เกิดวันไหน จุติมาจากที่ใด? เปิดดวงชะตา เผยชาติกำเนิด ของคนแต่ละวันเกิด

อ่าน 26,456

เกิดวันไหน จุติมาจากที่ใด? วันนี้ GangBeauty จะพาไปหาคำตอบพร้อมกัน จากตำราทำนายชาติกำเนิดของคนทั้ง 7 วัน ตามบันทึกของโหราศาสตร์โบราณ ที่ได้เผยถึงจุดกำเนิดของการจุติตามวันเกิดต่างๆ ซึ่งจะมีลักษณะความโดดเด่นและความพิเศษแตกต่างกันไป ดังต่อไปนี้!!!

: pixabay.com

วันอาทิตย์

ทำนายว่า จุติมาจากเมืองกลิงคราษฎร์ เป็นคนใจแข็ง เคียคแค้น โกรธง่ายหายเร็ว

ตามตำนานท่านว่า คนเกิดวันอาทิตย์ จิตใจมักง่าย เงินทองใช้จ่าย มักง่ายจ่ายไป ทำคุณกับผู้ใด เหมือนไฟตกน้ำ รักใครแล้วลึกล้ำ ไม่คลำดูผิด ซื่อตรงต่อมิตร ไม่คิดเงินทอง มีคดีมาต้อง สองทีสามที พลัดพรากจากที่ หลายครั้งหลายครา สามครั้งได้ดี เพราะมีปัญญา ญาติพงศา เขาไม่นำพา นามพระยาครุฑ

วันจันทร์

ทำนายว่า จุติมาจากนครนาคราช มีเสน่ห์ เดชานุภาพ จะได้เป็นใหญ่ มากชู้หลายคู่ครอง

ตามตำนานท่านว่า คนเกิดวันจันทร์ ผู้นั้นมักขาด ไร้มิตรผิดญาติ พึ่งพามิได้ อาศัยเงินทอง มือซ้ายมือขวา มาเป็นพี่น้อง ครองตัวมั่นคง ใจจิตคิดตรอง เพื่อนฝูงชอบใจ มานะโกรธง่าย ใจแข็งปากกล้า พี่น้องเขาว่า ไม่เกรงเถียงสิ้น มีแผลสำคัญ ท่านว่าถูกไฟ สองครั้งเป็นไร แทบตายลำบาก เป็นเพราะผู้ใหญ่ สองครั้งไฟไหม้ ภายหลังได้ดี ครอบครองท่วงที นามชื่อธาตุไม้

: pixabay.com

วันอังคาร

ทำนายว่า จุติมาจากแดนนรก มีกำลังแรง ใจแข็งนักรบ ชอบอาสาเจ้านาย ออกทัพจับศึก

ตามตำนานท่านว่า คนเกิดวันอังคาร ผมไม่ดก หยักศกรกพันคอ ใจคอไม่ท้อ โลภโมโทสัน ที่พักอาศัย ไม่สู้มั่นคง เพราะว่าญาติพี่น้อง มักจะให้ทุกข์ภัย นำเรื่องเดือดเนื้อร้อนใจ มาให้อยู่เนืองๆ ได้ดีสี่หน ยากจนลำบาก เพราะว่าที่ไร่ที่นา ว่ามีปัญญา รูปทรงสะคราญ เจรจาอ่อนหวาน มีความอุตส่าห์ ในหน้าที่การงาน ธาตุเห็นแข็งกล้า นามชื่อราชสีห์

วันพุธ

ทำนายว่า จุติมาจากลังกาทีป มักได้ดี มีทรัพย์มาก ได้คู่ครองที่ดีมีวาสนาสูง

ตามตำนานท่านว่า คนเกิดวันพุธ มีบุตรชายหญิง ใจดีมักง่าย ญาติพี่น้องพึ่งพามิได้ เงินทองหาได้ เก็บไว้ไม่ค่อยอยู่ ถ้าได้บวชเรียน จะได้ดีมีชื่อเสียง อุตส่าห์กำหนด ช่างมดช่างหมอ เป็นคฤหัสถ์ลำบาก เจ้าชู้หลายเมีย เงินทองไม่มี ตกยากสี่ที ได้ดีสามหน นามธาตุช้างเฒ่า

: pixabay.com

วันพฤหัสบดี

ทำนายว่า จุติมาจากสวรรค์ เป็นคนที่มีสติปัญญาดี รู้หลักนักปราชญ์ เป็นที่ปรึกษาของคนทั่วไป

ตามตำนานท่านว่า คนเกิดวันพฤหัสบดี รูปร่างสันทัด มัธยัสถ์ใจดี ถ้าเกิดที่นี่ จะได้ดีในถิ่นอื่น เมียก่อนไม่ยืน ภายหลังยินดี ที่คนอาศัย ทำใจมักง่าย มักเชื่อใจคนง่าย ทำคุณบูชาโทษ คนเขามักโกรธ กล่าวโทษนินทา ว่าร้ายภายหลัง ต้นปลายมั่นคง กลางถึงลำบาก นามธาตุน้ำ

วันศุกร์

ทำนายว่า จุติมาจากอุตตรกาโรทวีป มักได้ดีมียศฐาบรรดาศักดิ์ แต่งตัวไม่เป็นชอบเก็บตัว สังคมไม่เก่ง

ตามตำนานท่านว่า คนเกิดวันศุกร์ ทุกข์ภัยไม่มี เจรจาพาที มีความซื่อสัตย์ ขัดใจสิ่งใด ไม่ค่อยออกอรรถ เพื่อนฝูงมีน้อย เมื่อน้อยลำบาก ตกจากช้างม้า แล้วเป็นกำพร้า มารดาตายก่อน เป็นหม้ายสองหน พ้นนั้นมั่นคง มักจงไว้ใจ กระจุกกระจิก ถ้าโกรธใจร้าย ไม่สู้มากความ รูปโฉมงดงาม ปรามใจยั้งหยุด ชอบเก็บตัว ไม่ชอบซุกชน มียศศักดิ์สูง นามธาตุลม

: pxhere.com

วันเสาร์

ทำนายว่า จุติมาจากเขาไกรลาศ มีฤทธิ์มีเดช มีอำนาจวาสนา อาสาเจ้านาย จะได้เป็นใหญ่เป็นเจ้าคนนายคน

ตามตำนานท่านว่า คนเกิดวันเสาร์ มีจิตใจมักง่าย ญาติพี่น้อง ใจจิตคิดปอง จองหองต่อกัน โมโหดื้อรั้น ไม่มั่นไม่คง กับผู้อื่นชื่นชมนักหนา บ้านนอกคอกนา ไม่มีจิตปรารถนา ชังใครชังนัก รักใครรักจริง พี่น้องด้วยกัน ไม่หวังถวิล ผิดด้วยสตรี นามธาตุไฟ

*เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่