ลืมไปเลยว่าเคยใต้ตาดำ! 6 อายครีม ลดรอยคล้ำใต้ตา ใบหน้าดูสดใสมากขึ้น!

อ่าน 11,553

สาวๆหลายคนมักมีปัญหาใต้ตาดำคล้ำ ซึ่งทำให้ใบหน้าดูโทรมลงเยอะมาก สาเหตุที่ทำให้ใต้ตาคล้ำก็มีหลายสาเหตุนะคะ ไม่ว่าจะเป็น ภูมิแพ้ นอนดึก ขยี้ตาบ่อย ดื่มน้ำน้อย ฯลฯ แต่ถ้าเราใส่ใจดูแลสุขภาพให้มากขึ้น ก็สามารถช่วยให้ปัญหาใต้ตาคล้ำลดเลือนลงได้ นอกจากนั้น การใช้อายครีม หรือ อายเซรั่ม ก็เป็นอีกหนนึ่งตัวช่วยที่ดีที่ทำให้ใต้ตาของเรากลับมากระจ่างใสไม่คล้ำโทรมได้...

ซึ่งวันนี้ GangBeauty ก็ได้รวบรวม 6 อายครีม ครีมบำรุงรอบดวงตา ปราบรอยคล้ำใต้ตา ลดรอยตีนกา ช่วยให้ใบหน้าดูสดใสมากขึ้น! มากฝากสาวๆกันด้วย..อยากรู้กันแล้วใช่ไหมคะว่าจะมี อายครีมอะไรบ้าง ถ้าอย่างนั้น เรามาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่าค่ะสาวๆทุกคนนนน...

1. Natural Power C Miracle Brightening Complex Eye Brightening Gel

สาวคนไหนที่มีถุงใต้ตาแนะนำตัวนี้เลยค่ะ เพราะเป็นอายครีมแบบเจลบำรุงสูตรอ่อนโยน ด้วยประสิทธิภาพ Multifunctial Eye Protection ที่ช่วยป้องกันการเกิดถุงน้ำใต้ตา ลดเลือนริ้วรอยหมองคล้ำรอบดวงตาให้กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

2. Eucerin White Therapy Clinical Eye Serum

เป็นอายครีมที่ช่วยได้ทั้งใต้ตาคล้ำ และ ริ้วรอยต้องตัวนี้เลยค่ะ สามารถช่วยลดรอยคล้ำสะสมใต้ตา ถุงใต้ตา และริ้วรอย เผยผิวรอบดวงตากระจ่างใส ด้วยหัวแอพพลิเคเตอร์ ที่ช่วยกระจายเนื้อเซรั่มเข้าสู่ผิวได้อย่างลำลึก เผยผิวรอบดวงตากระจ่างใสขึ้น 3 เท่า เห็นผลชัดเจนใน 4 สัปดาห์

3. Beauty Buffet Lansley  Vitamin C Radiance Eye Cream

เป็นอายครีมที่ช่วยให้ความชุ่มชื้นมากๆเลย จึงทำให้ใต้ตาดูดีขึ้นได้ โดยตัวนี้เป็นครีมบำรุงผิวรอบดวงตาสูตรเข้มข้น อุดมด้วยคุณค่าของวิตามินซี ช่วยให้ผิวรอบดวงตาแลดูกระจ่างใส เพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวเนียนนุ่มกระจ่างใส ไร้ริ้วรอย

4. Baby Bright Aloe Vera & Fresh Collagen Eye Roller Serum

เอาใจสาวๆ งบน้อยด้วยตัวนี้เลยค่ะ แต่ขอบอกว่าใช้ดีมากนะ เป็นเซรั่มบำรุงผิวใต้ดวงตา ใช้ง่ายด้วยหัวลูกกลิ้ง สัมผัสได้ถึงความสดชื่นทันทีที่ใช้ อุดมไปด้วยสารสกัดจากว่านหางจระเข้ ผสานคอลลาเจนสด ช่วยฟื้นฟูใต้ตาที่ดำคล้ำและแห้งกร้านให้กลับมาสดใสมีชีวิตชีวา และลดถุงใต้ตาให้ดูเล็กลง

5. Himalaya Herbals Under Eye Cream

อายครีมตัวดังจากประเทศอินเดีย ตัวนี้เป็นอายครีมที่ผสมสมุนไพรนานาชนิด เพื่อบำรุงผิวส่วนที่บอบบางรอบตา ป้องกันการเกิดรอยคล้ำรอบดวงตาได้เป็นอย่างดี ทำให้ผิวรอบดวงตาเนียนเรียบและกระจ่างใสขึ้นมากๆอีกด้วยค่าา

6. Garnier Light Brightening Eye Roll-on

เรียกได้ว่าเป็นตัวยอดฮิตเลยก็ว่าได้ค่ะ ถูกและดีมากๆเลย เป็นลูกกลิ้งทาใต้ตาให้ความเย็นสดชื่นทันที เพื่อลดเลือนความหมองคล้ำของผิวรอบดวงตา ลดความหมองคล้ำ และถุงใต้ตา ปรับผิวรอบดวงตาให้สว่างกระจ่างใส

สาวๆคนไหนที่ใต้ตาดำคล้ำ ลองใช้อายครีม ครีมบำรุงรอบดวงตา อายเซรั่ม หรือ อายเจล ที่เราได้แนะนำนี้ดูนะคะ รับรองเลยว่าถ้าหมั่นบำรุงเป็นประจำใต้ตาของสาวๆต้องกลับมาแลดูกระจ่างใส ไม่ดูโทรม เหมือนอย่างแต่ก่อนแน่นอนค่าาา...


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่