7 ไนท์ครีม 2024 บำรุงผิวก่อนนอน ราคาเบาๆ แต่ผิวสวยปังระดับล้าน

อ่าน 96,155

แนะนำ ไนท์ครีม ครีมบำรุงผิวก่อนนอน ที่ดีที่สุด อัพเดตใหม่ล่าสุด เพราะการบำรุง และ ดูแลผิวหน้านั้นไม่ใช่ทำเฉพาะช่วงเวลากลางวัน หรือ ตอนที่ใบหน้าของเราโดนแสงแดดเท่านั้นนะคะ แต่การบำรุงผิวหน้าช่วงกลางคืนก็สำคัญมากเช่นกัน ซึ่งการบำรุงผิวหน้าตอนกลางวัน และ ตอนกลางคืน ก็ต้องใช้คนละผลิตภัณฑ์กันนะ เพราะครีมบำรุงผิวหน้าสูตรกลางวันนั้นอาจจะมีส่วนผสมของสารกันแดด ส่วนครีมกลางคืน จะมีสารบำรุงเพื่อฟื้นฟูผิวหน้า ดังนั้นครีมตอนกลางคืนก็อาจจะมีความเข้มข้นกว่านั่นเอง!

โดยในวันนี้ GangBeauty ก็จะมาแนะนำครีมบำรุงผิวหน้าสูตรสำหรับช่วงเวลากลางคืน มาฝากสาวๆ ไว้เป็นตัวเลือกในการบำรุงผิวหน้าของตัวเองกันด้วย ซึ่งขอบอกเลยว่าไนท์ครีมที่เรานำมาฝากกันนี้ ถูกและดีมากๆเลยค่ะ อยากรู้กันแล้วใช่ไหมคะว่าครีมกลางคืนทีเรานำมาแนะนำจะมีอะไรบ้างถ้าอย่างนั้นเรามาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่าค่ะ


1. Olay Regenerist RETINOL24 Moisturiser

เริ่มต้นด้วยไนท์ครีมจาก Olay กับ Olay Regenerist RETINOL24 Night Moisturiser ตัวนี้เหมาะสำหรับคุณสาวๆ ที่ผิวมีปัญหาหนักๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสาวๆที่นอนดึกเป็นประจำ เพราะเอาอยู่ทั้งรอยสิว จุดด่างดำ ริ้วรอย และปัญหาเรื่องขุมขนขว้าง ด้วยการผสมผสานระหว่าง Niacinamide (วิตามิน B3) และ Retinol complex (วิตามิน A) ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวตลอด 24 ชั่วโมง ช่วยให้ริ้วรอย รูขุมขน และจุดด่างดำต่างๆ ลดเลือนลงอย่างเป็นธรรมชาติ ให้ผิวหน้ากลับมาเรียบเนียน ตื่นมาจะรู้สึกได้ถึงผิวที่สดใส เปล่งปลั่งและอ่อนเยาว์ ที่สำคัญเจ้าไนท์ครีมตัวนี้ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและสารแต่งสี ทำให้อ่อนโยนต่อผิวมากๆ (แนะนำให้ใช้คู่กับ Olay White Radiance Light Perfecting Essence จะเห็นผลได้เร็วขึ้นค่ะ กระซิบว่าเห็นผลภายใน 28 วันเลยค่ะ ถ้าใช้อย่างเป็นประจำ) ราคาเพียง 1,199 บาทเท่านั้น


2. Garnier Sakura White Night Sleeping Essence Night Cream

สาวๆคนไหนที่อยากให้ใบหน้าทั้งขาวใส แล้วยังอมชมพูอีกด้วยล่ะก็ต้องตัวนี้เลยค่ะ เป็นครีมบำรุงผิวหน้า ครีมกลางคืนจากการ์นิเย่ เป็นสูตรเข้มข้นเพื่อผิวกระจ่างใสอมชมพูเข้มข้นด้วยสารสกัดจากซากุระเข้มข้นขึ้นถึง 2 เท่า เป็นครีมกลางคืนอีกตัวที่อยากแนะนำค่ะ


3. Pond's Age Miracle Deep Action Night Cream

ครีมกลางคืนตัวนี้เหมาะกับสาวๆ คนไหนที่กังวลเรื่องริ้วรอยต่างๆบนใบหน้า ต้องใช้ตัวที่สามารถจัดการกับริ้วรอยได้นะคะ อย่างเช่นตัวนี้เลยค่าา...ช่วยลดเลือนริ้วรอย และ AHA ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิว และช่วยผลัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพยามค่ำคืน


4. Neutrogena Hydro Boost Water Gel

ส่วนใครที่มีปัญหาผิวแห้ง ต้องเติมให้ผิวอิ่มน้ำด้วยตัวนี้เลยค่ะ ครีมกลางคืนทีมาในรูปแบบเจลทาหน้า เบาสบายผิวแต่สามารถช่วยเติมและกักเก็บความชุ่มชื่นให้ผิวอย่างต่อเนื่อง ซึมซาบสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ช่วยให้ผิวที่ขาดน้ำกลับมานุ่ม ชุ่มชื่น ทำให้ผิวยืดหยุ่น เปล่งประกายสุขภาพดีอย่างแท้จริง


5. Za TRUE WHITE EX Night Cream

ไนท์ครีมตัวนี้สามารถช่วยให้ผิวของสาวๆขาวใสขึ้นได้มากเลยค่ะ เพราะเป็นครีมบำรุงผิวสูตรไวท์เทนนิ่งสำหรับกลางคืน ช่วยฟื้นบำรุงผิวหมองคล้ำให้ดูกระจ่างใส ประสิทธิภาพส่วนผสม Whitening 4MSK และวิตามินซี ช่วยปรับโทนสีผิวให้สม่ำเสมอ


6. L'oreal White Perfect Night Cream

ครีมกลางคืนที่ช่วยลดเลือนรอยหมองคล้ำ ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นได้ต้องลองเลยค่าาา นอกจากนั้นยังช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น กระจ่างใสเปล่งประกายออร่า บำรุงตลอดค่ำคืน ครีมเพื่อผิวดูขาวที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวตลอดค่ำคืน เพื่อผลัดเซลล์ผิวหมองคล้ำ ลดเลือนจุดด่างดำ และเผยผิวกระจ่างใส โดยไม่ทิ้งความรู้สึกเหนียวเหนอะหนะ


7. Olay Natural White Pinkish Fairness Serum + Cream Night

เป็นทั้งเซรั่ม และ เนื้อครีมในตัวเดียวกัน จึงช่วยบำรุงผิวได้ดีขึ้นมากๆเลยแหละค่ะ สามารถช่วยให้ผิวดูเปล่งประกายกระจ่างใสอย่างเห็นได้ชัดทุกวัน ให้ผิวนุ่มเด้ง เปล่งประกายอมชมพู และซึมซาบบำรุงได้อย่างล้ำลึกโดยไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะ


ตอนกลางคืนสาวๆก็ต้องให้ความใส่ใจดูแลผิวหน้า ไม่ต่างจากตอนกลางวันเลยนะคะ โดยอาจจะใช้ตัวช่วยดีๆอย่างไนท์ครีม หรือ ครีมกลางคืนที่เราได้แนะนำไปนั้น มาบำรุงผิวของสาวๆให้สวยปังงามยามค่ำคืน ตื่นมาพร้อมผิวพรรณที่สดใสกันดีกว่าค่าาา...


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่