อ่อยให้ตายเขาก็ไม่รู้!! 10 วิธีอ่อยของผู้หญิงที่ผู้ชายไม่รู้ว่าอ่อย!!

อ่าน 14,931

แอบอ่อยเธออยู่นะจ๊ะ แต่เธอไม่รู้บ้างเลย! บางครั้งสำหรับคุณสาวๆแล้วก็ค่อนข้างเสียความมั่นใจนิดหน่อย (ไม่หน่อย อาจจะมากๆหน่อย) ที่แอบชอบเขามาตั้งนานแต่พอใจกล้าเข้าไปอ่อยให้เขารู้ว่าคุณแอบชอบอยู่ แต่! เขากลับไม่รู้ตัวว่าคุณกำลังอ่อยเขาอยู่ซะงั้น ได้แต่ยิ้มแห้งกลับมา วันนี้ GangBeauty เลยมี 10 วิธีอ่อยที่คุณสาวๆไม่ควรใช้ เพราะต่อให้อ่อยมากแค่ไหนคุณผู้ชายเขาก็ไม่รู้ตัว ไปดูกันเลยย

:pinterest.com

1. เล่นผมตัวเอง :เวลาที่เดินผ่านหรืออยู่ใกล้กับคนที่แอบชอบ ผู้หญิงส่วนใหญ่มักจะเล่นผมตัวเองแล้วก็แอบมองเขา แต่ใช่ค่ะเขาก็ไม่รู้อยู่ดีว่านี่คือการอ่อยแบบหนึ่ง

:pinterest.com

2. เขาอัพสเตตัสอะไรตามไลค์ตลอด :ไม่ว่าจะเป็นที่เขาอัพเอง เพื่อนแท็ก หรือแม้แต่สิ่งที่เขาแชร์คุณตามไลค์หมด

:pinterest.com

3. ทักแชทไปคุยด้วย :ถ้าใจกล้าหน่อยก็ทักแชทไปคุยด้วยเลย เป็นฝ่ายทักก่อนด้วย แต่เขาก็หาสนใจมั้ย ผู้ชายคงคิดว่าแค่ทักมาคุยเล่นเฉยๆ

:pinterest.com

4. เดินชน :มันก็ต้องมีบ้างที่เวลาต้องเดินผ่านเขา ก็แบบแอ๊บเดินเซไปชนสักหน่อย แต่นั้นแหละค่ะผู้ชายเขาคิดแค่ว่าคุณซุ่มซ่ามเดินชนนั้นชนนี่

:pinterest.com

5. เขาพูดอะไรหัวเราะตลอด :แบบอย่างมีส่วนร่วม ต่อให้สิ่งที่เขาพูดจะแป๊กแค่ไหน ก็จะมีเสียงหัวเราะของคุณตลอดเพื่อไม่ให้เขาเขิน

:pinterest.com

6. ส่งยิ้มให้เขา :แม้ว่ารอยยิ้มจะเป็นสิ่งที่ดึงดูดสำหรับคุณสาวๆ แต่เขาก็ดูไม่ออกหรอกว่าคุณยิ้มให้เขาคนเดียว  เขาก็คงคิดว่าคุณยิ้มให้ทุกคน

:pinterest.com

7. พยายามแต่งตัวสวยๆ :เวลาที่เจอกันแต่ละครั้ง คุณแต่งตัวจัดเต็มทุกครั้ง เพื่อนให้เขาคิดว่าคุณสวย แต่นั้นแหละค่ะเขาก็ไม่รู้อยู่ดีว่าคุณพยายามแต่งสวยมาเอาใจเขา

:pinterest.com

8. ชอบอะไรที่เขาชอบ :แบบตอนแรกคุณไม่ได้ชอบหรอก แต่พอเขาบอกว่าชอบ คุณก็ชอบขึ้นมาทันทีเพื่อที่จะได้มีอะไรคุยกับเขา

:pinterest.com

9. ลงรูปเซ็กซี่ๆ :คุณก็อยากให้เขาสนใจคุณบ้างเลยลงรูปเซ็กซี่ๆให้เขามากดไลค์ แต่เขาก็ไม่ได้สนใจอะไรมากมาย ไลค์แล้วก็หายไป

:pinterest.com

10. ขอความช่วยเหลือจากเขาบ่อยๆ :แน่นอนว่าเขาช่วยคุณทุกครั้งอยู่แล้วถ้าคุณขอให้ช่วยแต่นั้น เขาก็ไม่รู้ว่าคุณอ่อยอยู่ เขาคิดว่าช่วยเพื่อนคนหนึ่ง

:pinterest.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่