ตรงเป๊ะ! นิสัยสุดห่วยที่แก้ไม่หาย ของคนแต่ละกรุ๊ปเลือด

อ่าน 2,328

ไม้อ่อนดัดง่าย ไม้แก่ดัดยาก เช่นเดียวกับนิสัยใจคอของคนเรา หากรู้ว่าไม่ดีแล้วปรับแก้ตั้งแต่เนิ่นๆ ก็มีโอกาสที่จะปรับปรุงเปลี่ยนแปลง แต่นิสัยบางอย่างติดตัวมาตั้งแต่เกิด ยั่งรากลึกจนเกินจะขุดขึ้นมาแก่ไขได้ วันนี้ GangBeauty มีบทความที่จะมาบอกถึง ลักษณะนิสัยสุดห่วยที่แก้ไม่หาย ของคนแต่ละกรุ๊ปเลือดตามหลักจิตวิทยากันค่ะ จะตรงเป๊ะแค่ไหน ตามไปดูกัน

กรุ๊ป O บ่นว่าอ้วน แต่กินไม่หยุด

พรุ่งนี้ฉันจะผอม เป็นคติประจำใจของชาวกรุ๊ปโอเขาล่ะ แต่น่าเสียดาย ที่พรุ่งนี้ไม่มีอยู่จริง ชีวิตต้องอยู่กับปัจจุบัน ตอนนี้หิวก็ต้องกิน พรุ่งนี้ค่อยลดก็ได้ ชาวกรุ๊ปโอเป็นพวกหิวตอนไหนก็กินตอนนั้น ตามใจปาก โดยไม่สนว่าจะดึกแค่ไหนก็ตาม สุดท้ายก็น้ำหนักขึ้น

กรุ๊ป B ชีวิตติดช้อป

กรุ๊ปนี้เป็นคนสบายๆ ทำอะไรไม่ค่อยคิดหน้าคิดหลัง ไม่คิดว่าตังค์จะพอใช้ถึงสิ้นเดือนไหม มักจะเผลอซื้ออะไรด้วยอารมณ์ชั่ววูบ ก็ชอบอ่ะ อยากได้ก็ซื้อเลย ยิ่งเดี๋ยวนี้มีซื้อออนไลน์ ยอมรับมาว่าหมดไปเท่าไหร่เเล้ว

กรุ๊ป A มองโลกในแง่ร้าย

พื้นฐานเป็นคนคิดมาก ขี้กังวล กลัวว่าจะเกิดอะไรไม่ดี กลัวความผิดพลาด มองโลกแง่ร้าย หลายครั้งที่ชอบโทษตัวเอง คิดวกวนอยู่กับเรื่องในอดีตที่ฝังใจ ต้องปล่อยวางบ้างนะคะ

กรุ๊ป AB ติดมือถือหนักมาก

เดี๋ยวนี้ใครๆก็ติดมือถือกันทั้งนั้น แต่ชาวกรุ๊ปเอบีเรียกได้ว่าเสพติดเลยทีเดียว เพราะพื้นฐานชอบอยู่คนเดียว ทำอะไรคนเดียว โลกส่วนตัวสูง แต่ก็ขี้เหงา เวลาเหงาก็จะใช้มือถือนี่แหละเป็นเพื่อน จิ้มๆได้ทั้งวัน บางคนอาการหนักถึงขั้นขาดเรียนเพื่อไปเล่นเกมส์ก็มี

เป็นยังไงกันบ้างคะ เเม่นเป๊ะเหมือนตาเห็นเลยใช่ไหม ถ้ามันไม่ได้สร้างความเดือดร้อนให้ใคร ก็ทำไปเถอะค่ะ แต่ถ้าเดือดร้อนตัวเองขึ้นมาก็โทษใครไม่ได้นะ


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่