ผู้หญิง 6 ประเภทนี้แหละที่ผู้ชายอยากได้มาเป็นแฟน แถมไม่มีวันเลิกรัก!!

อ่าน 8,665

เพราะความต้องการและสเปคของคนเราแตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงผู้ชาย การได้รับความรักในแต่ละครั้งจึงเป็นเรื่องที่ค่อนข้างคาดเดายาก วันนี้ GangBeauty เลยมี 6 ประเภทของผู้หญิงที่ผู้ชายส่วนใหญ่แพ้ทางมาฝาก เผื่อคุณสาวๆที่อยู่บนคานทองจะได้ปรับตัวถูกและลงมาจากคานได้ ไปดูกันเลย

:pinterest.com

1. ผู้หญิงมองโลกในแง่ดี : ผู้หญิงมองโลกในแง่ดี มีจิตใจที่ดี ไม่มีใครไม่อยากอยู่ใกล้หรอก เพราะมันทำให้คนอยู่รอบข้างพลอยมีความสุขไปด้วย ผู้ชายส่วนใหญ่คิดว่าผู้หญิงแบบนี้จะเป็นกำลังใจที่ดีที่อยู่เคียงข้างเขาได้ในวันที่เขารู้สึกแย่

:pinterest.com

2. ผู้หญิงที่ไม่เปรียบเทียบเขากับคนอื่น : ไม่ว่าจะเป็นดาราที่ชอบ คนที่ปลื้ม หรือแม้กระทั้งแฟนเก่า ต้องไม่เอามาเปรียบเทียมกับเขา ไม่มีใครชอบหรอกถ้าถูกเอาไปเปรียบกับคนนู้นคนนี้

:pinterest.com

3. ผู้หญิงที่ไม่โทรจิก โทรตาม : ผู้ชายทุกคนต้องการอิสระค่ะ รวมถึงคุณด้วย ฉะนั้นผู้หญิงที่ผู้ชายส่วนใหญ่ชอบคือผู้หญิงที่มีเวลาส่วนตัวให้เขา ไม่โทรเช็กตลอดเวลา ไม่เอาแต่ถามว่าตอนนี้เขาทำอะไร อยู่ที่ไหน กับใคร

:pinterest.com

4. ผู้หญิงที่ดูแลตัวเองได้ : เป็นผู้หญิงไม่ได้หมายความว่าจะต้องอ่อนแอดูแลตัวเองไม่ได้ค่ะคุณสาวๆ คุณผู้ชายก็ไช่ว่าจะชอบ ส่วนใหญ่เขาชอบผู้หญิงที่ดูแลตัวเองได้ แม้ว่าเขาจะไม่ได้อยู่ด้วย เป็นผู้หญิงต้องรู้ตักจังหวะอ้อน จังหวะเข้มเเข็งนะคะ

:pinterest.com

5. ไม่พยายามเปลี่ยนตัวเองให้ตรงกับสเปคของเขา : ไม่มีผู้ชายคนไหนปลื้มใจหรอกค่ะที่แฟนที่เขาคบจะมาจากการเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ตรงกับสเปคผู้หญิงที่เขาชอบ เพราะมันคือการปรุงแต่งและมันไม่ใช่ตัวตนจริงของเธอ

:pinterest.com

6. ผู้หญิงที่พูดในสิ่งที่ตัวเองคิด : ผู้ชายส่วนใหญ่ชอบผู้หญิงตรงๆ ชอบไม่ชอบอะไรก็พูด ก็บอกเขา ไม่ใช่ตั้งเเง่ ไม่ยอมพูดยอมจาเเล้วบอกว่า "เปล่า"

:pinterest.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่