ผิวใสปิ๊งจนแสบตา! "7 เซรั่มวิตามินซี" ปรับผิวขาว ลดรอยดำ เพิ่มออร่าผิวสวยวิ๊งค์ๆ!

อ่าน 10,755

เดี๋ยวนี้เซรั่มเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าที่ฮิตมากๆเลยนะคะ โดยเฉพาะเซรั่มวิตามินซี เพราะช่วยเรื่องความขาวกระจ่างใส และด้วยเนื้อผลิตภัณฑ์ที่ซึมง่ายไม่เหนียวเหนอะหนะ จึงโดนใจสาวๆที่ไม่ชอบความหนา และ ทาแล้วรู้สึกหนักหน้าของเนื้อครีม! ซึ่งวันนี้ Gangbeauty ก็จะมาแนะนำเซรั่มวิตามินซี ตัวฮิตที่สาวๆหลายคนเลือกใช้...

รับรองเลยว่าต้องถูกใจสาวๆที่กำลังมองหา หรือ อยากลองใช้เซรั่มวิตามินซีอย่างแน่นอนเลยแหละค่ะ อยากรู้กันแล้วใช่ไหมว่าจะมีอะไรบ้าง ถ้าอย่างนั้น เรามาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่าค่าาา....

1. Kiehl"s Powerful-Strength Line-Reducing Concentrate

:  www.kiehls.co.th  

นอกจากจะช่วยให้หน้าขาวกระจ่างใสแล้วยังช่วยลดเลือนริ้วรอยอีกด้วยนะคะ เพราะเป็นเซรั่มวิตามินซี สูตรเข้มข้น ลดเลือนริ้วรอย ผิวดูเปล่งปลั่งขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เมื่อใช้ผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องไปสักระยะ จะช่วยให้ริ้วรอยบนใบหน้าจางลง โดยเฉพาะริ้วรอยรอบริมฝีปากและรอบดวงตา รวมทั้งริ้วรอยและร่องลึกอื่นๆ บนใบหน้า นอกจากนี้ ผิวพรรณจะได้รับการปรับปรุงให้ดูเรียบเนียนและเปล่งปลั่งสดใส

2. Skinfood Yuja Water C Whitening Ampoule in Serum

:  www.ebay.com  

วิตามินซีแท้จากส้มYujaเลยค่ะตัวนี้ เป็นเซรั่มแอมเพิ่ลสูตรเข้มข้นพิเศษ อุดมไปด้วยวิตามิน C สารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ฝ้า กระ ให้ดูจางลง เพื่อผิวขาวกระจ่างใส และยังกระตุ้นกระบวนการสร้างคอลลาเจน ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น

3. It"s Skin Power 10 Formula VC Effector

:  bombocosmetics.com  

มาถึงเซรั่มตัวดังตัวฮิตจากทั้งฝั่งเกาหลีตัวนี้เป็นเซรั่มบำรุงผิวเนื้อบางเบาเพื่อผิวขาวกระจ่างใส  ด้วยส่วนผสมจากวิตามินซีเข้มข้น และชาเขียว ที่ช่วยยับยั้งการเกิดฝ้า กระ และจุดด่างดำ อันเป็นสาเหตุของผิวหมองคล้ำ ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ  และกระชับรูขุมขนให้เล็กลง เพื่อผิวเรียบเนียนสดใสยิ่งขึ้น

4. Boots Vitamin C Skin Smoothing Serum

:  www.th.boots.com  

เรียกได้ว่ารีวิวเยอะมากๆเลยค่ะ แล้วก็ดีสมคำเคลมจริงๆ ว่าบำรุงผิวหน้าเนื้อบางเบาซึมซาบง่าย ช่วยลดเลือนริ้วรอย พร้อมคุณค่าจากวิตามินซีให้ผิวหน้าแลดูขาวกระจ่างใส Sodium Hyaluronate และ สารสกัดจากว่านหางจระเข้ ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวหน้ากระชับและยืดหยุ่น

5. ยันฮี เซรั่ม Vit C

:  www.yanheeonline.com  

สาวๆคนไหนที่กลัวว่าจะแพ้ลองใช้ของยันฮีดูนะคะ เพราะเป็นเวชสำอางบำรุงผิวหน้าและบริเวณลำคอ เซรั่มขั้นตอนแรกของการบำรุงผิว  เพื่อ 5 ผลลัพธ์ใน  1 เดียว เผยความกระจ่างใสยิ่งกว่าที่เคย ลดเลือนจุดด่างดำ รอยคล้ำสะสม ผิวชุ่มชื่นอย่างอัศจรรย์  คืนความเอิบอิ่มให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์  เผยผิวเรียบเนียน  สีผิวสม่ำเสมอ

6. Natural Power C Miracle Brightening Complex Power Boosting Serum

:  www.orientalprincess.com

ใช้แล้วรู้สึกหน้าสดใส ไม่คล้ำโทรม ผิวดูเปล่งปลั่งขึ้นมากๆเลยค่ะตัวนี้ เพราะเป็นเซรั่มเนื้อนุ่ม ปรับผิวให้นวลเนียนกระจ่างใส กระตุ้นการผลัดเปลี่ยนผิวตามธรรมชาติ เผยผิวหน้านุ่มเนียน มีน้ำมีนวล เปี่ยมชีวิตชีวา

7. Cute press Super Strength 10% Vitamin C Booster Serum

:  www.cutepress.com  

นอกจากช่วยให้กระจ่างใสขึ้นแล้วยังช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้นอีกด้วยค่ะ เพราะเป็นเซรั่มบำรุงผิว ที่ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใส เรียบเนียนขึ้น ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น ช่วยลดเลือนริ้วรอยและเพิ่มความแข็งแรงให้ผิว ช่วยมอบความชุ่มชื่นให้ผิวแลดูยืดหยุ่นและอุ้มน้ำได้ดีขึ้น

เป็นอย่างไรกันบ้างคะทั้ง 7 เซรั่มวิตามินซี ที่เราได้นำมาแนะนำกันมีตัวไหนที่โดนใจสาวๆจนอยากลองใช้กันบ้างหรือเปล่า...แต่ขอบอกเลยว่าใช้ดีทุกตัว อยากหน้าขาวกระจ่างใสต้องลองแล้วววว...


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่