โชว์หลังได้อย่างมั่นใจ! 3 "สูตรกำจัดสิวที่หลัง" เผยหลังเนียนสวย ลดสิว ไร้รอยดำ-รอยแดง!

อ่าน 1,685

หน้าร้อนแบบนี้ไม่ว่าใครๆก็อยากใส่เสื้อผ้าแบบบางเบา แขนสั้น แขนกุด หรือ เปลือยหลัง เพราะว่ามันร้อนมากๆเลยใช่ไหมล่ะคะ แต่การจะใส่เสื้อเปิดหลัง เปลือยหลังได้นั้น เราต้องมั่นใจด้วยนะ ว่าแผ่นหลังของเราเรียบเนียน ไม่เป็นสิว หรือ รอยดำ รอยแดง ถ้าสาวๆคนไหนที่มีปัญหาเรื่องของแผ่นหลังอยู่ล่ะก็ วันนี้ Gangbeauty มี 3 "สูตรกำจัดสิวที่หลัง" เผยหลังเนียนสวย ลดสิว ไร้รอยดำ-รอยแดง! มาฝากกันด้วย...

รับรองเลยว่า สาวๆจะสามารถโชว์แผ่นหลังได้อย่างมั่นใจ ไม่ต้องกังวลเรื่องรอยต่างๆอีกต่อไป อยากรู้กันแล้วใช่ไหมคะว่าแต่ละสูตรนั้นมีอะไรบ้าง ถ้าอย่างนั้นเรามาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่าค่าาา...

1. ข้าวโอ๊ต + น้ำผึ้ง + นมสด

: pixabay.com  

สาวๆคนไหนที่สิวหายแล้ว แต่ทิ้งรอยดำไว้เยอะขอแนะนำสูตรนี้เลยค่ะ เป็นสูตรสครับแผ่นหลังให้เรียบเนียน เพียงแค่ นำข้าวโอ๊ต มาผสมกับ น้ำผึ้ง และ นมสด จากนั้นนำมาสครับให้ทั่วแผ่นหลัง ประมาณ 10 - 15 นาที เสร็จแล้วล้างออกให้สะอาด

2. ดินสอพอง + มะนาว

: thegreenhouse.in.th  

ดินสองพองสามารถช่วยลดอาการแสบ คัน ลดผื่นต่างๆได้ ส่วน น้ำมะนาว สามารถช่วยลดรอยดำลงได้ ขั้นตอนก็ง่ายมากๆเพียงแค่นำ ดินสอพอง มาผสมกับ น้ำมะนาว เล็กน้อย จากนั้น นำมาทาให้ทั่วแผ่นหลัง พอกทิ้งไว้ประมาณ 15 - 20 นาที จากนั้นล้างออกให้สะอาด

3. ว่านหางจระเข้ + ผมขมิ้น + นมสด

: pxhere.com  

ว่านหางจระเข้สามารถช่วยปลอบประโลมผิว ลดอาการแสบร้อน รอยแดงลงได้ ผงขมิ้นก็สามารถช่วยขจัดแบคทีเรีย สิ่งสกปรก ลดสิว ส่วน นมสดช่วยให้ผิวนุ่มเนียนมากขึ้น ขั้นตอนการทำคือ นำทั้งสามส่วนผสมมาผสมให้เข้ากัน จากนั้นนำมาทาให้ทั่วแผ่นหลัง จากนั้นพอกทิ้งไว้ประมาณ 20 - 30 นาที แล้วล้างออกให้สะอาด

: www.pinterest.com

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสาวๆ ทั้ง 3 "สูตรกำจัดสิวที่หลัง" เผยหลังเนียนสวย ลดสิว ไร้รอยดำ-รอยแดง ที่เราได้แนะนำไปนั้น สามารถทำได้แบบง่ายมากๆเลยใช่ไหม...ใครที่กำลังมีปัญหาเรื่องนี้ อย่างลืมลองนำไปทำตามกันดูนะคะ..

ภาพประกอบปกจาก :  th.wikihow.com   , th.wikihow.com


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่