ล้วงความลับ อ่านใจชาย!!! หนุ่มราศีไหน? รักแฟนมากที่สุด

อ่าน 6,228

หนุ่มราศีไหน? รักแฟนมากที่สุด!!! วันนี้ GangBeauty จะพาคุณสาวๆไปล้วงลับ หาคำตอบเองจ้า จากตำราอ่านใจชาย 12 ราศี ที่ได้เผยลักษณะนิสัย อารมณ์ ความรัก ของหนุ่มๆแต่ละราศี ซึ่งจะมีเสน่ห์ ความโดดเด่น ความน่ารัก รวมไปถึงความเจ้าชู้แตกต่างกันไป ดังไปนี้!!!

: pixabay.com

ราศีมังกร เป็นหนุ่มที่จริงจังมากกับทุกเรื่องของชีวิต แม้กระทั่งเรื่องเฮฮาปาร์ตี้ แต่กลับเอามาคิดเป็นเรื่องจริงจังเกินไป ชาวมังกรเต็มไปด้วยความทะเยอทะยานเพื่อจะไปให้ถึงจุดหมาย สาวในสเป๊กก็คือหญิงผู้สง่างาม ประเภทม้าดีดกะโหลกน่ะเหรอหลบไปเลย และชอบผู้หญิงที่จะมาเป็นช้างเท้าหลังและแม่ของลูกได้เป็นอย่างดี ข้อดีคือเขาเป็นผู้ชายที่แข็งแกร่งและสาวๆสามารถพึ่งพาหากมีเซ็กซ์กับสาวคนไหนเขาจะต้องอ้าแขนแสดงถึงความรับผิดชอบทันที

ราศีกุมภ์ เป็นหนุ่มที่ให้ความสำคัญต่อทุกสิ่งเป็นคนไม่หยุดนิ่ง และไม่ชอบการผูกมัด เป็นคนรักอิสระในความคิด แต่ทุกครั้งที่มีการหยุดพักเขามักจะหาความเป็นอิสระและโดดเดี่ยวเพื่อหามุมสงบ ในเรื่องของความรักเขารู้ตัวดีว่า ความสัมพันธ์ฉันท์เพื่อนนั้นมีความเป็นไปได้อย่างราบรื่นมากกว่าคำว่าแฟน และไม่ชอบมีเซ็กซ์กับสาวคนไหนจนกว่าจะเกิดความแน่ใจ ซึ่งบางครั้งสาวๆเองก็ชอบความสัมพันธ์แบบนี้มากกว่าที่จะมีเซ็กซ์เพื่อการผูกมัด

ราศีมีน เขาเป็นนักฝันที่ยิ่งใหญ่และมีศิลปะในหัวใจอย่างงดงาม แต่มีหลายครั้งที่เขาไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกันว่าต้องการอะไร ในเรื่องของความรักแม้ว่าเขาจะตกหลุมรักสาวหน้าตาแฉล้มได้อย่างรวดเร็ว แต่เขาก็สามารถตัดใจได้อย่างรวดเร็วเหมือนกันหากสาวเจ้าไม่สน และสาวๆที่เขาอยากมีกิ๊กด้วยก็คือความน่ารักและเสน่ห์เย้ายวน หากตาต้องตา ใจต้องใจ คิดดูว่าอะไรมันจะเกิด.. ต้องขอเตือนว่าสาวๆ ต้องเป็นฝ่ายเริ่มก่อนนะไม่งั้นเป็นแม่สายบัวรอเก้อแน่..ประมาณว่า "พี่ไม่ต้อง น้องลงมือเอง"

: pixabay.com

ราศีเมษ ชาวราศีเมษเป็นคนที่เร่าร้อน และมีความปรารถนาอย่างแรงกล้า บุคลิกไม่อยู่นิ่ง แต่เป็นคนที่โรแมนติกอย่างเหลือร้าย สามารถจุดไฟในหัวใจของฝ่ายตรงข้ามได้อย่างรวดเร็วเลยทีเดียว ในเรื่องของเซ็กซ์จึงเป็นหนุ่มที่เร่าร้อนมีความปรารถนาอย่างแรงกล้า และต้องการที่จะระบายออก แต่ก็เป็นคนที่ตัดเยื่อใยสัมพันธ์ได้อย่างรวดเร็ว และสามารถสื่อความต้องการจนฝ่ายหญิงตอบสนองได้อย่างรวดเร็วเช่นกัน

ราศีพฤษภ หนุ่มราศีนี้มีอารมณ์ที่แข็งแกร่ง ค่อนข้างชอบอะไรที่เป็นพิธีการ และเป็นคนที่ขี้หึงอย่างไร้ขอบเขตนั่นเอง แต่จะเป็นคนที่มักจะตกหลุมรักใครได้ง่ายเช่นกัน เพราะมักจะหลงใหลกับใบหน้าที่สวยของเพศตรงข้ามเสมอ แต่เป็นที่น่าสังเกตว่าหนุ่มราศีพฤษกนี้มักจะเป็นฝ่ายถูกบอกเลิกก่อน ทั้งๆ ที่เป็นคนรักเดียวใจเดียว การที่ได้ร่วมรักกับใครซักคนทำให้เกิดอาการเพ้อละเมอพกและคิดถึงการร่วมหัวจมท้ายมากกว่าที่จะคบแบบเล่นๆ

ราศีเมถุน เป็นคนที่ชอบเข้าสังคม รักงานปาร์ตี้และความสนุก เป็นคนที่ขาดเพื่อนหรือคนรักไม่ได้ เพราะการอยู่คนเดียวจะทำให้รู้สึกเหมือนกับว่าถูกทอดทิ้ง ดูภายนอกเหมือนคนขี้โวยวายแต่ค่อนข้างมีเอกลักษณ์และเสน่ห์ในตัว คู่รักของเขาจะต้องเป็นคนที่ชอบความตื่นเต้น และชอบกุ๊กกิ๊กกับฝ่ายตรงข้ามเพื่อไม่ให้เกิดช่องว่างในหัวใจ เรื่องเซ็กซ์จึงเป็นเรื่องที่ผ่านมาและก็ผ่านเลยไปสำหรับเขา

: pixabay.com

ราศีกรกฎ ชาวราศีนี้เป็นคนลึกลับ คนรอบข้างไม่อาจเดาได้เลยว่าเขาหรือเธอกำลังคิดหรือจะทำอะไร นิสัยที่ขี้หงุดหงิดง่ายมักแสดงออกทางอ้อม แต่ในเรื่องของความรักกลับขี้อายและไม่ค่อยกล้า ในเรื่องเซ็กซ์จึงไม่ค่อยมีความมั่นใจในตัวเองและคนรักเท่าใดนัก เพราะเป็นคนที่ทุ่มเทในความรักมากเกินไป แต่สิ่งที่หนุ่มชาวราศีนี้ต้องการคือ การได้อยู่เป็นครอบครัวที่อบอุ่นมากกว่าที่จะคบกันอย่างผิวเผินเพราะยึดมั่นในรักนั่นเอง

ราศีสิงห์ มีความโรแมนติกอยู่ในตัวใครเห็นเป็นต้องตกหลุมรัก เรียกได้ว่ามีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามอย่างมาก หากเจอใครถูกใจก็อยากจะขอเบอร์ไว้เป็นกิ๊กในดวงใจไปซะทุกราย เพื่อความกระชุ่มกระชวยของหัวใจ ซึ่งมักจะเลือกคบฝ่าหญิงที่มีความเหมาะสมกับตัวเองในทุกๆเรื่อง แต่ก็มักจะเกิดอาการเบื่อง่ายเพราะการคบกันของเขานั้นชอบมองจากภายนอกรูปร่างหน้าตา มากกว่า เรื่องเซ็กซ์จึงเป็นประเด็นหลักที่ต้องเลือกมาเป็นคู่นอนแต่ไม่ใช่คู่ชีวิต...

ราศีกันย์ เป็นหนุ่มขี้อายและอ่อนไหว มักจะชอบฝ่ายหญิงที่มองแล้วเกิดความรู้สึกอบอุ่นทั้งภายในและภายนอก เป็นคนที่มีโลกส่วนตัวและจินตนาการสูง เป็นคนบ้างานและปล่อยความคิดออกมาอย่างอิสระ แต่เป็นหนุ่มที่ไม่ชอบความโรแมนติกเอาซะเลย กลับชอบพูดคุยกับเพศตรงข้ามอย่างถึงพริกถึงขิง เพราะจะไม่ทำให้เกิดความน่าเบื่อ ที่สำคัญเป็นคนขี้หึงอย่างมาก แต่จะชินชากับการมีเซ็กซ์อย่างรวบรัด เพราะนั่นคือสิ่งที่ผ่านเข้ามาและก็ผ่านเลยไป

: pixabay.com

ราศีตุลย์ เป็นคนที่มีเสน่ห์จากภาพลักษณ์ภายนอกที่สมบูรณ์แบและถ่ายทอดออกมาหลากหลายอารมณ์ เป็นคนช่างคิดและมักแสดงออกทางสีหน้าเสมอ หนุ่มราศีนี้มีความรักให้ฝ่ายตรงข้ามน้อยๆ แต่รักนานๆ การได้ตกหลุมรักฝ่ายตรงข้ามบ่อยๆ กลับทำให้ชีวิตเขาเกิดอาการกระชุ่มกระชวย เขาชอบเสียงดนตรี แต่สิ่งหนึ่งที่ต้องทำใจก็คือ ความเชื่องช้าที่ชาวราศีนี้มักจะทำตัวเป็นเต่า และมีความสับสนทางอารมณ์อยู่เสมอ เรื่องเซ็กซ์นั้นถึงจะช้าแต่ก็ชัวร์

ราศีพิจิก เป็นกิ้งก่าเปลี่ยนสีได้ดี เพราะว่ามักจะแปรปรวนไปตามสภาพแวดล้อมที่เกิดขึ้น มีบุคลิกที่น่าซับซ้อนและแฝงไปด้วยอันตรายและความน่ากลัว เพราะว่าเป็นคนที่ชอบวางแผนและคิดอย่างรอบคอบก่อนที่จะทำการลงไป ซึ่งจะไม่เปิดเผยจนกว่าแผนการจะสำเร็จ โดยเฉพาะเพศตรงข้ามที่เขามักจะได้พบเจอและปิ๊งปั๊งกันก่อนที่จะจบลงกันบนเตียง ข้อเสียคือเป็นคนขี้หึงและชอบแสดงความเป็นเจ้าของมากเกินไป

ราศีธนู เป็นนักผจญภัยแบบคลาสสิค รักอิสระ และความสนุก มีเสน่ห์แบบเด็กๆ เป็นคนไม่ชอบอยู่นิ่งทำให้คนรอบข้างอาจเกิดอาการเบื่อหรือคล้อยตามไปด้วย ที่สำคัญหากเขาสัญญาอะไรก็อย่าได้ถือเป็นเรื่องจริงจัง เพราะว่าหนุ่มราศีนี้เป็นคนที่ขี้ลืม จึงกลายเป็นสัญญาปากเปล่าเท่านั้น เขามักจะคิดว่าความรักก็เปรียบเหมือนการเล่นกีฬาและไม่ชอบการมีเซ็กซ์แบบผูกมัดจึงมัดจะยึดคติประจำใจว่า "รักแล้วทิ้ง ชิ่งเมื่อมีปัญหา"


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่