4 เทคนิค "กินให้ผอม" ไม่มีเวลาออกกำลังกาย แต่อยากหุ่นดีต้องจัดด่วน!!

อ่าน 15,794

เกิดเป็นผู้หญิง ชีวิตมันมีหน้าที่ล้อมตัวอยู่เต็มไปหมด พอถึงเวลาของตัวเองจริงๆ ก็เลยพาลหมดแรงจะออกกำลังกาย อยากแต่จะพักผ่อนด้วยการนอนก็ดี กินก็ดี แบบนี้จะหาหุ่นผอมได้จากไหน เอาเป็นว่าเธอต้องเริ่มต้นด้วยการคุมแคลอรีในอาหารซะก่อน ควบคู่ไปพร้อมกันกับเทคนิค 4 ข้อนี้ Gangbeauty รับรองว่าน้ำหนักจะลดลง พุงจะหมดไป ไม่ต้องออกกำลังกายก็สบาย!

1. ดื่มน้ำอุ่น

          รู้หรือไม่ว่าน้ำอุ่นเพียงวันละ 3 แก้วโดยเฉพาะทุกครั้งหลังอาหาร จะช่วยลดไขมันที่สะสมอยู่ตามส่วนต่างๆ ของร่างกายได้ อีกทั้งยังช่วยกระตุ้นระบบย่อยอาหารให้ทำงานได้อย่างเต็มสมรรถนะ ส่วนระหว่างวันก็พยายามจิบน้ำเปล่าให้บ่อยที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพราะจะช่วยทำให้อิ่ม อยู่ท้อง ลดอาการโหยหาแต่ของกินได้ 0 แคลอรีอีกด้วย

2. ดื่มกาแฟดำ

          จากกาแฟชงผสมน้ำตาล ครีมเทียม เปลี่ยนใหม่เป็นกาแฟดำขมๆ ไม่ต้องผสมอะไรเลยดีกว่า เพราะกาแฟดำจะช่วยเพิ่มพลังงาน ดีต่อการเผาผลาญแคลอรีและไขมันในร่างกาย ซึ่งพอดื่มไปแต่เช้า ไม่ว่ากิจกรรมอะไรก็ตามที่เราทำระหว่างวัน ร่างกายก็จะมีการเผาผลาญแคลอรีและไขมันแบบคูณสองตลอด หากดื่มไม่ได้เพราะขมเกินไป อาจแก้ปัญหาด้วยการดื่มแบบจืด ชงให้น้ำเยอะขึ้นก็ได้นะ

3. ทานผลไม้สด

          แม้คำว่าน้ำผลไม้ จะฟังดูแล้วเหมือนจะสุขภาพดี แต่น้ำผลไม้สำเร็จรูปต่างๆ ไม่ว่าจะมาในรูปแบบของกล่องก็ดี ปั่นก็ดี ปริมาณน้ำตาลที่แอบแฝงอยู่ภายในกลับสวนทางกับคำว่าเพื่อสุขภาพมากๆ หากอยากทานผลไม้หวานชื่นใจ แนะนำว่าลงทุนวิ่งเข้าตลาดไปซื้อมาปอกกินสดๆ ดีกว่า นอกจากจะน้ำตาลจะน้อยกว่าแล้ว แคลอรีก็น้อย มีไฟเบอร์ ช่วยให้อยู่ท้องอีกด้วย ยิ่งถ้านำไปแช่เย็นก่อนทาน รับรองว่าน้ำผลไม้อะไรก็ตามที่เคยดื่ม อร่อยชิดซ้ายไปเลยล่ะ

4. พยายามเลือกทานของมีประโยชน์

         เรารู้ดีอยู่แก่ใจอยู่แล้วว่าสิ่งไหนให้ประโยชน์ สิ่งไหนให้โทษต่อร่างกาย ดังนั้นเราก็ควรหยุดตามใจตัวเอง ด้วยการทานทุกอย่างที่อยากทาน มาเป็นการใช้สมองร่วมด้วยดีกว่า รู้ว่าอะไรควรทานก็ทานเยอะๆ แป้ง น้ำตาล ไขมัน และอาหารรสจัดต่างๆ ที่ไม่ควรทานมากก็เลี่ยงซะ เมื่อไม่มีเวลาออกกำลังกาย แต่ฝันอยากจะมีหุ่นสวยเอาไว้เชยชม ก็ต้องอดทนให้ไหวนะ

2 อาทิตย์ผ่านไป เธอจะรู้สึกมีความสุขกว่าที่เคยเป็น ลองดูสิ!


ลดน้ำหนัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่