ใช้น้ำเกลือเช็ดหน้า แล้วก็ต้องมี "คลิ่นซิ่งสูตรน้ำเกลือ" เอาอยู่กับทุกสภาพสิว !!

อ่าน 4,018

การใช้คลีนซิ่งเช็ดทำความสะอาดก่อนล้างหน้า เป็นอีกหนึ่งวิธีที่ช่วยลดความเสี่ยงการเกิดสิวอุดตันได้ Biore Perfect Cleansing Water Acne Care ตัวนี้เป็นคลีนซิ่งสูตรน้ำสูตรใหม่ "คลีนซิ่งน้ำเกลือชิโซะมินท์" นี้ นอกจากจะเช็ดเมคอัพออกได้ดีด้วย Micelle แล้ว ตัวชูโรงของเค้าคือ "น้ำเกลือ" ตัวช่วยทำความสะอาดผิว ลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย ที่คนเป็นสิวหลายคนนิยมใช้เช็ดหลังล้างหน้า และมี สารสกัด "ชิโซะมินท์" ช่วยลดการอักเสบและระคายเคืองผิว ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม แอลกอฮอล์ ไม่ผสมสี ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน ซึ่งเป็นส่วนผสมที่ดูเข้ากันดีและไม่เคยเห็นมาก่อน

www.cosmenet.in.th

www.tops.co.th

โลชั่นน้ำเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางและผิว สูตรสำหรับผิวบอบบาง เป็นสิวง่าย ลดการสะสมของแบคทีเรีย ลดปัญหาสิว ผสานน้ำเกลือธรรมชาติและสารสกัดจากใบชิโซะมินท์

นวัตกรรมล่าสุดจากญี่ปุ่น อุดมด้วย Micellles ดูดจับคราบเมคอัพ และสิ่งสกปรกอุดตันถึงร่องรูขุมขน เช็ดเมคอัพหมดจดง่ายดาย ไม่ต้องออกแรงถูแม้รอบดวงตา ผลัดเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพ สัมผัสนุ่มนวล เช็ดออกง่ายขึ้น นุ่มลื่น ลดการเสียดสี

การันตีความอ่อนโยน 7 ประการ

1) มีการทดสอบการแพ้ ผลการทดสอบคือ อ่อนโยน ไม่แพ้

2) อ่อนโยนต่อดวงตา ใช้บริเวณดวงตาได้

3) ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน

4) ค่า pH เทียบเท่ากับผิวหน้า

5) ไม่มีแอลกอฮอล์

6) ไร้สี

7) ไม่มีน้ำหอม

www.biorethailand.com

ภาพประกอบเพิ่มเติม shopee.co.th , www.cosmenet.in.th


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่