รูขุมขนกว้างหลบไป! 4 เคล็ดลับ "กระชับรูขุมขน" ใบหน้าเนียนเรียบ รูขุมขนเล็กลง ผิวสวยจริง!

อ่าน 2,978

สาวๆคนไหนที่ผิวหน้ามีปัญหาอย่างรูขุมขนกว้าง ผิวหน้าไม่เรียบเนียน ทำให้การแต่งหน้ายากมากขึ้นไปอีกเพราะลงเมคอัพแต่ละทีก็ดูผิวไม่สวย แต่ปัญหารูขุมขนกว้างแบบนี้ สามารถแก้ไขได้นะคะ เพียงแค่หมั่นบำรุงผิวหน้าเป็นประจำเท่านั้น ซึ่งวันนี้ Gangbeauty ก็มี เคล็ดลับดีๆที่จะช่วยกระชับรูขุมขนให้เล็กลงได้ง่ายๆ มากฝากสาวๆกันด้วย...

อยากรู้กันแล้วใช่ไหมล่ะคะว่า เคล็ดลับ "กระชับรูขุมขน" ใบหน้าเนียนเรียบ ผิวสวยจริง! ที่เรานำมาฝากกันนี้จะมีอะไรบ้าง ถ้าอย่างนั้นเราตามมาดูไปพร้อมๆกันเลยดีกว่าค่ะ ทีนี้จะได้มีใบหน้าสวยใส เรียบเนียน ไร้รูขุมขนกว้างกันแล้วววว...

1. ดูแลผิว

: th.wikihow.com  

ดูแลผิวในทีนี้คือการทำคววามสะอาดผิว ชำระล้างสิ่งสกปรกบนใบหน้าให้สะอาด เพราะไม่อย่างนั้นสิ่งสกปรก หรือ ความมัน จะอุดตันตามรูขุมขน ทำให้รูขุมขนกว้างมากขึ้น ดังนั้นในแต่ละวันควรทำความสะอาดผิวหน้า 2 ครั้งต่อวัน ดีที่สุดค่ะ ไม่มากไปกว่านี้หรือน้อยไปกว่านี้ เพราะอาจจะทำให้ใบหน้าแห้งหรือมันเกินไป ซึ่งก็อาจจะเป็นสาเหตุที่ทำรูขุมขนกว้างได้เช่นกัน

2. ครีมบำรุง

: th.wikihow.com  

เดี๋ยวนี้มีผลิตภัณฑ์หลากหลายตัวเลยนะคะ ที่สามารถช่วยบำรุงผิวพรรณ และ สามารถช่วยกระชับรูขุมขนให้เล็กลงได้ และขอแนะนำสำหรับสาวๆผิวแห้งมากให้ใช้ครีมบำรุงที่ทีส่วนผสมของมอยส์เจอร์ไรเซอร์เพื่อช่วยบำรุงผิวได้ดียิ่งขึ้น ส่วนสาวผิวมันก็ควรเลือกที่ไม่ผสมน้ำมัน น้ำหอม เพราะอาจจะทำให้รูขุมขนขยายได้กว้างมากขึ้น

3. มาสก์หน้า

: th.wikihow.com  

มีสูตรมาสก์หน้าหลายสูตรที่สามารถช่วยกระชับรูขุมขนได้นะคะ อย่างเช่น สูตรจากไข่ขาว เพียงแค่นำไข่ขาวมาทาให้ทั่วใบหน้า ประมาณ 5 - 10 นาที หรือ ทิ้งไว้จนไข่ขาวแห้ง จากนั้นล้างออกให้สะอาด อีกสูตรหนึ่งก็คือ ผสมน้ำสับปะรดหรือน้ำส้ม กับ น้ำมะนาวเล้กน้อย จากนั้นนำผ้าขนหนูมาชุบให้ชุ่ม แล้วนำมาประคบบริเวณรูขุมขนสักพัก เสร็จแล้วล้างออกให้สะอาด

4. น้ำแข็ง

: th.wikihow.com  

ความเย็นจากน้ำแข็งจะช่วยกระชับรูขุมขนให้เล็กลงได้ ซึ่งขั้นตอนการทำวิธีนี้ก็ง่ายๆเลยค่ะ เพียงแค่ใช้ผ้าขนหนูสะอาดๆมาห่อน้ำแข็งไว้ และ นำมาประคบบริเวณที่รูขุมขนกว้าง ประมาณ 10 -15 นาที หรือ อาจจะใช้น้ำแข็งมาถูที่ใบหน้าเลยก็ได้ค่ะประมาณ 3 - 5 นาทีก็เพียงพอแล้ว

4 เคล็ดลับง่ายๆเพียงเท่านี้ ก็สามารถช่วยให้สาวๆมีผิวที่เรียบเนียน รูขุมขนเล็กลงได้แล้วแหละค่าาา..สำหรับสาวๆคนไหนที่มีปัญหาเรื่องรูขุมขนกว้างอยู่ล่ะก็ ลองนำเคล็ดลับที่เรานำมาฝากนี้ไปทำตามกันดูนะคะ...


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่