กองทัพสเปรย์น้ำหอม ฉีดแล้วกลิ่นหอมฉุย ติดทนทั้งวัน ตัวไม่เหม็น!!

อ่าน 4,633

อากาศร้อนๆ ทำให้เหงื่อออกในปริมาณมาก กลิ่นตัวของเราก็อาจจะเริ่มออกมาจนทำให้เราขาดความมั่นใจ กังวลใจว่ากลิ่นมันจะแรงจนคนรอบข้างได้กลิ่น วันนี้ GangBeauty ก็เลยเอาตัวช่วยดีๆ มาฝาก นั่นก็คือ "สเปรย์น้ำหอม" ที่สาวๆ สามารถพกไปฉีดตัวได้ทุกที่ทุกวัน ฉีดแล้วกลิ่นหอมฟุ้ง ชวนหลงใหล กลิ่นติดตัวทั้งวัน อยากแนะนำ 6 แบรนด์ด้วยกัน ลองมาส่องดูกันเลยจ้า

1. Cute Press Juliet Rose Cologne Spray

สเปรย์น้ำหอมจากฝั่งยุโรป กลิ่นหอมอ่อนโยนด้วยดอกไม้นานาพันธุ์ เหมาะกับสาวอ่อนหวาน ฉีดพรมทั่วร่างกายได้ความสดชื่นตลอดทั้งวัน

2. Victoria"s Secret Sheer Love Fragrance Body Mist

บอดี้สเปรย์น้ำหอมที่หอมอบอวลไปด้วยกลิ่นของดอกลิลลี่ ให้ความรู้สึกสดชื่น นุ่มละมุน ชวนหลงใหล เพราะกลิ่นไม่ฉุนเลยค่ะ แถมติดทนตลอดทั้งวัน ฉีดได้ทั้งร่างกายและเสื้อผ้า บอกเลยว่าใครได้กลิ่นเป็นต้องหลงรัก

3. Bath & Body Works Fine Fragrance Mist Tutti Dolci Pink Peony Creme

ตัวนี้กลิ่นหอมหวานสไตล์ดอกไม้อ่อนๆ กลิ่นสดชื่นกลิ่นไม่ฉุนไม่แรงจนเกินไป แถมติดทนนาน ฉีดได้บ่อยเท่าที่ต้องการ ให้ความรู้สึกหอมผ่อนคลายแบบธรรมชาติ สามารถใช้แทนน้ำหอมได้เลยค่ะ

4. Amway Body Series Spray

สเปรย์สูตรอ่อนโยนช่วยระงับกลิ่นกายจากแอมเวย์ มอบความหอมพร้อมความแห้งสบายด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยป้องกันการเกิดเหงื่อ ไม่ระคายเคืองต่อผิว กลิ่นหอมอ่อนๆ สะอาดสดชื่น ไม่เหนียวเหนอะหนะ ติดทนตลอดทั้งวัน

5. ทเวลฟ์พลัส สเปรย์ระงับกลิ่นกาย ฟาสดราย พิ้งค์

สเปรย์ระงับกลิ่นกายสูตรแห้งเร็ว ให้ความรู้สึกแห้งสบายมีส่วนผสมของ White Mulberry Extract หรือผลมัลเบอร์รี่สีขาวจากธรรมชาติ ปกป้องกลิ่นกายได้ยาวนาน ปราศจากแอลกอฮอล์ มีกลิ่นหอมติดตัวตลอดวัน

6. Yves Rocher Relaxing Fragrance Mist

สเปรย์น้ำหอมที่มีส่วนผสมของกลิ่นอโรม่าจากส้มแมนดาริน เลม่อนและซีดาร์ เป็นกลิ่นเปรี้ยวๆ หวานๆ ของกลิ่นส้ม ฉีดแล้วกิล่นตัวหอมสดชื้น กระปรี้กระเปร่า ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย มั่นใจตลอดทั้งวัน


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่