ขนตาเด้งเวอร์! "5 มาสคาร่า" ตัวท็อป ปัดขนตางอนยาว สวยแบบไม่ต้องติดขนตาปลอมเพิ่ม!

อ่าน 3,026

ดวงตาที่สวยงาม สิ่งที่จะขาดไปไม่ได้ก็คือ ขนตา นั่นเองค่ะ เพราะสามารถช่วยเพิ่มให้ดวงตาของเรามีเสน่ห์ ดูกลมโตมากยิ่งขึ้นได้ แต่สาวๆคนไหนที่ขนตาน้อย ขนตาบาง และไม่ชอบติดขนตาให้หนัก ไม่ต้องกังวลไปนะคะ เพราะว่าวันนี้ Gangbeauty ได้รวบรวมตัวช่วยให้ขนตางอนงาม ยาวสวย อย่างมาสคาร่า มาฝากสาวๆกันแล้วค่ะ

สาวๆที่ขนตาน้อยห้ามพลาดเลยนะคะ ว่าแต่จะมีมาสคาร่าตัวไหนบ้างที่ใช้ดี ปัดแล้วขนตางอนยาว สวยแบบไม่ต้องติดขนตาปลอมเพิ่ม ให้หนักเปลือกตาบ้าง เรามาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่าค่ะ สาวๆทุกคนนนน...

1. Maybelline New York The Hyper Curl Volum" Express Hypercurl Mascara Waterproof

: www.amazon.in  

มาสคาร่าสุดฮิตที่สาวๆหลายคนน่าจะเคยลองกันมาบ้างแล้ว ใครยังไม่เคยใช้ต้องลองเลยค่าา ช่วยให้ขนตาหนาขึ้นมากกว่า 4 เท่า งอนงาม จัดการให้ขนตาโค้งงอนยาวนานตลอด 24 ชม. เพื่อขนตางอนหนาทุกมุมมอง แบบไม่ต้องง้อที่ดัดขนตา!

2. Za KILLER VOLUME MASCARA

: www.za-cosmetics.tw  

ใช้ตัวนี้แล้วขนตาดูยาวสวยมากๆเลยค่ะ ทางแบรนด์เคลมไว้เลยว่าเป็นหัวแปรงที่ออกแบบพิเศษเพื่อสาวเอเชีย และเนื้อลิควิดสูตรเฉพาะของ ZA หลังใช้เพียงแค่ 3 นาที ก็ทำให้ขนตาคุณสวย งอน ยาว ถึงขีดสุด

3. L"Oreal Paris False Lash Miss Manga Mascara

: th.priceprice.com  

สาวๆคนไหนที่ชอบให้ขนตาดูหนาแบบตุ๊ดตาต้องชอบแน่นอนเลยค่ะ เพราะเป็นมาสคาร่าที่เข้าถึงทุกเส้นขนตาจากโคนถึงปลาย ไฟเบอร์ขนาดเล็ก เพื่อขนตาหนาในทันที ขนตาดูหนาแผ่กระจายเหมือนติดขนตาปลอม แต่ยังดูเป็นธรรมชาติ

4. Mistine Pro Long Bigeye Mascara

: www.hi-snowshop.com  

ถูกและดีมีอยู่จริง กับมาสคาร่ามิสทีนตัวนี้เลยค่ะ ช่วยปรับระดับ ความหนาและความยาว ของขนตาได้สวย คมเนิ่นนานสูงสุด 24 ชั่วโมง ป้องกันมาสคาร่าเปื้อนใต้ตา จากน้ำมันที่เกิดขึ้น ตามธรรมชาติของผิว กันเหงื่อ น้ำ และความชื้น

5. Fairydrops Platinum Mascara Waterproof

: www.cultbeauty.co.uk  

มาสคาร่าตัวดังจากญี่ปุ่นเลยค่ะ ปัดแล้วขนตางอนสวยมากๆเลย สามารถช่วยเพิ่มความหนา และต่อขนตาให้ยาว งอน ช่วยบำรุงขนตา  กันน้ำ เหงื่อและน้ำตา เช็ดออกง่ายด้วย Cleansing Oil ไม่จับตัวเป็นก้อนอีกด้วย

ขนตาเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่สามารถเพิ่มเสน่ห์ และ ความสวยความงามให้กับสาวๆได้ แต่ถ้าสาวๆคนไหนไม่ค่อยมีขนตาแล้วล่ะก็ ลองใช้มาสคาร่าที่เราได้แนะนำไปดูนะคะ รับรองเลยว่าปัดแล้วขนตาจะต้องสวย งอน เด้งมากๆแน่นอน...


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่