ผู้ชายเค้าชอบนะ!! 5 วิธีเอาใจคุณแฟน เพิ่มเสน่ห์ความรักให้ยืนยาว

อ่าน 10,261

การมีแฟนบอกแล้วว่ามันไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะการที่เราจะประคับประคองให้ความรักไปต่อได้อย่างสวยงามก็ต้องมีทริคเล็กๆติดตัวเอาไว้บ้าง เพราะไม่ใช่แค่ผู้หญิงที่ต้องการความเอาใจใส่หรือการเอาใจแฟน แต่ผู้ชายเค้าก็ต้องการ การเอาใจเหมือนกันนะ เพราะเหมือนเป็นการเติมความหวานให้กันวันละนิดจิตเแจ่มใส เพิ่มเสน่ห์ความรักให้ยืนยาว วันนี้ gangbeauty เลยมี 5 วิธีเอาใจคุณแฟน บอกเลยผู้ชายเค้าชอบนะ!!

ภาพจาก  www.pinterest.com

1.อ้อนบ้างก็ดี

บางทีคุณอาจจะเป็นคนแข็งเอาใจใครไม่เก่งแต่การที่เราเป็นผู้หญิงบางทีมันก็ต้องมึมุมที่อ่อนโยนบ้างเพราะผู้ชายเค้าก็ต้องการกันทั้งนั้นแหละ ให้แฟนมาอ้อนมาคลอเคลียอยู่ๆข้างๆนี่ก็ถือเป็นการเอาใจเค้าอีกอย่างหนึ่ง บางทีการที่คุณทำแบบนี้อาจจะถือโอกาสขอให้เค้าซื้อของให้ได้ง่ายๆเหมือนกันนะอิอิ

ภาพจาก  pixabay.com

2.ทำอาหารให้ทาน

เสน่ห์ปลายจวัก แฟนรักแฟนหลง คำนี้ยังเป็นคำกล่าวที่ดีและน่าเชื่อถืออยู่เสมอ แม้ใครจะบอกว่าผู้หญิงยุคใหม่ต้องสตรอง แค่ทำงานหาเลี้ยงตัวเองได้ คุณแฟนก็โอเคแล้ว อาหารไปซื้อนอกบ้านเอาก็ได้ แต่การทานอาหารนอกบ้านทุกวันก็อาจไม่ดีต่อสุขภาพร่างกายและกระเป๋าตัง การทำอาหารเองตั้งแต่ขั้นตอนแรกจนถึงขั้นตอนสุดท้าย จะทำให้แฟนหนุ่มของคุณดีใจที่คุณยอมทำอะไรเพื่อเขามากขนาดนี้

ภาพจาก  www.pinterest.com

3.ทำกิจกรรมที่เค้าชอบด้วยกัน

กิจกรรมบางอย่างที่ผู้ชายชอบแต่ผู้หญิงอย่างเราไม่ชอบ บางทีสิ่งนี้อาจจะเป็นอุปสรรคในความรักได้เหมือนกันนะ ลองเปลี่ยนมาพยายามปรับให้เราเข้าใจกันมากขึ้นโดยการที่คุณพยายามไปทำกิจกรรมในสิ่งที่เค้าชอบด้วยกันเช่น การไปดูฟุตบอลแมทสำคัญกับเค้า หากว่าเขาอยากไปช็อปตัวต่อเลโก หรือว่าซื้อเกม การไปเป็นเพื่อนนับว่าดีต่อใจเขามาก

ภาพจาก  www.pinterest.com

4.อย่าบ่นเยอะ

สิ่งนี้เป็นสิ่งที่ผู้หญิงเรามักทำแบบที่ไม่รุ้ตัว ตัวเองอาจจะคิดว่าสิ่งที่บ่นๆอยู่คือการพูดอธิบายให้อีกฝ่ายฟังเฉยๆ แต่คนที่เค้าฟังบางทีการที่คุณพูดนั่นแหละคือการบ่นพร่ำเพื่อ แทนที่ผู้ชายกลับบ้านมา หาน้ำหาท่าให้เค้ากิน เตรียมอาหารรอให้พร้อม คุยแต่เรื่องดีๆเรื่องที่ไม่เคลียดจนเกินไป เพราะเค้าเพิ่งเหนื่อยจากการทำงานคงไม่อยากที่จะมานั่งฟังอะไรหนักๆกลับบ้านมาแล้วต้องมาเจอคุณบ่น บ้านลุกเป็นไฟคงไม่มีใครอยากกลับมาบ้าน ดังนั้นลองเปลี่ยนพฤติกรรมใหม่ดูนะจ๊ะ

ภาพจาก  www.pinterest.com

5.เซอร์ไพรส์บ้าง

บางทีลองเซอรืไพรซ์เค้าบ้าง ไม่จำเป็นต้องวันเกิดหรือวันสำคัญ วันธรรมดาเราก็ทำได้เหมือนกันนะ บอกเลยว่าใครได้รับก็ดีต่อใจกันทั้งนั้นแหละ เหมือนเป็นการเติมพลังความรักให้ขับเคลื่อนไปได้อย่างสวยงาม หมั่นเติมความหวานให้กับชีวิตคู่อย่าปล่อยให้ความรักของคุณทั้งคู่เป็นเรื่องเดิมๆที่ไม่มีอะไรน่าตื่นเต้น ทำให้ชีวิตคู่ชุ่มฉ่ำด้วยการเซอร์ไพรส์นี่แหละจ่ะ

ภาพจาก  www.pinterest.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่