่ต่างอะไรจากการโกหก และผู้ชายขี้โกหกในสายตาผู้หญิง ไม่น่าคบสุดๆ

pixabay.com

3. ให้เกียรติ ผู้หญิงมองหาผู้ชายที่ให้เกียรติซึ่งกันและกัน ในฐานะของคนรัก ในฐานะของผู้หญิงคนหนึ่ง อย่าพูดดูถูก หรือด่าอย่างหยาบคาย แม้ในวันที่ทะเลาะกัน

4. มีความเป็นผู้นำ ผู้ชายที่กล้าคิด กล้าตัดสินใจ มีเหตุผล มีความเป็นผู้นำ เป็นคุณสมบัติของผู้ชายที่ผู้หญิงอยากได้มาเป็นหัวหน้าครอบครัว สามารถฝากชีวิตไว้ด้วยได้

pixabay.com

5. โรแมนติกบ้าง ไม่ต้องหวานจนเลี่ยน แต่ก็มีมุมโรแมนบ้าง ผู้ชายที่ใส่ใจในเรื่องเล็กๆน้อยๆ เช่น จดจำวันสำคัญ มีเซอร์ไพร์สให้กันบ้าง อยู่ด้วยแล้วมีความสุข

6. ขยันทำงาน คงไม่มีผู้หญิงคนไหน กล้าฝากชีวิตไว้กับผู้ชายที่เอาแต่นั่งๆนอนๆ ไม่รู้จักทำมาหากิน แม้ไม่รวยแต่ถ้าขยันผู้หญิงก็โอเคนะคะ

pixabay.com

7. ให้ความสำคัญกับครอบครัว แม้ว่าผู้หญิงจะชอบคนขยันทำงาน แต่ก็ต้องเป็นคนที่รู้จักแบ่งเวลา ไม่ใช่เอาแต่ทำงาน จนไม่มีเวลาให้กัน ต้องให้ความสำคัญกับคนในครอบครัวด้วย

และนี่ก็คือ 7 นิสัยของผู้ชาย ที่สาวๆอยากได้มาเป็นแฟน จริงแค่ไหนถามสาวๆดูได้เลยค่ะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่